x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยสะดุดตา โดดเด่นด้วยกล้องหน้า Pop-Up 32 ล้านพิกเซล

icon 20 ก.ย. 62 icon 28,071
รีวิว Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยสะดุดตา โดดเด่นด้วยกล้องหน้า Pop-Up 32 ล้านพิกเซล

รีวิว Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยสะดุดตา โดดเด่นด้วยกล้องหน้า Pop-Up 32 ล้านพิกเซล
Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก วีโว่ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยสะดุดตามากๆ สำหรับตัวเครื่องที่เราได้นำมารีวิวในวันนี้ จะเป็นสีน้ำเงิน Topaz Blue (วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Topaz Blue และ Coral Red สวยมากทั้งคู่เลยครับ) ซึ่งจะมาในเฉดสีที่สวยงามคล้ายปีกของแมลงทับ หรือขนปีกของนกยูง รับรองว่าเมื่อได้เห็นตัวเครื่องจริงแล้ว เพื่อนๆ จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Vivo V15 Pro ยังมาพร้อมดีไซน์หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display ไม่มีติ่งหน้าจอมาบดบัง รวมทั้งไม่ต้องมีกล้องหน้ามาเกะกะหน้าจออีกต่อไป เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Pop-Up หรือที่เรียกว่า Elevating Front Camera และยังคงมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning และปลดล็อกด้วยใบหน้า AI Face Access เรียกได้ว่าน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เป็นสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีจริงๆ

Vivo V15 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งในส่วนของดีไซน์ สเปค กล้องหลังคุณภาพสูง 3 ตัว ความละเอียด 48MP และกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ความละเอียด 32MP แถมยังมาพร้อมระบบ AI สมบูรณ์แบบ ทั้งหมดนี้เปิดตัวในราคาน่าสัมผัส 14,999 บาท แถมยังได้ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 มาเป็นพรีเซนเตอร์เหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีดารา นักร้อง ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมกันช่วยโปรโมท Vivo V15 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟน ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม และคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้รุ่นนี้อีกด้วย เพื่อนๆ ที่สนใจมาชมรีวิวกันได้เลยครับ


การเชื่อมต่อ
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
  • HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
  • LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800)
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.0, A2DP, LE, EDR
  • GPS, A-GPS, GLONASS, BDS
  • microUSB 2.0, USB On-The-Go

การประมวลผล
Vivo V15 Pro มีรายละเอียดสเปคดังต่อไปนี้
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 675 AIE
  • CPU Octa-core (2x2.0 GHz Kryo 460 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 460 Silver)
  • GPU Adreno 612
  • RAM 6GB
  • ROM 128GB (รองรับ MicroSD)
  • เซ็นเซอร์ Fingerprint (Under Display), Accelerometer, Gyro, Proximity, Compass



  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 177,786 คะแนน
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น MultiTouch Tester รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว


อุปกรณ์ในกล่อง


Vivo V15 Pro มาพร้อมกล่องดีไซน์มาตรฐาน ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ดังต่อไปนี้
  • ตัวเครื่อง Vivo V15 Pro
  • อะแดปเตอร์ สาย MicroUSB
  • หูฟังแบบ Earbud
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสใส
  • คู่มือ



เคสที่แถมมาสวยงาม คุณภาพดีจนไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่มเลยครับ จะเป็นพลาสติกแข็ง และขอบเคสจะเป็นยางกันกระแทก ปกป้องตัวเครื่องได้ดีมากๆ ใส่แล้วพอดีกับตัวเครื่อง รวมทั้งหน้าจอสมาร์ทโฟนติดฟิล์มกันรอยมาให้จากโรงงานเรียบร้อย ไม่ต้องไปหาติดเพิ่ม




จะเห็นว่าตัวเคสเว้นช่องไฟต่างๆ ได้อย่างพอดี ดูสวยงาม และมีฝาปิดพอร์ทมาให้เรียบร้อย




