x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Clubhouse" ช่วยทำให้โครงการบ้านเรามีมูลค่าเพิ่มได้จริงไหม?

icon 10 มี.ค. 64 icon 3,580
"Clubhouse" ช่วยทำให้โครงการบ้านเรามีมูลค่าเพิ่มได้จริงไหม?

"Clubhouse" ช่วยทำให้โครงการบ้านเรามีมูลค่าเพิ่มได้จริงไหม?

อันที่จริงจุดประสงค์ของ Clubhouse (คลับเฮ้าส์) คือเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และเพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อน ออกกำลังกาย หรือกระชับความสัมพันธ์ของคนในหมู่บ้าน โดยส่วนใหญ่นั้นก็จะมีการทำ Research เพื่อให้ส่วนกลางนั้นตอบโจทย์ลูกบ้านในยุคปัจจุบัน ใน "คลับเฮ้าส์" ก็จะประกอบไปด้วยพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับหลายวัตถุประสงค์ อาทิ ห้องประชุมขนาดเล็ก ห้องสมุด ห้องซาวน่า โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ดูแลรับผิดชอบโดยนิติบุคคลของแต่ละโครงการ ซึ่ง Clubhouse นี้จะสะท้อนมูลค่าโดยรวมของโครงการ หากมีการซื้อ-ขายกันเกิดขึ้นอีกครั้ง ช่วยทำให้โครงการมีมูลค่าได้จริงค่ะ ไปดูตัวอย่างส่วนกลางสวยๆ กันค่ะ จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ให้มีแต่เมื่อมีแล้วก็ต้องออกแบบให้สวยและใช้ได้ยาวนานที่สุด

 1. บุราสิริ พัฒนาการ

บุราสิริ พัฒนาการ (Burasiri Pattanakarn) ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ตผสมผสานกับแนวแคมป์ปิ้งที่กำลังเป็นที่นิยม สถาปัตยกรรมจึงออกมาเป็นอาคารสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ โดยพื้นที่ใช้สอยจะมีทั้ง indoor และ semi-outdoor โดยล็อบบี้และสระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 1 ส่วนฟิตเนสอยู่บนชั้น 2 ดูกี่ทีก็เหมือนกับด้านหน้าทางเข้าล็อบบี้โรงแรมไม่ผิดเพี้ยน




 2. บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสรีไทย (Baan Klang Muang Ladprao - Serithai) มีคลับเฮ้าส์สุดหรูขนาดใหญ่เชื่อมต่อถึงสวนสีเขียวใจกลางโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำชั้นล่าง และฟิตเนสที่ชั้น 2 เป็นกระจกบานใหญ่ทำให้รับวิวสวนเต็มที่ ยกระดับความเป็นส่วนตัวด้วยบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุกๆ วัย ที่นี่ได้รางวัล Design Award 2019-2020 ระดับโลกอีกด้วย 




 3. บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2

บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2 (Bangkok Boulevard Sathorn - Pinklao 2) คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมแม่น้ำ พื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวสไตล์ Nordic ที่ผสมผสานความ Modern และ Luxury อย่างลงตัว โทนสีสว่างใครที่ชอบถ่ายรูปรับรองสวยเหมือนโรงแรม 5 ดาวแน่นอน




 4. แกรนดิโอ เพชรเกษม 81

แกรนดิโอ เพชรเกษม 81 (GRANDIO Phetkasem 81) คลับเฮ้าส์ที่ดีไซน์มาเพื่อวันนี้และวันข้างหน้า ในสไตล์ Modern Classic โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ทันสมัยผสมผสานกับความคลาสสิคอย่างมีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับทุกครั้งที่ใช้และมองเห็น



แท็กที่เกี่ยวข้อง ฟิตเนส นิติบุคคล cluchouse พื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ส่วนกลางโครงการ
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)