ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 เหตุผลที่ต้องซื้อ ยามาฮ่า XMAX 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์โดนใจมากที่สุดของยุคนี้

icon 4 ส.ค. 63 icon 17,123
5 เหตุผลที่ต้องซื้อ ยามาฮ่า XMAX 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์โดนใจมากที่สุดของยุคนี้

5 เหตุผลที่ต้องซื้อ ยามาฮ่า XMAX 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์โดนใจมากที่สุดของยุคนี้

1. ใช้แล้วหล่อ เท่      

Yamaha XMAX 300 NOTHING BUT THE MAX ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX มีดีไซน์การออกแบบรูปลักษณ์ที่โดนใจหลายคน ลุคที่ให้ทั้งความพรีเมียมและสปอร์ตเด่นด้วยไฟหน้า-ท้ายแบบแอลอีดี ด้านจอแสดงความเร็วและข้อมูลเป็น LCD แบบมัลติฟังก์ชันบอกสถานะต่างๆ ของตัวรถได้ครอบคลุม สะดวกสบายด้วยสวิทช์เลือกรายการที่ด้านขวาแฮนด์ ดีไซน์โดยรวมให้อารมณ์สปอร์ตสกู๊ตเตอร์คล้ายรุ่นพี่อย่าง TMAX เป็นโมเดลในตระกูล Max Series ระดับโกลเบิลเหมือนกัน
2. เครื่องแรง       

Yamaha XMAX 300 NOTHING BUT THE MAX ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX ติดตั้งเครื่องยนต์บลูคอร์ 292 ซีซี ให้ความแรง มีเสถียรภาพ และประหยัด ด้วยการจ่ายน้ำมันผ่านระบบหัวฉีดอัจฉริยะเข้าสู่กระบอกสูบไดอะซิลก็ได้รับการพัฒนาใหม่ พร้อมถ่ายทอดกำลังผ่านระบบเกียร์ CVT เนียนทุกอัตราเร่ง และมั่นใจได้ทุกการเดินทางกับระบบเบรก ABS เสริมด้วยระบบ Traction control system ป้องกันล้อหลังหมุนฟรีในจังหวะที่ขี่บนพื้นผิวถนนลื่น และนอกจากแรงแล้วยังให้ความประหยัดด้วย
3. ขี่สนุก     

Yamaha XMAX 300 NOTHING BUT THE MAX ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX มีมิติรูปทรงที่ไม่ต่างจาก T-MAX สกู๊ตเตอร์ระดับเรือธงของยามาฮ่ามากนัก อีกทั้งพละกำลังก็นับว่าตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้งอัตราเร่งตอนออกตัว และการทำความเร็วในการเดินทางไกล นอกจากนี้ยังสามารถนำมาเพิ่มเติมความแรงได้อีก ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนพาร์ตลดน้ำหนักตัวรถ, การเปลี่ยนระบบทางเดินไอเสียด้วยเพอฟอร์มานซ์พาร์ต, การอัปเกรดระบบเบรกจากแบรนด์ระดับโลก ซึ่งล้วนแต่ทำให้ฟิลลิ่งการขี่ของ XMAX 300 ดียิ่งขึ้นไปอีก
4. ฟีเจอร์เพียบ    

Yamaha XMAX 300 NOTHING BUT THE MAX มีฟีเจอร์อันโดดเด่นเพิ่มสมรรถนะ ความปลอดภัย และให้ความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เช่น ไฟหน้า-ไฟท้าย FULL LED ดีไซน์ระดับโลกสว่างชัดเจนทุกระยะการมองเห็น เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขี่, Multi-function Meters พร้อมจอ LCD บอกสถานะฟังก์ชันการขี่ได้ครบครัน *สามารถควบคุมการทำงานของจอ LCD ได้ด้วยสวิทช์ที่แฮนด์ด้านขวาเพียงปุ่มเดียว, มีช่องชาร์จไฟสำรอง กำลังจ่ายไฟที่ 12V / 1A / 12W, โช๊คหน้าขนาด 33 มม. มั่นใจทุกการเดินทาง ดูดซับแรงกระแทกได้ดี, Smart Key system ช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น กับฟังก์ชันสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์, ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน และสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK
5. ใครๆ ก็ขี่ มีเพื่อนเพียบ  

Yamaha XMAX 300 NOTHING BUT THE MAX ที่สุดแห่งความสปอร์ตหรูสไตล์ MAX ได้รับความนิยมในตัวรถที่มีอย่างต่อเนื่องก่อให้เกิดคลับและกลุ่มผู้ใช้รถรุ่นนี้มากมาย ไปทางไหนก็เจอ การเข้ากลุ่มในโซเชียลกลายเป็นเรื่องง่ายและได้ประโยชน์จากการแชร์ข้อมูลผู้ใช้งานจริงร่วมกัน ทำให้เกิดความเข้าใจในตัวรถและเกิดแนวทางใหม่ๆ ในการตกแต่งหรือเกิดทริปสนุกๆ อยู่ตลอดเวลา จนสามารถดึงสมาชิก XMAX 300 ใหม่ให้เกิดขึ้นได้ทุกวัน นับเป็นความสุขและสบายใจของผู้ใช้ในยุคที่ใครก็ออนไลน์ได้
 
ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลให้คนที่มองหาสกู๊ตเตอร์ไว้ใช้งานแบบตอบโจทย์ได้หลากหลายทั้ง สวย คล่องตัว แรง ประหยัด ใช้ไปทำงาน ท่องเที่ยว ขี่เข้ากลุ่ม มาหยุดที่ XMAX 300 สกู๊ตเตอร์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์คู่ใจที่ตอบสนองการใช้งานได้มากขนาดนี้ ก็ต้อง XMAX 300 ปี 2020 ที่ล่าสุดให้การรับประกันเพิ่มเป็น 5 ปีแล้ว
เช็กความเต็มแม็กซ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

นอกจากจะได้รถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์แล้ว Yamaha XMAX 300 ยังมาพร้อมการรับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* เป็นครั้งแรกของโลก! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็ก xmax300 รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)