ดีไซน์



Vivo V15 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามด้วยหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display ดูให้ความรู้สึกที่เต็มตา เพราะไม่มีติ่งหน้าจอ หรือกล้องหน้ามาบดบังสายตาเลยครับ หน้าจอสีสดสวยด้วย Super AMOLED ขนาดใหญ่เต็มตา 6.39 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2316 pixels (400 ppi) พื้นที่ด้านบนบางเฉียบเพียง 2.22 มม. และด้านล่าง 1.75 มม. อัตราส่วนหน้าจอคิดเป็น 91.64% หน้าจอรองรับ DCI-P3 และรองรับฟีเจอร์ Always-On Display อีกด้วย รวมทั้งรองรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning (รองรับ 5 ลายนิ้วมือ) และรองรับปลดล็อกด้วยใบหน้า AI Face Access รวดเร็วและแม่นยำมากๆ ทั้งคู่เลยครับ


ฟีเจอร์ Always-On Display ถือว่ามีบนสมาร์ทโฟนของ Vivo เป็นครั้งแรกเลยครับ มันคือการแสดงผลบนหน้าจอ แม้ว่าหน้าจอจะดับอยู่ สามารถปรับแต่งหน้าจอได้ถึง 7 รูปแบบ รวมทั้งยังสามารถปรับแต่งฉากหลัง และโทนสีได้อีกด้วย สำหรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning สามารถปรับแต่งเอฟเฟคได้ถึง 4 รูปแบบ และที่ต้องขอชมเลยก็คือความเร็วในการสแกนดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจนครับ รวดเร็วและแม่นยำดีมากๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า AI Face Access ความเร็วและความแม่นยำน่าประทับใจเช่นกัน


Vivo V15 Pro ฝาหลังดูพรีเมี่ยม ลวดลายดูมีมิติเล่นกับการไล่เฉดสีสัน และการหักเหของแสงได้อย่างสร้างสรรค์มากๆ เรียกว่า Spectrum Ripple Design วัสดุตัวเครื่องจะเป็นพลาสติกคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และให้สัมผัสที่ดี เป็นรอยขีดข่วนได้ยาก

ด้านบนจะมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม., ไมค์ตัดเสียงรบกวน และกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ส่วนด้านล่างมีถาดใส่ซิม (2 ซิม), พอร์ท MicroUSB 2.0 และลำโพงเสียงดังและมีมิติ


ด้านซ้ายตัวเครื่องจะมีถาดใส่ MicroSD Card และปุ่มพิเศษ สำหรับเรียกใช้ผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant ส่วนด้านขวาจะมีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่ม Power


แบตเตอรี่
Vivo V15 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh รองรับชาร์จเร็ว Dual Engine fast charging สามารถชาร์จเต็ม 24% ในเวลาเพียง 15 นาที จากการทดสอบแบตเตอรี่อึดใช้ได้เลยครับ ใช้งานได้ครบวันสบายๆ ต่อให้เล่นเกมก็ยังไหวนะครับ (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยครับ)


หน้าจอและอินเตอร์เฟส


Vivo V15 Pro ทำงานบน Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย Funtouch OS 9 การใช้งานรวดเร็ว และลื่นไหล ดูสวยงามมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะครับ ดูเรียบหรูแต่ยังคงมาพร้อมรูปแบบการใช้งาน และลูกเล่นมากมายตามแบบฉบับของ Vivo ที่แฟนๆ ชื่นชอบ มีฟีเจอร์คีย์ลัดบนหน้าจอ ซึ่งสามารถย้ายตำแหน่งได้ จะเป็นคีย์ลัดเข้าสู่แอปพลิเคชั่นและฟีเจอร์ที่เรากำหนด รวมทั้งมาพร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi ที่จะรวบรวมทางลัดแอปพลิเคชั่น, การออกกำลังกาย และการแจ้งเตือนผลกีฬา, สภาพอากาศ, การแจ้งเตือนต่างๆ เอาไว้ในหน้าเดียวกัน โดยจะอยู่ที่หน้าซ้ายสุดเสมอ รวมทั้งสามารถค้นหาข้อมูลจากภาพถ่ายของเราได้ด้วย และโหมดมอเตอร์ไซค์ที่ระบบจะปฎิเสธสายให้เราโดยอัตโนมัติ



