x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องอุปกรณ์ทำขนมราคาถูก จาก IKEA เพราะ WFH ครั้งนี้เราจะเป็นมาสเตอร์เชฟกัน !!!

icon 22 ม.ค. 64 icon 2,469
ส่องอุปกรณ์ทำขนมราคาถูก จาก IKEA เพราะ WFH ครั้งนี้เราจะเป็นมาสเตอร์เชฟกัน !!!

ตอนนี้สถานการณ์โควิด 19 ได้กลับมาแพร่ระบาดอีกระลอกนึงแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มกักตัวอยู่แต่บ้านหรือ wfh กัน เวลาเราไม่ได้ออกไปไหนก็อาจจะเกิดความเบื่อ ซึ่งกิจกรรมแก้เบื่อสุดฮิตคงหนีไม่พ้นการทำอาหาร วันนี้เราขอมาเอาใจสายหวานด้วยการรวบรวมอุปกรณ์ทำขนมจาก IKEA ให้เหล่าบรรดาสาวกเบเกอรี่ได้ไปสอยกัน ราคา หลักสิบ หลักร้อย เท่านั้น ทั้งมือใหม่ มืออาชีพ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอนจ้า
1. ถ้วยกระดาษจีบ DRÖMMAR เดริมมาร์ ราคา 59 บาท / 65 ชิ้น

ถ้วยกระดาษจีบสีสันน่ารักสดใส ผลิตจากกระดาษฟอกขาวปราศจากคลอรีน ทนความร้อนสูงสุดถึง 220 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งหัดทำขนม อาจจะเริ่มจากการทำคัพเค้กน่ารักๆ หรือเค้กกล้วยหอม ก่อนก็ได้ค่ะ
2. แผ่นรองอบ BAKTRADITION บัคทราดิชูน ราคา 99 บาท

แผ่นรองอบยางซิลิโคนสีเบจสไตล์มินิมอลขนาด 41x31 ซม. ทนอุณหภูมิได้สูงสุด 225°C สามารถเข้าเตาอบและล้างในเครื่องล้างจานได้
3. ชามผสมพร้อมฝา ALLEHANDA อัลเลฮันดา ราคา 399 บาท

ชามผสมพร้อมฝาสีเขียว ความจุ 4 ลิตร บนฝามีช่องเปิดได้ ช่วยให้คนผสมอาหารได้โดยไม่กระเด็น ส่วนขอบยางด้านล่างช่วยยึดชามไม่ให้เลื่อนไปเลื่อนมา
4. ชุดแผ่นรองอบและมีด ราคา 359 บาท

แผ่นรองอบช่วยป้องกันผิวท็อปครัวเป็นรอย และเมื่อวางแป้งที่ผสมหรือนวดไว้ ก็จะสามารถแกะออกได้ง่าย ลวดลายต่างๆ บนแผ่นรองอบใช้เป็นแบบในการแต่งหน้าเค้กหรือขนมก็ได้ค่ะ มีลายทั้ง 2 ด้าน ส่วนมีดที่ให้มาในชุดตรงปลายมีดอีกด้านเป็นรูปหัวใจ ใช้เป็นตัวปั๊มคุกกี้หรือขนม เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับขนมของคุณ
5. พิมพ์ขนมปังแถว VARDAGEN วาร์ดาเกน ราคา 249 บาท

พิมพ์ขนมปังแถวทำจากอะลูมิเนียมชุบแข็ง ถาดอบจึงมีพื้นผิวที่แข็งแรง และทนทาน เพื่อให้ตัวถาดสามารถใช้ได้นานแนะนำให้ใช้น้ำมันหรือเนยหล่อลื่นเป็นประจำ และไม่นำไปใช้กับอาหารที่มีฤทธิ์เป็นกรดสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 
6. ชุดถ้วยตวง 4 ชิ้น STÄM สเตม ราคา 39 บาท

ชุดถ้วยตวง 4 ชิ้น ประกอบด้วย ถ้วยตวง 1 มิลลิลิตร ช้อนชา ช้อนโต๊ะ และถ้วยตวง 1 เดซิลิตร วัสดุทำจากพลาสติก ABS ที่จะช่วยให้การกะปริมาณของเราง่ายขึ้น ถ้าใครอยากให้ส่วนผสมออกมาเป๊ะตามสูตรล่ะก็ ต้องมีไว้สักชุดแล้วจ้า
7. ตะแกรงผึ่งอาหาร LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต ราคา 159 บาท

ประหยัดพื้นที่ในครัวของคุณ ด้วยตะแกรงผึ่งอาหารขนาด 39x28 ซม. วัสดุทำจากสแตนเลสสตีล ขนาดกะทัดรัด พับเก็บง่าย 
8. ที่ปาดเค้กซิลิโคน GUBBRÖRA กุบเบรียร่า ราคา 49 บาท

อยากให้หน้าเค้กสวยเรียบเนียน ต้องไม่พลาดที่ปาดเค้กซิลิโคนสีสันสุดจี๊ด มีให้เลือกถึง 4 สี เขียว ชมพู น้ำเงิน ขาว น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย 
9. ชุดอุปกรณ์แต่งเค้ก SMAKSAM สมอคซัม ราคา 229 บาท

ให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ ตกแต่งเค้ก มัฟฟิน และขนมอบต่างๆ ให้สวยน่าทาน กับชุดอุปกรณ์แต่งเค้กที่ประกอบด้วย หวีแต่งเค้ก (13x13 ซม.) ที่แบ่งเค้ก (ยาว 31 ซม. สูง 11 ซม.) ถุงบีบครีม 1 ใบ และหัวบีบ 6 แบบ 6 ลาย ให้เลือกใช้ตามใจชอบ
10. พิมพ์กดคุกกี้ 5 ชิ้น LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต ราคา 129 บาท

ชวนเพื่อนๆ หรือคุณหนูๆ มาสนุกไปกับการแต่งหน้าคุกกี้ให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ในชุดประกอบด้วยพิมพ์กดคุกกี้แบบกลม 5 ชิ้น (ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 5 7 9 และ 11 ซม.)
เพียงแค่มีอุปกรณ์ทำขนมเหล่านี้ก็สามารถทำให้เรามีกิจกรรมทำแก้เบื่อได้แล้วค่ะ อีกทั้งยังช่วยพัฒนาฝีมือหรือเป็นงานอดิเรกสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดทำขนม เผลอๆ การกักตัวอยู่บ้านคราวนี้อาจจะมีอาชีพใหม่เป็นเชฟทำขนมก็ได้นะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง อุปกรณ์ทำขนม ราคาอุปกรณ์ทำขนม
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)