x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คุ้มค่าที่สุดในราคาไม่เกิน 16,000 บาท

icon 23 ก.ค. 61 icon 22,619
สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คุ้มค่าที่สุดในราคาไม่เกิน 16,000 บาท
สมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นๆ จนถึงหมื่นกลางๆ ยุคนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยนะครับ สำหรับใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนในแบบคุ้มค่า คุ้มราคา และสามารถให้ประสบการณ์การใช้งานในระดับสูง และราคาที่จับต้องได้ง่าย วันนี้ เช็คราคา มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ มาแนะนำกันครับ ใครที่เล็งจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่อยู่ไม่ควรพลาด

Samsung Galaxy J7 Pro

ราคา 10,900 บาท

Samsung Galaxy J7 Pro มาพร้อมดีไซน์สวยงาม วัสดุโลหะ Unibody สเปคน่าสนใจ รองรับฟีเจอร์ Multi Window, Dual messenger ลงแอปฯ ได้สองแอปฯ คู่กันแบบไม่ต้องผ่าน Secure Folder, รองรับทั้ง Samsung Pay และ Always On Display, และที่สำคัญมาพร้อมกล้องระดับโปร ความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.7 และกล้องหน้าความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 มีไฟแฟลชช่วยส่องสว่างสำหรับ Selfie

Nubia M2

ราคา 10,990 บาท

Nubia M2 เป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของ Nubia มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุโลหะ Unibody สเปคดีมากน่าใช้จริงๆ จุดขายเด่นคือ กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 13MP ที่อัดแน่นมาด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ NeoVision 6.0 และ Nubia UI 4.0 ซึ่งมาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่น Edge Gesture และ Multi Window รวมทั้ง Dual Instance สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่น Social ได้พร้อมกัน 2 ID รองรับระบบเสียง Dolby

OPPO A77

ราคา 10,990 บาท

OPPO A77 สมาร์ทโฟนในระดับท็อปในตระกูล A Series ของ OPPO มาพร้อมมาพร้อมสโลแกน Beautify Camera วัสดุฝาหลังโลหะ และมีจุดขายที่กล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 ถ่าย Selfie ได้ดีไม่แพ้รุ่นใหญ่

Xiaomi Mi 5s

ราคา 11,900 บาท

Xiaomi Mi 5s มาพร้อม Design วัสดุโลหะอลูมิเนียมไร้รอยต่อแบบ Unibody พื้นผิวลายโลหะแบบ brushed metal สเปคสูงมาก Snapdragon 821 กล้องมีความละเอียด 12MP เซนเซอร์ Sony IMX378 และมาพร้อมเทคโนโลยี Qualcomm's ultrasonic fingerprint sensor

Vivo V5 Plus

ราคา 12,990 บาท

Vivo V5 Plus ยกระดับการถ่ายภาพ Selfie ไปอีกขั้นด้วยกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 20MP + 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX376 และไฟแฟลช Selfie Softlight Flash สามารถถ่ายภาพ Bokeh Mode ด้วยความสามารถของกล้องคู่ และเลือกจุดโฟกัสบนภาพได้ตามใจชอบด้วยฟังก์ชั่น Shot Refocus และโดดเด่นด้วย Funtouch OS 3.0 ซึ่งมีลูกเล่นการใช้งานแพรวพราว การใช้งานลื่นไหล และมีสีดำวางจำหน่ายแล้ว

Xiaomi Mi 5s Plus

ราคา 13,500 บาท

Xiaomi Mi 5s Plus มาพร้อมสเปคที่สูงมากๆครับ เลือกใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 821 เลยทีเดียวในราคาไม่แพง รวมทั้งดีไซน์ที่สวยงามด้วยโลหะพื้นผิวลาย Brushed Metal พร้อมกับกล้องคู่ 13MP + 13MP เทคโนโลยี Clear Sight ของ Qualcomm เซนเซอร์สีและเซนเซอร์ขาว-ดำ ทำงานร่วมกัน โดยเซนเซอร์ขาว-ดำจะรับแสงได้มากกว่าเซนเซอร์สี 3 เท่า และจะช่วยในเรื่องของการลด Noise และเพิ่มความคมชัด

Sony Xperia XA1 Ultra

ราคา 13,990 บาท

Sony Xperia XA1 Ultra สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยมีเอกลักษณ์ หน้าจอไร้ขอบขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้วในราคาไม่แพง พร้อมวัสดุโลหะพรีเมี่ยม กล้องความละเอียดสูง 23MP พร้อมโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริด เซ็นเซอร์ Exmor RS พร้อมกล้องหน้า 16MP สเปคน่าใช้งาน

OPPO R9s

ราคา 13,990 บาท

OPPO R9s สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย วัสดุโลหะ บางเบา เสาอากาศแบบใหม่ โดดเด่นในเรื่องกล้อง มาพร้อมเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX398 ความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสงสว่าง F1.7 บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps และกล้องหน้าความละเอียด 16MP เท่ากัน ค่ารูรับแสง F2.0 ถ่าย Selfie ได้สวยระดับแถวหน้า และในส่วนของสเปคก็น่าใช้งานมากทีเดียวครับ ล่าสุดมีดำ และสีแดง วางจำหน่ายแล้ว

Samsung Galaxy A7 (2017)

ราคา 15,490 บาท

Samsung Galaxy A7 (2017) เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่อง พรีเมี่ยมจากวัสดุกระจก และโลหะ ดีไซน์สวย รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 และฟังก์ชั่น Always-on Display, Samsung Pay, Secure Folder กล้องหน้าและกล้องหลังมีความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.9 ทั้งคู่

Moto Z2 Play

ราคา 15,990 บาท

Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยมีเอกลักษณ์ วัสดุโลหะ Unibody บางเฉียบเพียง 6 มม. เท่านั้น สเปคสูง รองรับอุปกรณ์ Moto Mod เพิ่มความสามารถอย่างไร้ขอบเขต มาพร้อมเทคโนโลยี Nano-Coating ป้องกันละอองน้ำ กล้องคุณภาพสูงความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 และมาพร้อมระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติแบบ Dual Pixel

1.) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ เป็นการจัดเรียงตามลำดับราคา ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ 2.) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความเพียงอย่างเดียว 3.) การจัดอันดับข้างต้นได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวในช่วงเวลา ณ วันที่ 20 กรกฎาคม 2560
แท็กที่เกี่ยวข้อง xiaomi mi 5s samsung galaxy a7 (2017) xiaomi mi 5s plus oppo r9s vivo v5 plus sony xperia xa1 ultra nubia m2 moto z2 play oppo a77 samsung galaxy j7 pro
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)