Gesture ต่างๆ ใน Funtouch OS 9 ยังคงใส่มาให้ครบถ้วนเลยครับ ปุ่มนำทางสามารถกำหนดได้เอง รวมทั้งซ่อนได้ด้วยแล้วใช้งานโดยการปัดนิ้วบนหน้าจอแทน นอกจากนี้ทั้งการใช้งานมือเดียว และโคลนแอปฯ (ใช้งาน 2 แอปพลิเคชั่นพร้อมกัน 2 ID) มีมาให้ครบเช่นเคย


ฟีเจอร์การใช้งาน 2 หน้าจอยังคงใช้งานได้ง่ายเหมือนเคยครับ โดยใช้ 3 นิ้วลากที่หน้าจอลงมา หรือลากแถบ Quick Toggles ด้านล่างขึ้นมาแล้วเลือกฟีเจอร์ Multi Tasking ก็ได้ สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมทั้งสามารถเลือกเปิดหน้าจอที่ 2 ขึ้นมาจากการแจ้งเตือน ซึ่งจะแสดงเป็นแถมแจ้งเตือนเล็กๆ ที่จะปรากฏขึ้นที่ด้านข้างหน้าจอได้อีกด้วย สะดวกและไม่รบกวนการทำงานเลยครับ


iTheme เป็นแอปพลิเคชั่นที่รวบรวม Themes, Wallpaper และ Font สำหรับตกแต่งสมาร์ทโฟน มาให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

การเล่นสื่อมีเดียต่างๆ


Vivo V15 Pro มาพร้อมฟีเจอร์ DeepField เป็นการปรับแต่งเสียงแบบพิเศษ ได้แก่ ระบบเสียง 360 องศา, เบสหนักๆ และเน้นเสียงร้อง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่ง Equalizer ได้เอง และมีวิทยุมาให้ครับ สามารถบันทึกเสียงได้ จากการทดสอบแม้ว่าจะไม่มีชิปเสียงมาให้ แต่คุณภาพเสียงดีเดียวครับ ทั้งลำโพงตัวเครื่อง และผ่านหูฟัง

Vivo V15 Pro ด้วยความพิเศษของหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display ทำให้สามารถรับชมคลิปวีดีโอต่างๆ ได้อย่างเต็มตา ไม่มีติ่งหน้าจอ หรือหน้าจอแบบเจาะรูกล้องหน้า มาให้เกะกะและรบกวนสายตา โดยส่วนตัวผมยกให้เป็นเทคโนโลยีหน้าจอไร้ขอบที่เหมาะสมต่อการใช้งานมากที่สุดในตอนนี้เลยครับ ดูเต็มตาทั้งความบันเทิง และการใช้งานจริงๆ

นอกจากนี้ ยังเอาใจคนชอบเล่นเกมด้วย Game Mode 5.0 ช่วยในการจัดสรรค์การเล่นเกมให้ลื่นไหล เหมาะสมยิ่งขึ้น สามารถปิดการแจ้งเตือน และการรบกวนต่างๆ ระหว่างเล่นเกมได้ ทดสอบด้วยเกมกราฟิกหนักๆ อย่าง Darkness Rises และ AxE: Alliance vs Empire สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูแล้วเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับการเล่นเกมเช่นกันครับ


