x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HONOR เปิดให้อัปเดต Android 15 Beta แล้ววันนี้! พร้อมใช้งานบนสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2

ข่าว icon 17 พ.ค. 67 icon 308
ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศให้ทดลองใช้งาน Android 15 Beta 1 อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้* พร้อมให้นักพัฒนา HONOR ใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเปิดให้อัปเดตเป็นครั้งแรกและใช้งานบนสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 ซึ่งโปรแกรมนี้ให้การเข้าถึงการอัปเดต Android ล่าสุดก่อนใคร โดยสามารถทดสอบฟีเจอร์ใหม่ ๆ และเพิ่มความเสถียรของแอปพลิเคชันต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟน ตลอดจน Android 15 ยังช่วยยกระดับด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของอุปกรณ์มากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด
อัปเกรดด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้รัดกุมยิ่งขึ้น
สำหรับ Android 15 ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของตนได้ด้วยการควบคุมที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมของอุปกรณ์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอแซนด์บ็อกซ์ SDK ซึ่งอนุญาตให้บริการต่าง ๆ เช่น การโฆษณาทำงานในแซนด์บ็อกซ์, ป้องกันไม่ให้แอปฯ ต่าง ๆ เก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังปรับปรุงประสบการณ์ด้านความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น โดย Android 15 ยังมาพร้อมกับ Privacy Indicator ที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมพอร์ทัลการจัดการสิทธิ์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงสถานะการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของตนมากขึ้น เมื่อจัดการและเรียกใช้สิทธิ์สำหรับคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น กล้องหรือไมโครโฟน
การเพิ่มเสถียรภาพและการจัดสรรพลังงานที่ดียิ่งขึ้น
Android 15 ยังได้มีการปรับแต่ง Android Dynamic Performance Framework (ADPF) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการเปิดแอปพลิเคชันที่ต้องใช้พลังงานมาก อาทิ แอปพลิเคชันเกม การโต้ตอบกับระบบพลังงานของอุปกรณ์ รวมถึงช่วยให้อุปกรณ์ตอบสนองต่อความต้องการบน GPU, CPU และระบบระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยให้แอปฯ ที่ทำงานค้างอยู่เบื้องหลังเป็นเวลานานสามารถจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ Android 15 ยังเพิ่มประสิทธิภาพฟีเจอร์ส่วนบุคคล เช่น สำหรับการถ่ายภาพผ่านแอปพลิเคชันของโซเชียลมีเดีย ซึ่งกล้องในแอปฯ สามารถควบคุมความเข้มของแสงจากแฟลชได้ อีกทั้งนักพัฒนาซอฟต์แวร์ยังสามารถใช้ Android API รวมถึงเครื่องมือและทรัพยากรที่ Google มอบให้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ของผู้ใช้ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น
HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 สามารถอัปเดต Android 15 Beta 1 ได้แล้ว โดย HONOR Magic6 Pro มีจุดเด่นในด้านกล้อง Falcon Camera ที่น่าทึ่ง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการประมวลผลของ MagicLM บนเครื่องโดยตรง และประสบการณ์ด้าน Intent-based AI ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะที่สร้างสรรค์ขึ้นในอุตสาหกรรม AI สำหรับ HONOR Magic V2 สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดมาตรฐานของสมาร์ตโฟนแบบพับได้ และเป็นครั้งแรกที่ความหนาของสมาร์ตโฟนแบบพับได้มีความหนาไม่เกิน 10 มิลลิเมตร 
ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนแบบพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก นอกจากนี้ สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นยังรับประกันการ
อัปเดตซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ MagicOS หลัก 4 รายการบนอุปกรณ์ รวมถึงการอัปเดตความปลอดภัย 5 ปี สำหรับผู้ใช้ทั่วโลกด้วย
HONOR ให้การสนับสนุนนักพัฒนาอย่างเต็มที่ในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชันของตนให้เข้ากับระบบปฏิบัติการ Android และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน โดย Android 15 Beta 1 พร้อมให้นักพัฒนาทดลองใช้แล้ววันนี้ เพื่อปรับปรุงความเสถียรและการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับ Android เวอร์ชันถัดไป โดย HONOR จะยังคงเดินหน้าพัฒนาการอัปเดตครั้งใหม่เพื่อให้เป็น Android 15 Beta ต่อไป
Android 15 Beta เปิดให้ทดสอบได้แล้ววันนี้! ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมทดลองใช้งาน* ได้ที่ https://developer.honor.com/.../guides/android_15_beta_guide และซื้อสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 ได้แล้ววันนี้ ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว HONOR 2024 ข่าว ออเนอร์ 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)