x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mimura บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล จ.แพร่ พร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น

icon 23 พ.ย. 63 icon 7,719
Mimura บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล จ.แพร่ พร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น

สไตล์บ้านมินิมอล (Mininal) นั้นถือว่าค่อนข้างเป็นที่นิยมในขณะนี้ คิดว่าหลายคนน่าจะชอบแต่งบ้านสไตล์นี้กันเยอะเลยนะคะ ด้วยความที่เป็นสไตล์เรียบง่าย ไม่เน้นเฟอร์นิเจอร์เยอะ แต่ใช้น้อยชิ้นโดยให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีการจัดวางในรูปแบบโปร่ง โล่ง สบายๆ จึงทำให้บ้านนั้นดูเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน และเรียบง่าย ทำให้หลายๆ คนหันมาแต่งบ้านสไตล์นี้กันเยอะขึ้น วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอลมาฝากกันค่ะ
Mimura บ้านสไตล์มินิมอล จ. แพร่
สำหรับบ้านเดี่ยวโครงการ "Mimura" นี้ เป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้นสไตล์มินิมอลที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ๊นญี่ปุ่นอยู่ด้วยค่ะ คำว่า Mimura นั้น มาจากคำว่า Minimal ผสมกับคำว่า Mura ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "หมู่บ้าน" จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์ของ "หมู่บ้านมินิมอล น้อยแต่มาก" นั่นเองค่ะ





ตัวบ้านนั้นประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกไม่เกิน 4 คน มีทั้งห้องนอน Master Bedroom และห้องนอนเล็กๆ สไตล์มิมูระ ที่มีความเรียบง่ายแบบฉบับญี่ปุ่น สวยงามและลงตัว







โครงการ Mimura ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดแพร่ จะมีการเปิดให้ Pre-sale เพียง 9 หลังเท่านั้น ในเร็วๆ นี้ ในราคาเริ่มต้น 2.xx ล้านบาท สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-745-5558 หรือ Facebook Fanpage: MimuraVillage ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล บ้านเดี่ยว 1 ชั้น สไตล์มินิมอล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)