x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจี วัน ควิก เปิดตัวหน้าจอ All in One ใหม่ล่าสุด สมาร์ทโซลูชันเพื่อการสื่อสารที่รวดเร็ว ราบรื่น ตอบทุกโจทย์ทั้งการทำงาน และใช้งานที่บ้าน

ข่าว icon 14 ธ.ค. 64 icon 1,587
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แอลจีวัน:ควิก (LG One:Quick) หน้าจอแสดงผลแบบ All in One ที่พร้อมปฏิวัติกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันหน้าจอแสดงผลที่เคยมีมา แอลจี วัน:ควิก (LG One:Quick) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองวิถีการทำงานแบบใหม่ ด้วยศักยภาพในการยกระดับการสื่อสารทางไกลในการทำงานได้อย่างสมจริงและราบรื่น ทั้งในการทำงานระดับบุคคล กลุ่มขนาดเล็ก และระดับทีมขนาดใหญ่
แอลจี วัน:ควิก (LG One:Quick) มาพร้อมไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ซีรีส์ ได้แก่ One:Quick Works (รุ่น 55CT5WJ), One:Quick Flex (รุ่น 43HT3WJ) และ One:Quick Share (รุ่น SC-00DA) ซึ่งเป็นโซลูชันการแชร์หน้าจอแบบไร้สายโดยเฉพาะ
 
LG One:Quick Works คือหน้าจอแสดงผลการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณภาพสูง ด้วยความคมชัดระดับ 4K ขนาด 55 นิ้ว ที่มาพร้อมเครื่องมือสำหรับเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างรอบด้าน เหมาะสำหรับ สภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลาย เช่นการใช้งานในห้องประชุม ในขณะที่ LG One Quick:Flex มาพร้อมหน้าจอสัมผัส ความคมชัดระดับ 4K ขนาด 43 นิ้วได้รับการออกแบบมาให้มีขาตั้งแบบเคลื่อนย้าย ได้เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายในเชิงธุรกิจ และการใช้งานที่บ้าน ทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับ แพลตฟอร์ม Windows และสามารถเชื่อมต่อกับไลบรารีขนาดใหญ่ของแอปพลิเคชันการประชุมวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยเมื่อจับคู่กับ LG One:Quick Share ผู้ใช้จะสามารถ เชื่อมต่อแล็ปท็อปเข้ากับหน้าจอ All in One ของแอลจีได้ทันทีอย่างง่ายดาย
 

One:Quick Works เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน

ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การประชุมด้วย LG One:Quick Works ทุกการโต้ตอบสื่อสารในที่ทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพ โดยหน้าจอ All in One ของแอลจีรุ่นนี้ยังได้รับรางวัล Red Dot Award 2021 ที่การันตีโซลูชันครบวงจร มาพร้อมพีซี Windows กล้องคมชัดระดับ 4K ไมโครโฟน ลำโพง และไวท์บอร์ดดิจิทัล นอกจากโซลูชันการประชุมทางวิดีโอในตัวของ LG One:Quick Remote Meeting ผู้ใช้ยังสามารถติดตั้งแอปการประชุมยอดนิยมอย่าง Teams, Webex และ Zoom เป็นทางลัดบนหน้าจอ เพื่อเชื่อมต่อการประชุมอย่างมีประสิทธิภาพได้ทันที ไมโครโฟนอัตราขยายเสียงสูงสามารถจับเสียงชัดเจนได้ไกลถึง 6 เมตร ด้วยเสียงรบกวนรอบข้างที่น้อยที่สุด ในขณะที่กล้องความละเอียด 3,840 x 2,160 จะติดตามและโฟกัสการพูดของแต่ละคนโดยอัตโนมัติ ทั้งกล้องและไมโครโฟนยังสามารถปิดการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน
LG One:Quick Works ยังมอบความสะดวกสบายและการควบคุมที่ง่ายให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งมาพร้อมแอปพลิเคชันประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ One:Quick Remote Meeting ให้ใช้งานได้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน โดยสามารถทำงานร่วมกับ LG One:Quick Works เพื่อแชร์เอกสารในรูปแบบต่างๆ รวมถึงขีดเขียนบนหน้าจอเพื่อโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งสามารถตรวจจับผู้ที่กำลังพูดในที่ประชุมอีกฝั่งได้อย่างอัตโนมัติ
 

