ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Honda CBR สปอร์ตฟูลแฟริ่งในไทย

icon 17 เม.ย. 64 icon 9,880
รวมรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Honda CBR สปอร์ตฟูลแฟริ่งในไทย

รวมรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Honda CBR สปอร์ตฟูลแฟริ่งในไทย

อีก 1 ความนิยมของชาวสปอร์ตไบค์ ที่เปิดตัวเมื่อไหร่มียอดขายถล่มทลายไม่แพ้กับรุ่นอื่นๆ ก็คือ รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ตระกูล CBR ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวโฉมใหม่ล่าสุด ก็ยังมีรุ่นและขนาดเครื่องยนต์ให้เลือกกันหลากรุ่นเหลือเกิน วันนี้ เช็คราคา.คอม จึงรวบรวมรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล CBR ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ว่า ฮอนด้า CBR เขาผลิตออกมามีกี่ซีซี บ้าง? 

1. Honda CBR 150 R

น้องเล็กรุ่นแรก CBR 150 R เครื่องยนต์ 149 ซีซี เจเนอร์เรชั่นใหม่ และมีความใหม่หมดทุกสัดส่วน ทั้งบอดี้ ลวดลาย และสมรรถนะที่ปรับให้นุ่มนวล และขับขี่ดีขึ้น 

Honda CBR150R STD 2019 มาพร้อมไฟหน้าคู่เพชร LED ทรงพญาอินทรีย์ สุดยอดนวัตกรรมรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตใหม่ เฟรมออกแบบใหม่ ท่านั่งรับกับแฮนด์และช่วงขา เบาะต่ำลง ความสูงเพียง 787 มม. รถสไตล์สปอร์ตอีกหนึ่ง DNA ที่ถอดแบบจาก RCV213 ผสมผสานความลงตัวของสปีดและสไตล์ เครื่องยนต์ 149 ซีซี กำลังสูงสุด 17.1 แรงม้า แรงบิด 13.7 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ 6 สปีด ให้อารมณ์การขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์ HONDA CBR150R STD 2019 โช๊คหน้าแบบหัวกลับสีทอง ให้ความมั่นใจยิ่งขึ้นในทุกการเบรกขนาดใหญ่สไตล์บิ๊กไบค์ ป้องกันอาการท้ายปัดและท้ายยก พร้อม มี 2 สีดำ และน้ำเงิน-ดำ 
สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 92,000-99,000 บาท 

2. Honda CBR 250 RR

เปิดตัวไปเมื่องาน Motor Show 2019 ที่ผ่านมา เป็นที่ฮือฮาของสาวกสายพันธ์สปอร์ตย่างยิ่ง ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซี แต่ดีกรีและสเปคหยิบยกจะตัวรถแข่ง ที่สำคัญ Made in Japan ทั้งคัน พร้อมสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความแรง 250 RR ที่ย่อมาจาก (Racing Repica) อัดแน่นให้เจ้า 250 ดูโดดเด่นเหมือนรุ่นพี่ 1000 ซีซี เลยก็ว่าได้

ไล่ไปตั้งแต่ไฟหน้า LED 2 ชั้น โช๊คหน้า Up Side Down ความแรงระดับมาสเตอร์ สายพันธุ์รถแข่ง เครื่องยนต๋ Engine Performance 249 ซีซี 6 สปีด รูปลักษณ์ Body Design และ Fully Equipped ไฟหน้าคู่ LED สองชั้น แบบแยกส่วน เส้นสายเฉียบคม ลู่ลมตามหลักแอโรไดนามิก พร้อมช่อง Air Duct ที่แฟริ่งข้าง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน ใครอยากได้ต้องสั่งจอง 
สำหรับราคาเริ่มต้น 249,000 บาท 

3.Honda CBR 300 R

สำหรับ CBR 300 แม้จะมีโฉม 2019 แต่ก็ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรไปจากเดิม เพิ่มเติมคือกราฟิกใหม่แบบ CBR Signature และโลโก้ Honda ขนาดใหญ่ที่แฟริ่งด้านล่างของรถซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูเปอร์ไบค์ CBR1000RR 

