x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ออริจิ้น" ลุยเปิดออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ 4 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า ศรีนครินทร์-ลาซาล-สายลวด-ศรีอุดม เริ่ม 1.8 ล้าน

ข่าว icon 9 ส.ค. 65 icon 1,206
"ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้" ต่อยอดความสำเร็จผู้นำตลาดคอนโดคนรุ่นใหม่ ส่ง 2 แบรนด์คอนโด รวม 4 โครงการ มูลค่ากว่าหมื่นล้าน เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ใน 4 ทำเลแห่งอนาคตใกล้รถไฟฟ้าสาย   สีเขียวและสายสีเหลือง ชูแบรนด์ "ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์" บุกศรีนครินทร์-ลาซาล-สายลวด รองรับไลฟ์สไตล์ Gen Y และสตาร์ทอัพ ด้วยห้อง 2 ชั้น Duo Space เพดานสูงโปร่ง 4.2 เมตร มอบความโอ่อ่าพื้นที่ใช้สอยครบครัน เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "ออริจิ้น เพลย์" จับตลาด Gen Z และ First Jobber นำร่องย่านอุดมสุข ด้วยคอนโดคุณภาพราคาจับต้องได้ พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจคนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างกิมมิก Pet Lover Condo ในบางโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.80-2.79 ล้าน 
นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 บริษัทเตรียมตอกย้ำฐานะผู้นำอันดับ 1 ตลาดคอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ทั้งหมด 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y และ Gen Z ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ ใน 4 ทำเลแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งเปิดให้บริการแล้ว และสายสีเหลืองซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการต้นปี 2566 ได้แก่ ศรีนครินทร์ ลาซาล สายลวด และศรีอุดม 
ทั้งนี้ จะใช้ 2 แบรนด์หลักเป็นตัวเจาะตลาด ได้แก่ 1.แบรนด์ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play) คอนโดมิเนียมระดับ Mid-high end ที่มีฟังก์ชันและดีไซน์เฉพาะตัว ด้วยห้อง Duo Space เพดานสูง 4.2 ม. มอบพื้นที่กว้างขวางให้ผู้อยู่อาศัย 24 hrs Co-working space พื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้ 24 ชม. เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคน Gen Y และสตาร์ทอัพ 2.แบรนด์ออริจิ้น เพลย์ (Origin Play) แบรนด์คอนโดมิเนียมคุณภาพที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปีนี้ มีขนาดห้องและราคาที่ย่อมเยาลงมาจากออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ แต่ยังคงจัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางเพื่อคนรุ่นใหม่ เช่น Game Room, Board Game เพื่อเจาะตลาดคน Gen Z และกลุ่มผู้เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) ที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเข้าถึงได้ 
นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มกิมมิกให้กับทั้ง 2 แบรนด์ในบางโครงการ ให้เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรักสัตว์ (Pet Lover Condominium) ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในอาคารด้วย โดยกลุ่ม Pet Lover Condo ถือเป็นอีกตลาดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคนับตั้งแต่ออริจิ้นก้าวเข้าสู่ตลาดนี้ในปีที่ผ่านมา 
"กลุ่ม Gen Y และ Gen Z ถือเป็นกลุ่มกำลังซื้อแห่งอนาคต และเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของกลุ่มธุรกิจสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเสมอมา เราทุ่มเทให้กับการศึกษา Customer Insight เพื่อให้ได้ทั้งทำเลคุณภาพและฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ Gen Y และ Gen Z ที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ จนที่ผ่านมา แบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ 5 โครงการแรก มียอดขายสะสมแล้ว 70-90% เราจึงเชื่อมั่นว่าแบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ และ ออริจิ้น เพลย์ ทั้ง 4 โครงการที่จะบุกตลาดอย่างเต็มกำลังในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นกัน” นายอภิสิทธิ์ กล่าว 
สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 4 โครงการ ได้แก่
1. โครงการ ออริจิ้นปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีนครินทร์ (Origin Plug & Play Srinakarin) คอนโดมิเนียม Duo Space เพดานสูง 4.2 ม. แห่งแรกบน ถ.ศรีนครินทร์ ห้องพักพื้นที่ใช้สอยกว้างตั้งแต่ 22-34 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม บนทำเลแห่งอนาคต เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน และสถานีศรีแบริ่ง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น  2.79 ล้านบาท
2. โครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ อี 22 สเตชั่น (Origin Plug & Play E22 Station) คอนโดมิเนียมห้อง Duo Space ขนาดตั้งแต่ 22-34.5 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายลวด มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท
3. โครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น (Origin Plug & Play Sri Lasalle Station) คอนโดมิเนียม  ห้องพักอาศัยเพดานสูงพิเศษ 4.2 ม. พื้นที่ใช้สอย 22 - 34 ตร.ม. โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4,400 ตร.ม. สระว่ายน้ำยาวรวม 50 ม. และเอาใจคนรักสัตว์กับ Pet Club บนทำเลศักยภาพติด ถ.สุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้าสาย   สีเหลือง สถานีลาซาล มูลค่าโครงการประมาณ 3,900 ล้านบาท
4. โครงการ ออริจิ้น เพลย์ ศรีอุดม สเตชั่น (Origin Play Sri Udom Station) คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกบนทำเลอุดมสุข มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ขนาด 23-34.9 ตร.ม. มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วย Game Room, Theater Room บนทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม, สายสีเขียว สถานีอุดมสุข และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 1.80 ล้านบาท 
นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา บริษัทยังคงเดินหน้าเจาะตลาดที่มีกำลังซื้อศักยภาพ แต่ยังมีการแข่งขันไม่มากนัก หรือ Blue Ocean ทำให้ราคาที่ดินและราคาคอนโดมิเนียม ยังอยู่ในระดับราคาที่จับต้องได้ ไม่ได้รับผลกระทบจากต้นทุนของสภาพตลาดมากนัก พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน นอกจากนี้ ยังได้ขยายอาณาจักร   สู่น่านน้ำใหม่ เช่น การบุกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในฝั่งธนบุรีเป็นครั้งแรก และการขยายพื้นที่การพัฒนาใน จ.นนทบุรี เพื่อให้สามารถเข้าไปตอบโจทย์ผู้บริโภคในทำเลใหม่ๆ ได้มากขึ้น ขณะที่เร็วๆ นี้ บริษัทเตรียมนำแบรนด์ขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง ดิ ออริจิ้น (The Origin) กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ และเร้าใจไม่แพ้แบรนด์ใหม่ๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Pre-sale คอนโดใหม่ 2022 ข่าวออริจิ้น 2022 คอนโดใหม่ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)