One:Quick Flex เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานรอบด้าน

LG One:Quick Flex ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในทางธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งการประชุมกลุ่มย่อย การสนทนาแบบส่วนตัว การนำเสนอแบบกลุ่ม และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน ตลอดจนเหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์สื่อสารทางไกลเพื่อการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน
ด้วยกล้องวิดีโอที่จับภาพมุมกว้าง 88 องศา จอแสดงผล All in One นี้จึงสามารถหมุนเพื่อรองรับการใช้งานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง และยังมีโหมดแยกมุมมองเพื่อการทำงานได้หลายฟังก์ชันไปพร้อมกัน มาพร้อมอุปกรณ์ไมโครโฟน กล้อง หน้าจออินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมรองรับปากกาสัมผัสหน้าจอ และฟังก์ชันไวท์บอร์ดที่เติมเต็มการใช้งานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น LG One:Quick Flex สามารถติดตั้งกับขาตั้ง แบบเคลื่อนย้ายได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานระหว่างประชุม ไม่ว่าจะใช้เป็นหน้าจอสำหรับแชร์กับทุกคนตรงส่วนกลาง หรือเคลื่อนย้ายไปนำเสนออย่างใกล้ชิดถึงที่นั่งของ CEO
 

One:Quick Share ให้การแชร์หน้าจอแบบไร้สายไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

LG One:Quick Share ช่วยให้ผู้ใช้แชร์หน้าจอแล็ปท็อปขึ้นบนหน้าจอ All in One ของ LG ได้ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ผู้ใช้จะสามารถแชร์หน้าจอ PC ของตัวเองได้เพียงแค่กดปุ่มบน LG One:Quick Share USB dongle ในขณะที่การสลับอุปกรณ์เชื่อมต่อทำได้ง่ายเช่นเดียวกัน โดยเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับหน้าจอ All in One ของแอลจีได้พร้อมกันถึง 4 อุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถปรับการตั้งค่าระดับเสียง โหมดภาพ และความสว่างบนหน้าจอ All in One ของแอลจีที่เชื่อมต่ออยู่ได้ด้วย LG One:Quick Share โดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล
 
มร. พัค คี มุน รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดการพัฒนาโซลูชันสำหรับธุรกิจ แอลจีมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิผลและให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น กลุ่มผลิตภัณฑ์แอลจี วัน:ควิก (LG One:Quick) ใหม่ล่าสุดนี้เป็นโซลูชันที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความจำเป็นในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบใหม่ที่ทำให้เราต้องคิดนอกกรอบ ด้วยการนำเสนอวิธีการโต้ตอบสื่อสารและแนวทางการทำงานแบบใหม่ๆ เราหวังว่าผู้ใช้งานจะปรับตัวเข้ากับการทำงานยุคใหม่ได้อย่างสมดุล พร้อมสนุกไปกับการทำงานและการใช้ชีวิตได้ดีขึ้น” 
 
กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันจอแสดงผลขั้นสูงแบบ All in one ใหม่ล่าสุดของแอลจี ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ง่าย ซึ่งจะช่วยยกระดับและเสริมประสิทธิภาพการสื่อสารในที่ทำงานและการทำงานร่วมกัน สำหรับ LG One:Quick Flex มีวางจำหน่ายแล้วที่เพาเวอร์บาย และสามารถหาซื้อ ผลิตภัณฑ์แอลจี วัน:ควิก (LG One:Quick) ทุกซีรีส์ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สามารถรับชมวิดีโอแนะนำสินค้าได้ที่ช่องทาง YouTube หรือดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ LG One:Quick Work เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dMXsBK และผลิตภัณฑ์ LG One:Quick Flex ที่ https://bit.ly/30jBfIe หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ในทุกช่องทางออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg แอลจี แอลจี วัน ควิก LG One Quick

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)