ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

YAMAHA GT125 รถคู่ใจวัยมันส์ คุ้มจัด ประหยัดสุด มีอยู่จริง!

icon 3 เม.ย. 63 icon 9,522
YAMAHA GT125 รถคู่ใจวัยมันส์ คุ้มจัด ประหยัดสุด มีอยู่จริง!

YAMAHA GT125 รถคู่ใจวัยมันส์ คุ้มจัด ประหยัดสุด มีอยู่จริง!

จุดเริ่มต้นของวัยจี๊ดต้องคันนี้เลย!.. รถออโตเมติก YAMAHA GT125 รถคันแรกของวัยมันส์ ดีไซน์โดนใจพร้อมความแรงเบาคล่องตัว เทคโนโลยีเครื่องยนต์บลูคอร์ ขับสนุกบิดติดมือ ประหยัดน้ำมันคุ้มค่าสมรรถนะครบทุกด้าน รถคู่ใจวัยมันส์ตัวจริง! 

รถจักรยานยนต์นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะการใช้ชีวิตประจำวันในตัวเมือง ขับขี่เดินทางในระยะไม่ไกลนัก ไม่ว่าจะใช้ไปเรียน ทำงาน หรือธุระทั่วไป ตอบสนองได้ทั้งความสะดวกสบายคล่องตัวและประหยัดในทุกด้าน โดยเฉพาะสภาพการจราจรในเมืองที่แออัด ราคาน้ำมันที่ขึ้นลงแถบทุกวัน รวมถึงการจะเลือกซื้อรถมาใช้งานก็ต้องเลือกที่คุ้มค่า ประหยัด และคล่องตัวพร้อมสมรรถนะที่เพียงพอต่อการใช้งาน

ต้องเลือกรถให้เหมาะที่สุด!


ในช่วงวัยเรียนแน่นอนว่ายังคงต้องรับค่าขนมจากผู้ปกครอง หรือบางคนอาจมีรายได้พิเศษ ซึ่งก็อาจยังไม่มากมายเท่าไหร่นัก การจะซื้อรถจักรยานยนต์สักคันย่อมต้องคิดให้ถี่ถ้วนว่า ต้องการใช้งานในรูปแบบใด การขับขี่ในชีวิตประจำวันลักษณะใด เป็นคนชอบขับเร็วท้าทาย หรือชอบความประหยัดสะดวกสบายในการเดินทาง เน้นการขับขี่ในวัยเรียนหรือวัยเริ่มต้นการทำงาน อีกทั้งยิ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ช่องเก็บสิ่งของต่างๆ และระบบการใช้งานที่ทันสมัยในราคาเบาๆ ด้วยยิ่งตรงใจวัยรุ่น ซึ่งน่าจะเหมาะสมกับงบประมาณราวๆ 40,000 - 50,000 บาท ไม่แพงเกินไปนักแต่ได้รถที่มีสมรรถนะที่ดีคุ้มค่า คุ้มราคา

YAMAHA GT-125 (ยามาฮ่า จีที-125)  รถสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์คุ้มค่า

YAMAHA GT-125 (ยามาฮ่า จีที-125) รถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้านด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ขนาดเล็กน้ำหนักเบาคล่องตัว รูปทรงที่ดูสปอร์ต
1. เครื่องยนต์ Blue Core 125 CC บิดติดมือในทุกสถานการณ์

2. ความประหยัด ด้วยระบบ Stop & Start System ในรุ่น SSS ฟังก์ชันเดียวกับรถรุ่นใหญ่ที่ใช้กัน ขับขี่สบายๆ ไปได้ทุกสภาพถนนด้วยความสูงใต้ท้องรถมากถึง 135 มิลลิเมตร ขับผ่านเนินสูงๆ ได้อย่างสบาย  

3. ระบบขาตั้งที่ปลอดภัยแบบ Slide Stand Switch ตัดการทำงานเครื่องยนต์เมื่อขาตั้งยังกางออกหรือลืมพับเก็บ 

4. ระบบ Parking Break กันรถไหลเมื่อจอดทางลานชันคล้ายเบรกมือในรถยนต์ และมีน้ำหนักตัวเพียง 98 กิโลกรัมเท่านั้น

รถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้านด้วยราคาที่เป็นเจ้าของง่าย ขนาดเล็กน้ำหนักเบาคล่องตัว รูปทรงที่ดูสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์ Blue Core 125 CC บิดติดมือในทุกสถานการณ์และยังให้ความประหยัด ด้วยระบบ Stop & Start System ในรุ่น SSS ฟังก์ชันเดียวกับรถรุ่นใหญ่ๆ ที่ใช้กัน 

ขับขี่สบายๆ ไปได้ทุกสภาพถนนด้วยความสูงใต้ท้องรถมากถึง 135 มิลลิเมตร ขับผ่านเนินสูงๆ ได้สบายๆ ระบบขาตั้งที่ปลอดภัยแบบ Slide Stand Switch ตัดการทำงานเครื่องยนต์เมื่อขาตั้งยังกางออกหรือลืมพับเก็บ และระบบ Parking Break กันรถไหลเมื่อจอดทางลานชันคล้ายเบรกมือในรถยนต์ และมีน้ำหนักตัวเพียง 98 กิโลกรัมเท่านั้น


YAMAHA GT-125 (ยามาฮ่า จีที-125) สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นมองหารถจักรยานยนต์คุ้มค่าสักคัน ทั้งเรื่องของความคล่องตัวในการใช้งานผู้หญิงก็ขี่ง่ายผู้ชายขี่แล้วเท่ เครื่องยนต์บิดติดมือในทุกย่านความเร็ว ขับมันกว่าในรถขนาดเดียวกัน ช่วงล่างแน่นและหนึบก็นับว่าให้ความมั่นใจได้ดี สำหรับ YAMAHA GT-125 มีให้เลือก 2 สไตล์คือ รุ่น YAMAHA GT-125 SSS สีเทา ราคา 47,100 บาท และ YAMAHA GT-125 Standard Version ราคา 46,100 บาทเท่านั้น ยามาฮ่า จีที 125 ตอบโจทย์วัยมันส์ในทุกด้านตัวจริง
เช็กความเฟี้ยวฟาสต์บาดใจของ ยามาฮ่า GT125 ได้ที่นี่

นอกจากจะได้รถจักรยานยนต์ที่ราคาสบายกระเป๋าแล้ว YAMAHA GT125 ยังมาพร้อมการรับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* เป็นครั้งแรกของโลก! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รถยามาฮ่า ข่าวรถยามาฮ่า รีวิว yamaha yamaha gt-125 ยามาฮ่า จีที-125 รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)