การถ่ายภาพ


Vivo V15 Pro โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 ตัวประกอบด้วย กล้องความละเอียด 48MP F1.8 รองรับฟีเจอร์ Super Night Mode + กล้องความละเอียด 8MP มุมมองกว้างพิเศษ 120 องศา ช่วยในการถ่ายภาพแบบ Ultra Wide Screen + กล้องความละเอียด 5MP F2.4 เป็นกล้อง depth sensor และมาพร้อมระบบ AI ช่วยในการประมาลผลภาพถ่าย และโหมดพิเศษ AI Body Shape ช่วยปรับแต่งรูปร่างของแบบ รวมทั้งมีฟีเจอร์ถ่ายภาพบุคคลในสภาพแสงจำลอง หลากหลายรูปแบบ (AI Portrait Framing) รวมทั้งฟีเจอร์ AR น่ารักๆ มาพร้อมการถ่ายภาพกลางคืน Super Night Mode ที่น่าทึ่งมากๆ และที่พิเศษเอามากๆ ก็คือกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32MP

จากการทดสอบต้องบอกว่ากล้องของ Vivo V15 Pro คุณภาพดีมากครับ สภาพแสงกลางแจ้งทำได้น่าประทับใจ ได้ภาพที่มีรายละเอียดดีมาก ในโหมด AI Portrait Framing ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แต่ในช่วง Ultra Wide Screen รายละเอียดดูด้อยลง แต่ก็ยังสวยอยู่นะครับ รวมทั้งในร่มความคมยังดูไม่สุดครับ แต่ในโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Night Mode ทำได้ดีมากครับ แถมใช้เวลาน้อย ไม่ต้องถือค้างไว้นาน น่าประทับใจจริงๆ และที่ผมชอบที่สุดก็คือกล้องหน้า 32MP ครับ ต้องร้องโอ้โห! เลยครับ Selfie ได้สวยสุดๆ รับร้องว่าจะต้องชอบกันมากแน่ๆ
สำหรับ Vivo V15 Pro จะสามารถถ่ายภาพความละเอียด 48MP สำหรับกล้องหลัง และความละเอียด 32MP สำหรับกล้องหน้าบนอัตราส่วน 4:3 เท่านั้นนะครับ (ต้องเข้าไปเปิดในตั้งค่ากล้องครับ ถ้าค่ามาตรฐานมันจะปิดอยู่)
สำหรับกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ด้านความแข็งแรงมั่นใจได้เลย มีการทดสอบโดยเอาสมาร์ทโฟนเปิดในส่วนกล้อง Pop-Up แล้ววางแผ่นกระจกลงไป จากนั้นให้นักบัลเล่ต์ขึ้นไปเต้นบนแผ่นกระจก กล้อง Pop-Up ก็ยังสามารถรับน้ำหนักได้อย่างสบาย เอาเข้าจริง จากที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนลักษณะที่มีกลไกแบบนี้ มันไม่ใช่ครั้งแรกๆ นะครับ ก่อนหน้านี้ก็มีมาแล้ว แม้จะไม่ได้นำเสนอในรูปแบบเดียวกันก็ตาม ความคงทนรับรองว่าหายห่วงครับ ถ้าไม่ใช่เครื่องที่มี Defect ผมว่าไม่มีอะไรต้องกลัวเลยครับ กว่าจะชำรุดป่านนั้นเราได้เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่กันไปแล้ว หรือยังไงเสียก็มีประกัน จึงไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ Vivo V15 Pro

Selfie ด้วยโหมดปกติ

Selfie ด้วยโหมด AI Portrait Framing (แสงธรรมชาติ)

Selfie ด้วยโหมด AI Portrait Framing (แสงรุ้ง)

Selfie ด้วยโหมด AI Portrait Framing (ภาพพื้นหลังขาว-ดำ)

Selfie ด้วยโหมด AR Sticker (แตะที่ Shutter ค้างจะเป็นการบันทึกวีดีโอ)

Selfie ด้วยโหมด AR Sticker (แตะที่ Shutter ค้างจะเป็นการบันทึกวีดีโอ)

Selfie ด้วยโหมด AR Sticker (แตะที่ Shutter ค้างจะเป็นการบันทึกวีดีโอ)
ตัวอย่างภาพถ่าย Super Night Mode จากกล้องของ Vivo V15 Pro












ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ Vivo V15 Pro

โหมดปกติ

โหมด Portrait

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Portrait

โหมดปกติ

โหมด Portrait

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen

โหมดปกติ

โหมด Ultra Wide Screen




















สรุป



Vivo V15 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นเต้น และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี ความรวดเร็วลื่นไหล ที่น่าประทับใจด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 675 AIE ดีไซน์ที่สวยงามมากๆ การจับถือที่เข้ามือ หน้าจอสุดว้าวไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display กว้างเต็มตา ไม่มีอะไรรกสายตาอย่างแท้จริง สีสันสวยงามและคมมากครับด้วยหน้าจอ Super AMOLED และกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32MP คุณภาพดีมากๆ ครับ กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียด 48MP ที่มาพร้อม AI การถ่ายการคืนที่ต้องร้องว้าว และการถ่ายภาพมุมกว้าง 120 องศา Ultra Wide Screen และนอกจากการใช้งานที่ดี กล้องคุณภาพสูง ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน โดยรวมเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากๆเลยครับ จุดขายเยอะจริงๆ

จุดเด่นของ Vivo V15 Pro
  1. ตัวเครื่องสวยงามพรีเมี่ยม ดีไซน์ไล่เฉดสีสวยงามคล้ายปีกแมลงทับเรียกว่า Spectrum Ripple Design
  2. หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display ชนิดจอ Super AMOLED สีสันสดใส ไม่มีติ่งหน้าจอ และกล้องหน้ามาบดบังหน้าจออีกต่อไป
  3. เทคโนโลยีกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Front Camera ความละเอียดสูงถึง 32MP
  4. กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูง 48MP มาพร้อมการถ่ายภาพแบบ Ultra Wide Screen
  5. มาพร้อม AI Scene Recognition และ AI Portrait Framing รวมทั้งลูกเล่นสำหรับคนรัก Selfie อย่าง AI Face Shaping และโหมดพิเศษที่เพิ่มเข้ามา AI Body Shape
  6. เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning และปลดล็อกด้วยใบหน้า AI Face Access
  7. สเปคสูง Qualcomm Snapdragon 675 AIE, RAM 6GB, ROM 128GB (รองรับ MicroSD)
  8. ปุ่มพิเศษ สำหรับเรียกใช้ผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant
  9. แบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh รองรับชาร์จเร็ว Dual Engine fast charging สามารถชาร์จเต็ม 24% ในเวลาเพียง 15 นาที
จุดสังเกตของ Vivo V15 Pro
  • วัสดุเป็นพลาสติก
  • ไม่มีชิปเสียง Hi-Fi
  • ยังคงเลือกใช้ microUSB 2.0

สำหรับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Pro จะเปิดให้ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1 - 8 มีนาคม 2562 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคม 2562 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Topaz Blue (น้ำเงิน-ฟ้า) และ Coral Red (แดง-ส้ม) ในราคาเพียงแค่ 14,999 บาท

นอกจากนี้ Vivo V15 Pro ยังมาพร้อมรุ่นน้องอย่าง Vivo V15 โดยรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, MediaTek Helio P70, RAM 6GB, ROM 128GB (รองรับ MicroSD), แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Dual Engine fast charging ในส่วนสเปคกล้องต่างๆ จะคล้ายกันกับ Vivo V15 Pro ครับแต่กล้องหลักด้านหลังจะลดความละเอียดเหลือ 24MP (รุ่น Pro จะมีความละเอียด 48MP) และรุ่นนี้จะมีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง รวมทั้งหน้าจอจะเป็น IPS ไม่ใช่ Super AMOLED ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว โดยจะเปิดให้ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 16 - 27 มีนาคม 2562 (จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป) และมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีเช่นกัน ได้แก่ Topaz Blue (น้ำเงิน-ฟ้า) กับ Glamour Red (แดง) ในราคา 10,999 บาท
เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v15 vivo v15 pro
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)