ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ใจ๋" ชีวิตในไลฟ์สไตล์ผู้ชาย 2 มุม

icon 1 ส.ค. 62 icon 19,257
"ใจ๋" ชีวิตในไลฟ์สไตล์ผู้ชาย 2 มุม

"ใจ๋" ชีวิตในไลฟ์สไตล์ ผู้ชาย 2 มุม

การเดินทางในชีวิตประจำวันที่รถรามากขึ้น ต้องแข่งกับเวลา และสภาพการจราจรที่หนาแน่น หากเราสามารถเพิ่มเวลาการเดินทางและทำให้การเดินทางเราง่ายขึ้นด้วยพาหนะคู่ใจเป็น 2 ล้อสักคัน ที่พาเราไปได้ทุกที่ แวะได้ตลอดทาง อยากทำอะไรตามใจ ได้ปลดปล่อย มีอิสระที่ได้ทำมันคงจะดี เช่นเดียวกับคุณ "ใจ๋" อุดมศักดิ์ ก่อสินประสิทธิ์


หนุ่มมาดเข้มกล้ามปู ยิ้มหวานชวนให้สาวๆ ใจละลาย กลางวันเขาคือหนุ่ม IT ซัพพอร์ท ให้กับบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง ส่วนกลางคืน จันทร์ และ ศุกร์ เป็นมือกีตาร์ ในร้านอาหารบรรยากาศดีดนตรีสดกับเพลงในสไตล์สบายๆ (ที่ดูขัดกับลุคที่คมเข้ม) 
“กลางวันผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทครับ ถามว่าเบื่อไหมผมก็เบื่อนะ แต่มันคืออาชีพของผมและมันทำให้ผมมั่นคง”  “ผมเคยเล่นดนตรีเป็นอาชีพหลัก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ตอบโจทย์ การเล่นเพลงเดิมๆ ซ้ำๆ คีย์เดิมๆ มันทำให้ผมยืนอยู่กับที่ และมันก็ไม่มั่นคงอย่างที่คิด”

กลางวันหนุ่มใจ๋เคยขับรถยนต์ไปทำงานแล้วต้องใช้เวลาอยู่ในท้องถนนค่อนข้างเยอะ ทำให้การที่ต้องขับรถยนต์ทำงานในเมือง มันก็ทำให้เขาเมื่อยล้า บวกกับหาที่จอดข้างทางถ้าจะแวะก็ลำบาก เลยมองหารถมอเตอร์ไซค์ที่ให้ความคล่องตัวเหมาะกับการซอกแซกในเส้น สุขุมวิท ทะยานได้ทุกครั้งที่ต้องการความเร็ว และพาเขาไปได้ทุกที่ที่อยากไปตามใจอิสระ และที่สำคัญ “ต้องเท่แบบผมเราถึงจะเข้ากัน”

“เรื่องการเดินทางบนท้องถนนผมต้องการอะไรที่มันพอดี และเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบผม ผมมองว่า MT-15 ตอบโจทย์ผมได้ดี” ด้วยรูปทรงปราดเปรียว ขนาดพอดี เครื่องยนต์ 155 ซีซี แต่ให้แรงบิดที่พร้อมพุ่งไปข้างหน้า ดีไซน์มันสวยนะ และที่สำคัญมันหล่อเหมือนผม มองครั้งเดียวผมก็หลงรักมันซะแล้ว”  (ใจ๋ยิ้มหวาน)



“ที่จริงในกรุงเทพฯ ของเราก็มีสถานที่สวยๆ เยอะนะครับ ผมชอบที่ได้ออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ เจอเรื่องราวใหม่ๆ แล้วผมก็เมมโมรี่มันไว้ด้วยภาพถ่าย” “ผมชอบนะ ยิ่งเป็นตอนกลางคืน ผมได้เห็นคนอีกมุมนึงว่าเขาใช้ชีวิตยังไง กินอะไร ยิ่งสตรีทฟู้ดเมืองไทยเราขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผมอยากกินผมก็แวะ” 




“กลางคืนไม่เหมือนกลางวันเพราะ 1.เราไม่ร้อน 2.ถนนก็โล่งขี่สบายๆ และที่สำคัญคุณจะได้เห็นชีวิตผู้คนในอีกมุมนึง เหมือนผมที่กลางวันก็เป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป ถ้าผมไม่เล่นดนตรีชีวิตผมคงไม่มีความสุข กลางคืนมันคือตัวตนในอีกมุมและมันคือตัวตนของผมจริงๆ ดนตรีคือหัวใจและความสุข การใช้ชีวิตในตอนกลางคืนมันเป็นแรงขับเคลื่อนให้ผมใช้ชีวิตต่อไปได้ในทุกๆ วัน” 



MT-15 เจ้าแห่งแรงบิดเต็มพิกัด กระชากทุกสายตาด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ทันสมัย เครื่องยนต์ 155 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์ 6 สปีด ระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ไฟหน้าแบบ Mono Focus แบบ LED ครั้งแรกในคลาส 150 ซีซี หน้าจอแสดงผล Negative LCD ใหม่ บอกตำแหน่งเกียร์ ระบบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) และสัญลักษณ์การทำงานระบบ VVA






ระบบกันสะเทือนหน้าโช๊คอัพหัวกลับสีทอง โช๊คหลังเดียวแบบโมโนครอส ทำงานควบคู่กับดิสก์เบรกหน้า-หลัง เสริมลุคให้บึก ด้วยยางล้อหลัง 140 มม. สวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบไดแคส เบาแต่แข็งแรง คล่องตัวทุกโค้ง และยังมาพร้อมระบบ Assist & Slipper Clutch ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ สนุกได้ไม่มียั้งตามแบบฉบับ MT Series เอกลักษณ์ของสายดาร์ค ตัวจริง MT-15 ราคาเริ่มต้น 98,500 บาท



"สุดท้ายผมมองว่าไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร เลือกทางเดินแบบไหน ถ้ามันทำให้ชีวิตคุณสนุก อิสระ ได้ออกไปทำอะไรที่ตัวเองชอบ ไปกับคนรู้ใจหรือรถซักคัน ปลดปล่อยบ้าง มันก็ทำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ๆ ที่คุณเบื่อให้มันกลับมีชีวิตได้ในทุกๆ วันแล้วครับ" (คุณใจ๋ยิ้มแบบมีความสุข)

รายละเอียด Yamaha MT-15 คลิก :  https://bit.ly/2WwugDN
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha mt-15 ยามาฮ่า เอ็ม ที หนึ่งห้า yamaha mt15 รีวิวยามาฮ่าเอ็มทีหนึ่งห้า
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)