โคมไฟหน้าคู่แบบ Dual Multi Reflector เท่มีสไตล์, ติดตั้งท่อไอเสียสแตนเลส Sport Muffler พร้อมชีลด์กันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ โมโนโช๊คแบบโปรลิงค์ปรับได้ 5 ระดับ ให้ความนุ่มนวลและเพิ่มความสามารถในการทรงตัว ปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS Honda CBR300R แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่คำนวณการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างอัจฉริยะ ให้แรงต้นที่จัดจ้าน ขับขี่สนุกคล่องตัว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังปลอดภัยด้วย Engine Stop Switch ที่สามารถหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส
สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 133,000-140,000 บาท

4. Honda CBR 500 R

ขยับข้ามมารุ่น 500 ซีซี แบบ 2 สูบกันบ้าง สำหรับรุ่นนี้ มีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมไม่แพ้น้องเล็ก 150 เพราะความเป็นรุ่นยอดนิยม โดยโฉม 2019 นอกจากลวดลายกราฟิกที่มีการอัป ปรับเปลี่ยนให้หล่อขึ้นแล้ว มีการอัปเครื่องยนต์ใหม่ 

CBR500R เป็นรถแนวสปอร์ตที่ให้กำลังเครื่องยนต์ที่ดี เหมาะสำหรับการใช้ในเมือง และนอกเมืองทางไกลๆ CBR500R ถึงเป็นรถแนวสปอร์ตแต่แฮนด์ที่ให้มา ทำให้ไม่ต้องก้มมากจนเกินไป พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิปพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช๊คหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับ
สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 215,000 บาท

5. Honda CBR 650 R

Honda สปอร์ตแบบฟูลแฟริ่งดีไซน์บึกบึนโฉบเฉี่ยว โดดเด่นแต่ไกลในทุกองศา ใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ขนาด 650 ซีซี 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ เกียร์ 6 จังหวะ พร้อมระบบเบรกแบบ ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้าจานคู่เพื่อความปลอดภัยในทุกอัตราความเร็ว Honda CBR 650R  มาพร้อมไฟหน้า Full LED และท้าย LED ท่อไอเสียทรงใหม่ ลวดลายตัวถังใหม่ 

CBR650R กับราคาค่าตัว 320,000 บาท แลกกับการได้ครอบครองสปอร์ตบิ๊กไบค์ที่พัฒนา และปรับปรุงขึ้นมาจากรุ่นก่อนในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ ตำแหน่งจุดยึดต่างๆ ช่วงล่าง เทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่น ขี่สนุก แรงดีพอกับการขี่ทั้งบนถนนและในสนามแข่ง 
สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 320,000 บาท 
6.Honda CBR 1000 RR 
ปิดท้ายกับที่สุดแห่งสายพันธุ์ R กับ CBR 1000 RR กับสมรรถนะตัวแข่ง ภายนอกไฟหน้าทรงใหม่และไฟท้ายแบบ LED แฟริ่งลายใหม่ ออกแบบช่องรับอากาศดีขึ้นตามหลักพลศาสาตร์ Honda CBR1000RR 2017 ใหม่ นับเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมัน Programmed Dual Stage Fuel Injection (PGM-DSFI) กำลังสูงสุด 189 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที รุ่น SP 

เพิ่ม Quick Shifter ฟังก์ชันที่ช่วยในการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงระหว่างขับขี่ได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่นโดยไม่ต้องบีบคลัช OHLINS Suspension with Smart EC system ระบบกันสั่นสะเทือนของ OHLINS ที่สามารถปรับตั้งค่าได้ตอบสนองทุกสภาพการขับขี่ เพิ่มอัตราเร่งหรือชะลอตัวในช่วงเข้าโค้งได้อย่างมีเสถียรภาพ New Tri Color สีสันใหม่แบบ Tri Color ที่เน้นสีแดงเพิ่มลุคสปอร์ต มาพร้อมเบาะนั่งแบบ Single seat Titanium Fuel Tank ถังน้ำมันไทเทเนียม ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา Brake Brembo ระบบเบรคแบรมโบ เทคโนโลยีเดียวกับระบบเบรกที่ใช้ในการแข่งขันในสนามระดับโลก  
สำหรับราคาค่าตัวที่ 779,000 บาท 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า honda cbr บิ๊กไบค์ เอพี.ฮอนด้า ap.honda honda cbr สปอร์ตฟูลแฟริ่งในไทย รวมฮอนด้า cbr
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)