x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink ความสวยงามของสมาร์ทโฟนที่คุณสัมผัสได้

icon 7 พ.ย. 61 icon 23,891
รีวิว Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink ความสวยงามของสมาร์ทโฟนที่คุณสัมผัสได้

รีวิว Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink ความสวยงามของสมาร์ทโฟนที่ชวนให้สัมผัส
Vivo V11i Fairy Pink เป็นสมาร์ทโฟนเฉดสีใหม่ล่าสุดจาก วีโว่ ที่มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังแบบไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อน ตัวเครื่องจริงเมื่อแรกเห็นดูสวยงามและลงตัวมากๆ น่ารักจนผมเชื่อว่า ถ้าสาวๆ ได้เห็นตัวจริงจะต้องอยากครอบครองกันอย่างแน่นอน เป็นเฉดสีที่วีโว่ออกแบบมาได้เป็นอย่างดีจริงๆ

นอกจากนี้ วีโว่ ยังคงได้นักร้องชื่อดัง "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7" มาเป็นพรีเซนเตอร์ รวมทั้งทาง Vivo ได้จัดกิจกรรม "Vivo V11 x BAMBAM GOT7 Exclusive Fan Meet" ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 @ULTRA ARENA SHOW DC เวลา 16.00 - 18.00 น. โดยตอนนี้ได้เปิดให้เพื่อนได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรใกล้ชิด BAMBAM GOT7 กันแล้วด้วยนะ สามารถไปอ่านกติกากันได้ตามลิงค์นี้เลยครับ
การประมวลผล
Vivo V11i มีรายละเอียดสเปคดังต่อไปนี้
  • ชิปเซ็ต Mediatek MT6771 Helio P60
  • CPU Octa-core (4x2.0 GHz Cortex-A73 & 4x2.0 GHz Cortex-A53)
  • GPU Mali-G72 MP3
  • RAM 4GB
  • ROM 128GB (รองรับ MicroSD 256GB)
  • เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass

  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 138,223 คะแนน
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น MultiTouch Tester รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว
อุปกรณ์ในกล่อง


Vivo V11i มาพร้อมกล่องดีไซน์มาตรฐาน ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ดังต่อไปนี้
  • ตัวเครื่อง Vivo V11i
  • อะแดปเตอร์
  • สาย MicroUSB
  • หูฟังแบบ Earbud
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสใส
  • คู่มือ
ดีไซน์
Vivo V11i มาพร้อมดีไซน์สวยหรูเช่นเดียวกับ Vivo V11 แตกต่างกันตรงรุ่นนี้จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง (Vivo V11 จะสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ) สำหรับเครื่องที่นำมารีวิวจะเป็นสีใหม่ล่าสุด Fairy Pink มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อน พร้อมขอบโครเมี่ยมที่เป็นสีชมพูอ่อนเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นสีที่ออกแบบมาได้น่ารักทั้งเครื่องเลยครับ สวยงามมากจริงๆ ขนาดผมเป็นผู้ชายยังชอบมากๆ


โดยรุ่นนี้จะมาหน้าจอ IPS LCD อัตราส่วน 19:9 ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, มีติ่งที่ด้านบนหน้าจอเรียกว่า Halo FullView ที่มีขนาดเล็กทำให้หน้าจอดูเต็มตายิ่งกว่าที่เคย กล้องหน้าความละเอียด 25MP F2.0, ช่วงเลนส์กว้าง 26 มม. ลำโพงสนทนาจะซ่อนอยู่ตรงขอบจอ


Vivo V11i ด้านหลังใช้วัสดุพลาสติกโพลีคาร์บอเนต ไล่เฉดสีม่วงอ่อน และสีชมพูอ่อน กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP F2.0 + 5MP F2.4, ไฟแฟลช LED, รองรับ PDAF, สแกนลายนิ้วมือมีความแม่นยำดีมากครับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปลดล็อกด้วยใบหน้า AI Face Access ความเร็วและความแม่นยำทำได้ดีมาก, ตรงกลางมีโลโก้ Vivo และด้านล่างมีข้อความว่า Designed by Vivo


ด้านบนเรียบๆ ส่วนด้านล่างมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม., ไมโครโฟน, พอร์ท MicroUSB 2.0 และลำโพงตัวเครื่อง เสียงดังและมีมิติ


ด้านซ้ายตัวเครื่องมีถาดใส่ซิมและ MicroSD (ใส่ได้พร้อมกันทั้ง 2 ซิมและ MicroSD) ส่วนด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่ม Power
แบตเตอรี่
Vivo V11i มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,315 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 9V/2A 18W มีฟีเจอร์ประหยัดพลังงาน จากการทดสอบแบตเตอรี่อึดมากครับ สามารถใช้งานครบวันสบายๆ (แต่ถ้าเล่นเกมก็ควรพกพา Power Bank)

หน้าจอและอินเตอร์เฟส
Vivo V11i มาพร้อม Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย Funtouch OS 4.5 สำหรับความลื่นไหลทำได้ดีมากครับ สมกับสเปค Helio P60 ส่วนการใช้งานจะเหมือน Vivo V11 ทุกอย่าง สามารถอ่านรีวิวการใช้งานเพิ่มเติม ได้จากลิ้งค์บทความที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ


การเล่นเกม
Vivo V11i ทดสอบด้วยเกม ROV สามารถเล่นบน 30FPS ได้อย่างลื่นๆ และนิ่งมากๆ แทบจะไม่ตกลงมา เมื่อทดสอบด้วยเกมยอดนิยมอย่าง PUBG สามารถปรับภาพระดับ HD และเฟรมเรทสูงได้ และเล่นได้อย่างลื่นไหลอีกด้วย

การถ่ายภาพ
Vivo V11i มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 16MP + 5MP F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 25MP F2.0 และบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS คุณภาพกล้องใช้ได้เลยครับ ส่วนเรื่อง Selfie ทำออกมาได้ดีมาก สวยถูกใจสาวๆ แน่นอน ด้วยระบบ AI Face Beauty พร้อมสนุกสนานไปกับ AR Stickers
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ Vivo V11i กลางแจ้ง

ถ่ายโหมดปกติ

ถ่ายโหมดละลายหลัง
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ Vivo V11i ในร่ม






ตัวอย่างภาพถ่ายอื่น ๆ จาก Vivo V11i

ถ่ายโหมดละลายหลัง






















สรุป
Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink เป็นสมาร์ทโฟนที่สวยมากๆ ตัวเครื่องมีการดีไซน์แบบไล่เฉดสีม่วงอ่อนและสีชมพูอ่อน ทำออกมาได้งดงามมากจริงๆ ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่สวยงามและดูพรีเมี่ยม แถมราคายังไม่แพง นอกจากนี้การใช้งาน ยังมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้อีกด้วย ทั้งความลื่นไหล ลูกเล่น คุณภาพเสียง และกล้องทำได้ดีมากครับ ใครที่สนใจรุ่นนี้อยู่แนะนำเลยว่าน่าใช้งานมากๆ และคุณจะต้องหลงไหลในสีสันของ Fairy Pink เหมือนหลงอยู่ในดินแดนแห่งเวทย์มนต์จริงๆ สำหรับ Vivo V11i สีใหม่ Fairy Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,999 บาท สามารถซื้อได้แล้วที่ Vivo Brandshop ทั่วประเทศ


แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo bambam bambam got7 vivo v11i vivo v11i fairy pink
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)