x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แจกฟรี! เกม Streets of Rage Classic ทั้งบน Android และ iOS ดาวน์โหลดกันได้เลย

icon 1 ก.พ. 61 icon 1,401
แจกฟรี! เกม Streets of Rage Classic ทั้งบน Android และ iOS ดาวน์โหลดกันได้เลย
แจกฟรี! เกม Streets of Rage Classic ทั้งบน Android และ iOS ดาวน์โหลดกันได้เลย


Streets of Rage Classic เป็นเกมแนวต่อสู้ 2D แบบเดินลุยด้านข้างชื่อดังของค่ายเกมระดับตำนาน Sega ซึ่งเป็นเกมที่เคยลงบนเครื่อง Mega Drive (Sega Genesis) และในตอนนี้ก็มีให้เล่นบนทั้ง iOS และ Android แล้ว โดยตัวเกมจะเหมือนต้นฉบับทุกอย่าง ในเกมจะมีตัวละครให้เลือก 3 ตัว ได้แก่ Adam, Axel และ Blaze ต่อสู้กับกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลที่เข้ามารุกรานเมืองที่ตำรวจทั้ง 3 อาศัยอยู่ ในเกมนอกจากจะต่อสู้แบบธรรมดาแล้ว เรายังสามารถหยิบอาวุธต่างๆ มาใช้ได้ด้วย รวมทั้งมีท่าไม้ตายประจำของแต่ละตัวละครอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมดังยุคแรกๆ ของเกมแนวนี้เลยครับ

Streets of Rage Classic ตอนนี้แจกฟรีทั้งบน Android และ iOS ครับ โดยถ้าต้องการเอาโฆษณาออกก็จะมีค่าใช้จ่าย แถมยังมีตารางคะแนนจากผู้เล่นทั่วโลก เอาไว้ให้เราได้ท้าทายอีกด้วย และถ้าใครอยากสัมผัสกับอดีตอย่างเต็มที่ เกมนี้รองรับจอยคอนโทรลเลอร์ด้วยนะ ใครสนใจมาดาวน์โหลดกันได้เลยตามลิงค์นี้ครับ

Streets of Rage Classic


แท็กที่เกี่ยวข้อง mega drive sega genesis streets of rage streets of rage classic
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)