x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องเด็ด "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ" ให้สวยกว่าที่เคย

icon 19 ก.ค. 65 icon 12,305
Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องเด็ด "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ" ให้สวยกว่าที่เคย

Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องเด็ด  "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ" ให้สวยกว่าที่เคย

วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับสมาร์ทโฟนกระแสแรงอย่าง Vivo V19 เปิดตัวมาพร้อมกับสโลแกน "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ" เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา หน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และเปลี่ยนการใช้งานของสมาร์ทโฟนวีโว่ไปตลอดกาลกับ Android 10 ครอบทับด้วย Funtouch 10 ซึ่งมีการเปลี่ยน UI ใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้หน้าใหม่ แต่ยังคงความซน และสนุกสนาน ตามแบบฉบับของวีโว่เอาใว้อย่างเต็มที่ และมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 712, RAM 8GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC
และในจุดที่หลายคนสงสัย สำหรับ Vivo V19 รองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (WiFi 5) แน่นอนครับ! ในส่วนของเซ็นเซอร์ก็จัดมาครบถ้วน Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass และแบตเตอรี่ให้มาความจุสูง 4,500 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จได้ 54% ในเวลาเพียง 30 นาที ในส่วนของกล้องคือทีเด็ดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เลยครับ โดยเฉพาะกล้องหน้าคู่แบบเจาะรู ความละเอียดสูง 32MP F2.1 (wide) + 8MP F2.3 (ultrawide) ซึ่งมาพร้อมจุดขาย ฟีเจอร์ Super Night Selfie สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ในเวลากลางคืนหรือในที่แสงน้อย ให้ออกมาสว่างสวยงาม รวมไปถึงโทนสีที่ปรับปรุงมาให้ดีขึ้นกว่าเดิม รุ่นนี้บอกได้เลยว่าคอเซลฟี่จะไม่ผิดหวังครับ ส่วนกล้องหลัง 4 เลนส์ มาพร้อมกับความละเอียด
  • 48MP F1.8 (wide), PDAF
  • 8MP F2.2 (ultrawide)
  • 2MP F2.4 (macro)
  • 2MP F2.4 (depth)
สำหรับรุ่นนี้จะรองรับการถ่ายภาพ 1x, 2x, Super Wide-angle และ Portrait รวมไปถึงระยะ Macro ครบเครื่องทีเดียวครับ และแน่นอนกับ AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่ และยังรองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุด 4K อีกด้วย ไม่พอยังรองรับระบบกันสั่นระดับมืออาชีพ Ultra Stable Video และ Ultra Stable Selfie Video เรียกได้ว่ารองรับกันสั่นทั้งกล้องหลัง-กล้องหน้า เลยครับ ถูกใจสาย Vlog แน่นอน
Vivo V19 วางจำหน่ายแล้วในราคา 12,999 บาท โดยมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Gleam Black (สีดำ) และ Sleek Silver (สีเงิน) พร้อมรับของสมนาคุณ Wireless Earbuds มูลค่า 1,699 บาท, Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

ดีไซน์ที่สวยงาม สะกดทุกสายตา

Vivo V19 เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีไซน์สวยมากๆ เชื่อว่าถ้าใครได้จับตัวจริงจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ตัวเครื่องดูบางและเบา  รายละเอียดต่างๆ เก็บได้ดี ดูหรูหราและพรีเมี่ยมเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นสี Gleam Black (สีดำ) หรือ Sleek Silver (สีเงิน) ก็ดูสวยงามน่าจับจองทั้งคู่เลยครับ และหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ก็สวยงามมากจริงๆ และมาพร้อมกล้องหน้าคู่แบบเจาะรูเป็นครั้งแรกของวีโว่อีกด้วย

สเปครุ่นใหม่ ลงตัวทั้งการใช้งาน และความบันเทิง

Vivo V19 จัดสเปคมาใหม่เอี่ยมอ่องครับกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 712, RAM 8GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC รวมทั้ง Android 10 ครอบทับด้วย Funtouch 10 มอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็ว และลื่นไหลดีมาก ไม่ว่าจะเล่นเกมไหนก็ปรับได้แรงทั้งนั้นเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ROV ที่สามารถเล่นได้ที่ 60FPS-61FPS หรือ Call of Duty ที่ปรับภาพกราฟิกระดับ Very High และ Frame Rate ในระดับ Very High ได้สบายๆ การสัมผัสหน้าจอลื่นติดนิ้ว เหมาะกับการเล่นเกม แถมยังใส่ระบบระบายความร้อน Copper Tube Liquid Cooling มาช่วยอีกด้วย ทำให้สามารถเล่นเกม หรือรับชม Youtube ได้เป็นเวลานานๆ โดยที่เครื่องไม่ร้อน

กล้องหน้าคู่ความละเอียดสูง 32MP และกล้องหลัง 4 เลนส์ 48MP "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ"

มาถึงพระเอกของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ Vivo V19 กับกล้องหน้าคู่แบบเจาะรู ความละเอียดสูง 32MP F2.1 (wide) + 8MP F2.3 (ultrawide) ซึ่งมาพร้อมจุดขาย ฟีเจอร์ Super Night Selfie สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ในเวลากลางคืนหรือในที่แสงน้อย ให้ออกมาสว่างสวยงาม รวมไปถึงโทนสีที่ปรับปรุงมาให้ดีขึ้นกว่าเดิม และกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 48MP F1.8 (wide), PDAF + 8MP F2.2 (ultrawide) + 2MP F2.4 (macro) + 2MP F2.4 (depth) รองรับการถ่ายภาพที่หลากหลาย 1x, 2x, Super Wide-angle และ Portrait รวมไปถึงระยะ Macro และ AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่ แถมที่พิเศษมากๆคือระบบกันสั่นในการบันทึกวีดีโอครับ รุ่นนี้รองรับ Ultra Stable Video และ Ultra Stable Selfie Video กันสั่งทั้งกล้องหลัง-กล้องหน้าเลย
สำหรับคุณภาพกล้องของ Vivo V19 ทำออกมาได้ดีมากครับ AI ฉลาดและปรับแต่งได้อย่างสวยงาม เป็นสมาร์ทโฟนที่กล้องถ่ายง่าย และสวยในทุกๆสภาพแสง เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะสมชื่อกับสโลแกน "Ignite Your Night จุดประกายค่ำคืนของคุณ" ขนาดไหน กับตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ (ทุกภาพไม่มีการปรับแต่งใดๆ นอกจากย่อขนาดตามความเหมาะสม และใส่โลโก้ Mobile Guru Thailand เท่านั้น)
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie จาก Vivo V19
ต้องบอกว่า Selfie ได้สวยอย่างน่าประทับใจครับ คุณภาพดีมากๆ
จนไม่น่าเชื่อว่านี่คือกล้องหน้า! แถมโทนสีผิวสวยกว่าที่เคย
ตัวอย่างภาพถ่าย Sticker จาก Vivo V19
เพิ่มความน่ารักไปอีกขั้นกับ Sticker สุดคิ้วท์!
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie จาก Vivo V19 (Super Night Selfie)
Super Night Selfie แม้ในที่แสงน้อยแบบนี้ แต่สามารถถ่ายได้สว่าง สวยใส ราวกับต้องมนต์
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Vivo V19
คุณภาพรูปถ่ายออกมาสวยมากครับ โทนสีและความคมทำได้น่าทึ่ง สวยไม่แพ้สมาร์ทโฟนระดับเรือธงเลย
ตัวอย่างภาพถ่าย Super Wide-angle จาก Vivo V19
Super Wide-angle ทำได้น่าประทับใจมากๆครับ ถ่ายได้สนุก ได้ภาพในมุมมองที่กว้างกว่าที่เคย
ตัวอย่างภาพถ่าย Portrait จาก Vivo V19
ภาพ Portrait จาก Vivo V19 ละลายฉากหลังอย่างเป็นธรรมชาติ แถมภาพมีโทนที่สวยงามมากๆ อีกด้วย
ตัวอย่างภาพถ่าย Macro จาก Vivo V19
รายละเอียดภาพ Macro คมชัดและถ่ายได้ใกล้อย่างน่าทึ่ง เห็นลายคอนแทคเลนส์กันเลยทีเดียว
ตัวอย่างภาพถ่าย AI Super Night Mode จาก Vivo V19
ฟีเจอร์ AI Super Night Mode ก็ยังเอาอยู่ได้อย่างสบาย ถ่ายภาพกลางคืนได้สวยมากๆ
ตัวอย่างภาพถ่าย Live Portrait จาก Vivo V19
ปกติ
ไฟสตูดิโอ
ไฟสเตอริโอ
ลูปไลท์
แสงรุ้ง
ภาพพื้นหลังขาว-ดำ
เปรียบเทียบตัวอย่างภาพถ่ายหลายระยะจาก Vivo V19
ระยะ 1x
ระยะ 2x
ระยะ Super Wide-angle
ระยะ 1x
ระยะ 2x
ระยะ Super Wide-angle
ระยะ 1x
ระยะ 2x
ระยะ Super Wide-angle

แบตเตอรี่ความจุสูง มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วถึง 33W

Vivo V19 มาพร้อมแบตเตอรี่ให้มาความจุสูง 4,500 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จได้ 54% ในเวลาเพียง 30 นาที รุ่นนี้ต้องบอกว่าแบตเตอรี่อึดดีมากนะครับ แถมยังชาร์จใวด้วย ตื่นเช้ามาลืมชาร์จก็ยังสบายๆ อาบน้ำ ทานข้าวเสร็จ แบตก็ชาร์จเกือบเต็มทันที สามารถใช้งานตลอดทั้งวันได้อย่างแน่นอน

สรุป

Vivo V19 เป็นการสานต่อความสำหรับของสมาร์ทโฟน Vivo V Series ที่คุณจะไม่ผิดหวัง เป็นสมาร์ทโฟนที่ลงตัวในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอสวย สเปคที่เพียงพอต่อการใช้งาน และเล่นเกม กล้องคุณภาพดีทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน แถมชาร์จเร็วระดับ 33W ที่สำคัญเปิดราคามาดีมาก เพียงแค่ 12,999 บาท เท่านั้น! มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ Gleam Black (สีดำ) และ Sleek Silver (สีเงิน) หวังว่าบทความพิเศษนี้ของผม จะได้เป็นส่วนนึงในการตัดสินใจของเพื่อนๆ นะครับ ใครที่สนใจอยู่แนะนำว่าจัดกันได้เลย แล้วคุณจะชอบสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างแน่นอน
อ่าบทความรีวิวสมาร์ทโฟน Vivo V19 เพิ่มเติม
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo ราคามือถือ vivo vivo v19 มือถือเปิดตัวใหม่ 2020
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)