ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 รุ่นมอเตอร์ไซค์เครื่องแรงสุดๆ ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

icon 17 เม.ย. 64 icon 24,101
5 รุ่นมอเตอร์ไซค์เครื่องแรงสุดๆ ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

5 รุ่นมอเตอร์ไซค์เครื่องแรงสุดๆ ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ถ้าคุณจะซื้อมอเตอร์ไซค์สักคัน นอกจากจะสวยและเท่โดนใจตัวเองแล้ว ความเร็วและแรงของมอเตอร์ไซค์ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะเพิ่มความพิเศษให้กับรถของคุณ มาดูกันสิว่า 5 มอเตอร์ไซค์ตัวแรงที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ มีคันไหนกันบ้าง

Suzuki Hayabusa สร้างชื่อด้านความแรงมานาน ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 1,340 ซีซี DOHC ใช้ลูกสูบฟอร์จ วาล์วไทเทเนียมเบาและแข็งแรง จึงช่วยให้มันทะยานขึ้นไปโลดแล่นที่ระดับความเร็ว 300 กม./ชม. สบายๆ ถ้าคุณใจถึงพอ ส่วนราคา 850,000 บาท นับว่าไม่แรงเมื่อเทียบกับราคาบิ๊กไบค์ตัวแรงในยุคนี้

BMW S1000RR ตัวแรงระดับไอคอนของค่าย ที่เพิ่งปรับหน้าตาใหม่ สามารถทะยานแตะความเร็วได้ถึง 322 กม./ชม. ด้วยขุมพลังขนาด 999 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 199 แรงม้าที่ 13,500 รอบต่อนาที แรงบิด 113 นิวตันเมตรที่ 10,500 รอบต่อนาที มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นเลิศมากมาย เช่น ระบบ DTC หรือ Dynamic Traction Control ที่ช่วยเสริมด้านความปลอดภัยมากขึ้น ส่วนราคาล่าสุด 820,000  บาท  ถ้าอยากได้สีพิเศษก็เพิ่มอีก 20,000 บาท

Ducati 1299 Panigale S มอเตอร์ไซค์ตัวแรงสัญชาติอิตาลีที่ขายดีมากขึ้น เพราะนโยบายลดค่าอะไหล่ของเจ้าของแบรนด์ สามารถซิ่งแตะความเร็วสูงสุดที่ 305 กม./ชม. ได้สบายๆ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,285 ซีซี น้ำหนักเพียง 166.5 กิโลกรัม แต่ราคาไม่เบา 1,799,990 บาท

Yamaha YZF R1 มอเตอร์ไซค์จากแดนปลาดิบ ที่นับเป็นรุ่นเรือธงของยามาฮ่า โดย R1 ประกอบร่างออกจากโรงงานเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1998 ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ 4 สูบ ล่าสุดสามารถผลิตกำลังได้สูงถึง 197.3 แรงม้า ที่ 13,500 รอบต่อนาที และทำสถิติซิ่งได้เร็วที่สุดอยู่ 300 กม./ชม. ส่วนราคาล่าสุดในไทยมีการปรับลงมาเหลือ 799,000 บาท จึงไม่แปลกที่ R1 เป็นซูเปอร์ไบค์ที่ขายดีและมีคนอยากได้มากอย่างต่อเนื่อง

Kawasaki H2R แรงที่สุดด้วยพลังระดับ 310 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 998 ซีซี ผสานพลังบูสต์จาก SuperCharge ที่สามารถพาคุณไปแตะที่ระดับความเร็วแบบท้านรกที่ระดับ 400 กม./ชม. ซึ่งเป็นระดับความเร็วที่ไม่เคยมีในกลุ่ม production bike ราคาค่าตัวอยู่ที่ระดับ 1.5 ล้านบาท
ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ว่ามอเตอร์ไซค์เราจะเร็ว และแรงน่าอวดขนาดไหน แต่ก็ต้องขับขี่อย่างไม่ประมาท ใส่ชุดและอุปกรณ์เซฟตี้ให้ครบครันด้วยครับ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คาวาซากิ ยามาฮ่า ดูคาติ บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ ซูซุกิ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แรง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)