x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ จัดกิจกรรม ASSETWISE PLANT for the PLANET

ข่าว icon 20 ก.ย. 65 icon 10,737
วุฒิ วิพันธ์พงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ปณีตา มาลัยวงศ์ (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" จัดกิจกรรมนำตัวแทนผู้บริหาร และพนักงานบริษัทฯ ร่วมปลูกต้นไม้ (ต้นกากะทิง) ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการ ASSETWISE PLANT for the PLANET เพื่อช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพิ่มออกซิเจน และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพมหานคร โดยมี ยงทวี โพธิษา (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร ให้เกียรติร่วมกิจกรรม พร้อมด้วย พชร ประพันธ์วัฒนะ (ขวา) กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และ เรเน่ เวโรนิก้า ปากาโน่ (ที่ 4 จากซ้าย) รองชนะเลิศอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สวนเบญจสิริ กรุงเทพฯ
สำหรับโครงการ "ASSETWISE PLANT for the PLANET" ถือเป็นโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดGrowGreen กับการทำภาระกิจกู้โลก ร่วมกันปลูกต้นไม้ 433 ต้น/คน เพื่อช่วยก๊าซลดคาร์บอนไดออกไซด์ ไม่ให้อุณหภูมิของโลกเพิ่มขึ้นเกิน 1.5 องศา และช่วยเพิ่มออกซิเจน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย "GREEN BANKOK2030" ที่จะขับเคลื่อนให้กรุงเทพมหนาคร มีพื้นที่สีเขียวเทียบเท่ามาตรฐาน WHO คืออย่างน้อย 9 ตรม.ต่อคน ซึ่งแอสเซทไวส์มีเป้าหมายที่จะร่วมปลูกต้นไม้ให้ได้จำนวน 12 สวนภายในปี 2565  ซึ่งได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องแล้วเป็นสวนที่ 4 ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมปลูกต้นไม้ในโครงการนี้ สามารถบันทึกข้อมูลต้นไม้ที่ตัวเองปลูก เพื่อกลับไปเยี่ยมชม การเจริญเติบโตของต้นไม้ที่ปลูกไว้ได้ ได้ผ่านทาง Line OA : aswgrowgreen 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแอสเซทไวส์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)