x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เปิดโปรแกรมรับเปลี่ยนลำโพงสนทนาบน iPhone 12 ฟรี! หลังเจอความผิดปกติของตัวโมดูลลำโพง

ข่าว icon 30 ส.ค. 64 icon 1,988
Apple เปิดโปรแกรมรับเปลี่ยนลำโพงสนทนาบน iPhone 12 ฟรี! หลังเจอความผิดปกติของตัวโมดูลลำโพง
Apple เปิดโปรแกรมรับเปลี่ยนลำโพงสนทนาให้กับลูกค้า iPhone 12 ฟรี! หลังตรวจพบข้อผิดพลาดในการทำงานของตัวโมดูลลำโพงสนทนา (Earpiece speaker) บนตัวเครื่อง ทำให้ระหว่างสนทนาโทรศัพท์เสียงปลายสายจะหายเงียบไปเฉยๆ 

โดยทาง Apple ยอมรับว่าปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาที่มีโอกาสเกิดขึ้นกับผู้ใช้งาน iPhone 12 Series บางส่วนเท่านั้น ไม่ได้เป็นดีเฟกที่ส่งผลต่อผู้ใช้งานในภาพรวม แต่ทางบริษัทยินดีที่จะดูแลลูกค้าด้วยการเปิดโปรแกรมรับเปลี่ยนโมดูลลำโพงสนทนาให้ฟรีบน iPhone 12, iPhone 12 Pro ที่เป็นสองรุ่นที่เกิดปัญหาดังกล่าว โดยล็อตที่ตรวจพบปัญหาว่าอาจเกิดข้อผิดพลาดในการทำงานของลำโพงสนทนาได้คือ ล็อตการผลิตในช่วงเดือนตุลาคม 2020 - เมษายน 2021 

ซึ่งทาง Apple เผยว่าทาง Apple ยินดีรับเคลมกรณีดังกล่าวให้กับลูกค้าของ Apple ที่ใช้ iPhone 12 ทั้งสองรุ่น แต่มีเงื่อนไขว่าถ้าหากตัวเครื่องมีสภาพหน้าจอแตกหรือเคยเกิดการตกพื้นอย่างรุนแรงมาก่อน จะต้องแก้ปัญหาเรื่องนี้ก่อนจึงจะสามารถเข้ารับบริการเคลมปัญหาลำโพงสนทนาได้ โดยสามารถเข้ารับบริการดังกล่าวได้ที่ Apple Store หรือตัวแทนบริการหลังการขายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Apple ได้ฟรี! 
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple replacement program for iphone 12

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)