x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุดแห่งความพรีเมี่ยมของ Mate 10 Series

ข่าว icon 18 ต.ค. 60 icon 2,334

Huawei Mate 10 Porsche Design ที่สุดแห่งความพรีเมี่ยมของ Mate 10 Series
ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Huawei Mate 10 และ Mate 10 Pro ไปแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ นั่นก็คือ Huawei Mate 10 Porsche Design โดยมาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Huawei Mate 10 Porsche Design นั้นมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วนของหน้าจอ 18:9 ความละเอียด 2160 x 1080 รองรับ HDR10 ดีไซน์ตัวเครื่องรุ่นนี้นั้นใช้กระจก และด้านล่างหน้าจอมีการสกรีนคำว่า Porsche Design ส่วนฝาหลังจะมีแถบและสัญลักษณ์ Porsche Design อยู่ด้วย นอกจากนี้ใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 Octa-core 2.36GHz ตัว RAM 6GB ROM ให้มากถึง 256GB
ส่วนตัวกล้องถ่ายภาพนั้นมาพร้อมกล้องคู่ Leica SUMMILUX ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล (Monochrome) + 12 ล้านพิกเซล (RBG) รองรับระบบกันสั่น และ AI Object Recognized และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังเครื่อง แถมยังกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รองรับระบบชาร์จไว Super Charge และความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh

ราคา
โดย Huawei Mate 10 Porsche Design วางจำหน่ายสีดำเพียงสีเดียว และจะวางจำหน่ายในราคา 1,395 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 54,000 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายในกลุ่มประเทศแรกเดือนพฤศจิกายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei mate 10 porsche design

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)