x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple สวย โดดเด่น สะกดทุกสายตา พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วเพียง 11,990 บาท

ข่าว icon 20 ก.ย. 63 icon 2,998
OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple สวย โดดเด่น สะกดทุกสายตา พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วเพียง 11,990 บาท


หลังจากเปิดตัว OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple ไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยดีไซน์ที่สวย โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์สายแฟชั่น เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ภายใต้สโลแกน "Clearly the best you ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ"

OPPO Reno4 สี "Nebula Purple" โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของจักรวาลที่ลึกลับและการผสมผสานระหว่างสองสีที่มีชีวิตชีวา ของเฉดสีม่วงและสีเงิน กับการใช้เทคนิคการออกแบบ "Reno Glow" ของ OPPO ทำให้ Nebula Purple มีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง แต่ยังคงมีความปราณีต พร้อมนำเทรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดย มีพื้นผิวแบบด้าน พร้อมประกายระยิบระยับ ซึ่งสีใหม่นี้มีการผสมผสานกับพื้นผิวแบบเมทัลลิคระหว่างสองเฉดสีได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีโลโก้ OPPO ที่มุมล่างของตัวเครื่อง ยกระดับเป็นอีกขั้นของความเรียบหรูใน OPPO Reno4 ได้เป็นอย่างดี

นอกจากความสวยงามของสีสันแล้ว OPPO Reno4 สี Nebula Purple ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 32MP และกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 48MP พร้อม AI Color Portrait ที่เปลี่ยนสีของพื้นหลังให้เป็นสีขาว-ดำ ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง รองรับทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง ฟ้า และเขียว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์วิดีโอได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G ที่ช่วยให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีมีสะดุด เล่นได้เพลินๆ กับแบตเตอรี่ขนาด 4,015 mAh และระบบชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาทีได้แบตเตอร์รี่ 50% และสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 57 นาที
นับว่า OPPO Reno4 สี Nebula Purple เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีและแฟชั่นได้อย่างลงตัว โดย OPPO Reno4 สี Nebula Purple พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมรับทันที กระเป๋าสุดคูล OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition เมื่อซื้อที่ OPPO Brand Shop เท่านั้น อย่าช้ามีจำนวนจำกัด!
สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ทั้งสีฟ้า Galactic Blue, สีดำ Space Black และสีใหม่ สีม่วง Nebula Purple สามารถจับจองได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno4 oppo reno4 nebula purple

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)