x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple Watch Series 3 Cellular วางจำหน่ายในสิงคโปร์ วันที่ 9 ก.พ. 61

icon 26 ม.ค. 61 icon 1,583
Apple Watch Series 3 Cellular วางจำหน่ายในสิงคโปร์ วันที่ 9 ก.พ. 61
Apple Watch Series 3 Cellular วางจำหน่ายในสิงคโปร์ วันที่ 9 ก.พ. 61



สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยมานานว่าเมื่อไหร่ Apple Watch Series 3 Cellular จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเสียที ล่าสุดเริ่มขยับเข้ามาใกล้ประเทศไทยเต็มทีแล้วครับ โดยเตรียมจะเปิดจองในสิงคโปร์วันที่ 2 ก.พ. และจะวางจำหน่ายวันที่ 9 ก.พ. นี้ โดยมีวางจำหน่ายทั้ง Apple Watch Series 3 Cellular, Apple Watch Series 3 Nike+ และ Apple Watch Series 3 Hermes

Apple Watch Series 3 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามเช่นเคย จุดที่แตกต่างภายนอกมีเพียงเม็ดมะยม (Digital Crown) สีแดง ที่น่าสนใจคือรุ่นนี้สามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้ และรองรับ eSIM (embedded SIM) สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องผ่าน iPhone ออกจากบ้านโดยมีเพียง Apple Watch Series 3 เรือนเดียวได้เลย และที่หลายๆ คนรอคอยมานานรุ่นนี้มี GPS ในตัวและเซนเซอร์วัดความสูงแล้ว มาพร้อม Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac ด้วยชิปเซ็ตรุ่นใหม่ W2 ช่วยให้สัญญาณ Wi-Fi แรงขึ้นถึง 85% โดยใช้พลังงานเหลือเพียงครึ่งเดียวจากรุ่นที่แล้ว และ Bluetooth 5.0 และสเปค Dual Core แรงกว่ารุ่นเดิม 50% สามารถใช้งาน Siri ได้อย่างเต็มรูปแบบ และฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Real Time

สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 Cellular อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็น่าจะต้องรอให้เครื่อข่ายในบ้านเรามีความพร้อมในระบบ eSIM ก่อนถึงจะนำเข้ามาทำตลาดได้ ใครที่สนใจผมว่าน่าจะไม่นานเกินรอครับ หรืออย่างช้าก็อาจจะมาพร้อมกับ Apple Store ที่ได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่กันอยู่ (ในบ้านเราวางจำหน่ายรุ่นธรรมดา ไม่รองรับ Cellular ถ้าเพื่อนๆ สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยครับ)
ที่มา : apple.com/sg

แท็กที่เกี่ยวข้อง apple apple watch apple watch series 3
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)