x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 มาพร้อมกล้องคู่ และเซนเซอร์แสกนม่านตา

ข่าว icon 20 ต.ค. 59 icon 2,919
Samsung Galaxy S8 มาพร้อมกล้องคู่ และเซนเซอร์แสกนม่านตา


กระแสกล้องคู่ในตอนนี้มาแรงมาก ด้วยการแจ้งเกิดของ Huawei P9 รวมทั้ง iPhone 7 Plus ก็มาพร้อมกล้องคู่ แถมสมาร์ทโฟนอีกหลายๆ รุ่นทั้งที่ออกมาแล้วและจะออกมาต่อจากนี้ก็จะมีจุดขายในส่วนของกล้องคู่เช่นกัน ถือว่าเป็นแฟชั่นในวงการสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับ Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าก็จะมาพร้อมกล้องคู่เช่นกัน รวมทั้งมีเซนเซอร์แสกนม่านตาเหมือนใน Samsung Galaxy Note 7 อีกด้วย
โดยล่าสุดทาง Samsung ได้ประกาศว่าจะชดเชยให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ได้รับผลกระทบจากความล้มเหลวของ Samsung Galaxy Note 7 โดยการปรับปรุงครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วน ได้แก่ Samsung Electro-Mechanics ซึ่งผลิตโมดูลกล้อง Sekonix ผู้ผลิตเลนส์สำหรับสมาร์ทโฟนและ Kolen ผู้ผลิตเลนส์สำหรับแสกนม่านตาและ MCNEX ผู้ผลิตเซนเซอร์แสกนม่านตาใน Samsung Galaxy Note 7 ซึ่งบริษัทเหล่านี้ก็ได้มาร่วมเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ให้กับ Samsung Galaxy S8

ซึ่งในระหว่างที่เปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ทาง Samsung ก็เตรียมพัฒนาให้ Samsung Galaxy S8 มาพร้อมกล้องคู่อยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกครับ กระแสกล้องคู่ในปีนี้และปีหน้ามาแรงจริงๆ เป็นจุดขายใหม่ที่น่าสนใจและผู้บริโภคให้การตอบรับ ว่าไปก็แอบสงสารหลายแบรนด์ ที่พัฒนากล้องคู่มาเป็นเจ้าแรกๆ นะครับแต่ไม่มีกระแสเลย ก็อย่างว่าครับ ถ้าไม่มีก้าวแรกก็ไม่มีหนทางแห่งอนาคตที่ประสบความสำเร็จ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy note 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)