บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท

ข่าว icon 15 ก.พ. 67 icon 938
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Google ผู้ให้บริการ Google Pay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ และ Visa ขยายฟีเจอร์ชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยสมาร์ทโฟน แตะง่าย จ่ายเร็ว สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพกบัตร พร้อมมอบเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท ให้ผู้ถือบัตร ttb ที่ผูกบัตรใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567
นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันการเงินอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะยุคดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่มีพฤติกรรมการจับจ่ายที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ทันสมัย แต่ยังมีความปลอดภัยสูงสุด ทีทีบี จึงร่วมกับ Google และ Visa พลิกโฉมการชำระเงินซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์ ด้วยการชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ผูกบัตรเครดิต ttb กับแอปพลิเคชัน Google Wallet เพื่อยกระดับชีวิตทางการเงินของผู้ถือบัตรให้สะดวกสบาย รวดเร็วและปลอดภัย ไม่ต้องพกบัตรเครดิต เพียงผูกการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต บนแพลตฟอร์มที่เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล และใช้การแตะจ่ายด้วยสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือนาฬิกาแอนดรอยด์ แทนการหยิบสัมผัสบัตร ปลอดภัยจากการโจรกรรมข้อมูลบนหน้าบัตร อิสระในการใช้จ่ายทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยสามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
นายกิตติพงษ์ หยู Finance Industry Lead Google ประเทศไทย กล่าวว่า จากรายงานเศรษฐกิจดิจิทัลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2023 พบว่า การชำระเงินแบบดิจิทัลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น รวมถึงความนิยมชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของคนไทย จะส่งผลให้มูลค่าธุรกรรมรวมของการชำระเงินแบบดิจิทัลในประเทศไทยสูงถึง 1.76 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2025 ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Google และทีทีบี จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb สามารถใช้บริการชำระเงินผ่านบัตรบนสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ช่วยลดโอกาสการโจรกรรมที่ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือ สแกนใบหน้า หรือการตั้งค่าด้วยรหัส PIN ในการชำระเงิน โดยผู้ถือบัตรเครดิต ttb  สามารถดาวน์โหลดแอป Google Wallet ได้จาก Google Play Store และเพิ่มบัตรเครดิต ttb ใน Google Wallet เพื่อแตะจ่าย ชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างง่ายและรวดเร็วด้วย Google Pay ทุกจุดบริการที่มีสัญลักษณ์ Contactless
นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี Head of Products & Solutions วีซ่า กล่าวว่า ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการชำระเงิน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทาง Visa ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการชำระเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ลดการใช้เงินสด เน้นความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยผ่านการชำระเงินแบบดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับผลการศึกษาของ Visa เรื่องทัศนคติการชำระเงินของผู้บริโภคที่พบว่า มากกว่าครึ่งของผู้บริโภคชาวไทย หรือ คิดเป็น 55% ถือเงินสดน้อยลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และกว่า 92% มีความสนใจที่จะชำระเงินในรูปแบบไร้สัมผัส (Contactless) ซึ่งผู้ถือบัตรเครดิต Visa ที่ออกโดย ทีทีบี สามารถใช้จ่ายกับร้านค้าหรือผู้ให้บริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยผ่าน Google Wallet ที่ติดตั้งบนอุปกรณ์ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android และ WearOS ในสมาร์ทวอทช์ และอุปกรณ์พกพาในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
"ทีทีบี ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง ทั้งแคมเปญดี ๆ และผ่านการใช้เครื่องมือทางการเงินที่ทันสมัย และในโอกาสเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของบัตรเครดิต ttb ครั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ที่ลงทะเบียนผูกบัตรกับระบบ Google Pay และทำธุรกรรมชำระเงินผ่านระบบ Google Pay ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 30 เมษายน 2567 ใช้จ่ายสะสมทุก 1,000 บาท จะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท สูงสุด 1,200 บาท ตลอดแคมเปญ และในอนาคตจะยังคงมอบสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมให้กับผู้ถือบัตร ttb อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้ผู้ถือบัตรหันมาใช้จ่ายในรูปแบบไร้สัมผัสมากขึ้น" นางสาวนันทพร กล่าวสรุป
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ttbbank.com/creditcard/gpay-ft-webb

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต ttb โปรโมชันบัตรเครดิต ทีทีบี 2567 โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)