x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่ง Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya ลุยตลาด Branded Residence พัทยา

ข่าว icon 13 ก.ย. 66 icon 642
“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ปักหมุดแลนด์มาร์ค ที่ดิน 3 ไร่ บนทำเลริมชายหาดวงศ์อมาตย์ ส่งคอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี่โครงการแรก “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” เขย่าตลาดพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Standard of Luxury Resort Living’ ไฮไลท์ 100% Seaview สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากถึง 7 ชั้น พร้อมสุดยอดบริการจากแบรนด์โรงแรมชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท
จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปีในตลาดพัทยา  “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ได้เวลาคิกออฟแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่เจาะตลาดฮอลิเดย์โฮม เป็นโครงการ Branded Residences ภายใต้ “Wyndham Grand” โกลบอลแบรนด์ระดับสูงในเครือของโรงแรมยักษ์ใหญ่อย่าง Wyndham Hotels and Resorts ร่วมสร้างสรรค์งานบริการที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัยและเพิ่มมูลค่า (Value Added) ให้กับผู้เป็นเจ้าของในอนาคต
โดย “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” ชูความโดดเด่นด้วย Concierge Service บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งเหมือนมีผู้ช่วยคนพิเศษช่วยจัดการหรือดำเนินธุรกิจสำคัญต่างๆ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการติดต่อสำรองร้านอาหาร, Chef's Table, บริการจัดแคทเธอริ่ง, จองตั๋วเครื่องบิน, บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมไปถึงบริการซักรีด
โครงการตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ ถูกยกให้เป็น Rare location ของอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุด มีความเป็นส่วนตัวสูง และ มีการปรับราคาขึ้นทุกปี ราคาเปิดตัวส่วนใหญ่สูงกว่า 2 - 3 แสนบาทต่อตารางเมตร อีกทั้งไม่มีถนนกั้นเลียบชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายระหว่างเมืองและธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในวันหยุด บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต คุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัยเอง สู่เมืองจุดหมายปลายทางของตลาดที่พักอาศัยและการเติบโตของธุรกิจระดับโลก นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบหาดวงศ์อมาตย์ยังรายล้อมด้วยโรงแรมห้าดาวอย่าง Cape Dara Resort Pattaya, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, Pullman Pattaya, Dusit Thani Pattaya Hotel และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของสีสันมากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่หรือครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ
ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวโครงการ Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties, ไลน์: @habitatgroup, อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮาบิแทท กรุ๊ป 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)