x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“บลู พหลโยธิน 35” ชูจุดขาย Multifunctional Space ตอบโจทย์ความหลากหลาย เปิดจองครั้งแรก 26 - 27 ก.พ.นี้ พิเศษเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท*

ข่าว icon 25 ก.พ. 65 icon 897
นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” กล่าวว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ “บลู พหลโยธิน 35” (blue Phahonyothin 35) เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และการจัดกิจกรรม VIP Day ส่งผลให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดสำนักงานขายให้ชมห้องตัวอย่าง และเปิดจองครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 - 27 กุมภาพันธ์นี้
โครงการ บลู พหลโยธิน 35 (Blue Phahonyothin 35) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด “Find New Moments in Familiar Places ชีวิตคือการค้นหาสิ่งใหม่..ในที่ที่คุ้นเคย” ตั้งอยู่บริเวณใกล้แยกรัชโยธิน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับการจัดให้เป็น CBD ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ล้อมรอบด้วย 4 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 1.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 1.4 กิโลเมตร รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้ รายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญมากมาย โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการฯ ให้มีความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับ Multifunctional Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบมาเฉพาะโครงการ blue เท่านั้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ให้มีฟังก์ชันใช้งานที่หลากหลายและไม่จำเจ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle GEN ใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* 
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษช่วง Exclusive Opening ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่ https://bit.ly/blue35FirstLook  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @GrandUnity หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment หรือเว็บไซต์ www.grandunity.co.th โทร 02 652 4000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แกรนด์ ยูนิตี้ ข่าวแกรนด์ ยูนิตี้ ปี 2022 บลู พหลโยธิน 35 Multifunctional Space

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)