x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอ 5.9 นิ้ว มาพร้อมกล้อง 4 ตัว กล้องคู่ทั้งหน้า-หลัง

ข่าว icon 27 ก.ย. 60 icon 9,521

เปิดตัว Huawei nova 2i หน้าจอ 5.9 นิ้ว มาพร้อมกล้อง 4 ตัว กล้องคู่ทั้งหน้า-หลัง
Huawei Nova 2i สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีจุดขายโดดเด่นคือ มีกล้อง 4 ตัวรุ่นแรกในประเทศไทย เป็นกล้องคู่ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 ดีไซน์โลหะ สวยงามดูพรีเมียม

Huawei Nova 2i ยังคงได้นักแสดงหญิงชื่อดัง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Huawei เช่นเคย


จุดเด่น
Huawei Nova 2i มาพร้อมดีไซน์วัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ไร้ขอบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ให้มุมมองแบบกว้างเต็มตาพร้อมภาพที่คมชัด สดใส สว่างตา, ชิปเซ็ต Kirin 659, octa-core 2.36GHz, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB รองรับ MicroSD, มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง

ระบบเสียง Huawei Histen ลิขสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยเพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับ ให้ความเพลิดเพลินในการชมวีดิโอและเล่นเกมส์อย่างเต็มอรรถรส


Huawei Nova 2i ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย EMUI 5.1, แบตเตอรี่ความจุ 3340 mAh, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 13MP + 2MP ถ่ายภาพเซลฟีสวยเหนือระดับด้วยฟีเจอร์ใหม่ Selfie Toning Flash ตัวช่วยจัดแสงคุณภาพระดับสตูดิโอถ่ายภาพให้ภาพถ่ายที่มีชีวิตชีวาและสวยเหมือนงานศิลป์ และกล้องหลังคู่ 16MP + 2MP โดยกล้องทั้งสองตัวมีโหมด Bokeh ระดับฮาร์แวร์ดที่ให้ภาพถ่ายที่คมชัด สะอาดตา และเต็มองค์ประกอบศิลป์ยิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย เป็นจุดขายที่แม้แต่ในรุ่นเรือธงก็ยังไม่มีจริงๆ ครับ


ราคา
Huawei Nova 2i มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Graphite Black และ Prestige Gold ราคาเปิดตัวเพียงแค่ 10,900 บาทเท่านั้น และจะเริ่มพรีออเดอร์ในวันที่ 28 ก.ย. - 8 ต.ค. นี้ ใครที่สนใจไม่ควรพลาดครับ เพราะได้รับของแถมมูลค่าสูงถึง 5,980 บาท เป็น Huawei Body Fat Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ และ Huawei Color Band A2 สายรัดข้อมือสุขภาพ



และในงานเปิดตัว Huawei Nova 2i ยังได้เชิญกลุ่มไอดอลชื่อดังอย่าง Sweat 16 มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้อีกด้วย ต้องบอกว่าได้รับความสนใจไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เลยครับ พร้อมกันนี้สาวๆยังได้มาพูดคุย และเล่าถึงความประทับใจที่ได้ลองเล่น Huawei Nova 2i ว่าด้วยความสามารถของกล้อง 4 ตัวบนสมาร์โฟนรุ่นนี้ สามารถสร้างความสนุก และความน่าประทับใจได้มากชนิดที่เรียกได้ว่าไม่เคยมีมาก่อน แฟนๆ Sweat 16 ควรซื้อหาเป็นเจ้าของกันมากๆครับ






แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei กล้องคู่ สมาร์ทโฟน หัวเว่ย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน huawei nova 2i กล้อง 4 ตัว sweat 16

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)