x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นายณ์ เอสเตท จับมือ ลิฟเวล เปิดตัว "นายาเรสซิเดนซ์" Independent Living ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าว icon 8 พ.ย. 64 icon 1,116
"นายณ์ เอสเตท" จับมือร่วมกับ "ลิฟเวล" ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการและการดูแลผู้สูงวัย เปิดตัวโครงการ "นายาเรสซิเดนซ์" บ้านพักริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพียบพร้อมไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคน "วัยอิสระ" นับเป็นโครงการที่พักผู้สูงอายุ (senior living) แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุประเภท Independent Living โดย นายาเรสซิเดนซ์ เป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่ในรูปแบบให้เช่าระยะสั้นหรือยาว (Leasehold) สามารถเลือกตามระยะเวลาที่ต้องการสูงสุดนาน 30 ปี
คุณอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และผู้บริหารโครงการ นายาเรสซิเดนซ์ (Naya Residence) เปิดเผยว่าปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังปรับตัวเพื่อให้สอดรับกับสังคมผู้สูงวัย และคาดการณ์ว่าภายในปี 2578 ไทยเราจะก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมสูงวัยเต็มตัว มีคนอายุ 60 ปีสัดส่วน 30% ของประชากรทั้งประเทศ ทั้งยังพบว่าผู้สูงวัยที่ยังมีสุขภาพแข็งแรง กระฉับกระเฉง แสวงหาคุณค่าในตัวเองและสามารถดูแลตนเองได้ หรือเรียกว่า "วัยอิสระ" นั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และพวกเขาต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นตามไปด้วย
 
นายณ์เอสเตท จึงได้ริเริ่มแนวคิดพัฒนาโครงการบ้านพักของคนวัย "อิสระ" เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การพัฒนาสังคมผู้สูงวัยที่มีคุณภาพและสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม โดยอยู่ภายใต้การบริหารดูแลโดย ลิฟเวล (Livwell) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ ดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุด้วยทีมงานบริหารระดับมืออาชีพ นำโดยแพทย์หญิงนาฏ ฟองสมุทร ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการด้านผู้สูงอายุมากว่า 23 ปี มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับโครงการที่พักผู้สูงอายุ (senior living) กับทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ โครงการสวางคนิเวศ ของสภากาชาดไทย จึงทำให้มีความเข้าใจในทุกวิติการใช้ชีวิตของผู้สูงวัย
 
นายาเรสซิเดนซ์ เป็นโครงการที่พักผู้สูงอายุแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุประเภท Independent Living ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตของผู้สูงวัยในกลุ่มวัยอิสระโดยเฉพาะ คือ บุคคลที่ยังมีสุขภาพแข็งแรง สามารถดูแลตนเองได้และชอบที่จะแสวงหาคุณค่าในตัวเอง หรือที่เรียกว่า Active Aging โดยการออกแบบ Independent Living จะให้ความสำคัญกับการดูแลป้องกันและชะลอความเสื่อมของร่างกาย เพื่อให้วัยอิสระมีคุณภาพชีวิตที่ดีและแข็งแรงได้ยาวนานที่สุด ด้วยบริการด้านสุขภาพ โภชนาการ กิจกรรม ในสังคมที่รายล้อมด้วยความสุข รอยยิ้ม และมิตรภาพ
นายาเรสซิเดนซ์ เป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่ในริเวอร์ไรน์ วิลเลจ บนเนื้อที่กว่า 23 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางภายใต้การบริหารจัดการของ NARAI CLUB - HEALTH & FITNESS อาทิ ลู่เดินวิ่งแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร ห้องยิม ห้องออกกำลังกายแอโรบิคส์  โยคะ พิลาทิส สนามเทนนิส แบดมินตัน มวย นอกจากนี้ในริเวอร์ไรน์วิลเลจยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องฟังค์ชั่น ห้องอาหาร ร้านทำผม และร้านสะดวกซื้อ 
 
โดยโครงการ นายาเรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 70 ห้อง มีให้เลือก 2 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอนตั้งแต่ 62 - 76 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอนตั้งแต่ 105 - 120 ตร.ม. ออกแบบภายในด้วยบรรยากาศอบอุ่น ภายใต้หลัก Universal Design คัดสรรอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและวัสดุที่เหมาะสมกับวัยอิสระ อาทิ
  • ติดตั้งไฟส่องสว่างใต้ฐานเตียง
  • พื้นห้องนุ่มรับแรงกระแทกป้องกันการบาดเจ็บหากล้ม
  • เฟอร์นิเจอร์ถูกออกแบบพิเศษไร้เหลี่ยมมุมแหลม 
  • ออกแบบประตูกว้างเป็นพิเศษรองรับการใช้ wheel chair ในอนาคต
  • เตียงนอน และเก้าอี้สูงพอเหมาะลุกนั่งสะดวก
  • พื้นเรียบไร้ระดับป้องกันการสะดุดล้ม
  • ติดตั้งราวจับในห้องน้ำช่วยใรการพยุงตัว
  • ทุกห้องพักติดตั้งระบบดูแลสุขภาพ SCG DoCare ซึ่งเป็นเทคโนโลยี IOT พร้อมปุ่มเรียกฉุกเฉิน ที่วัดอุณหภูมิ ความดัน ปริมาณออกซิเจนในร่างกาย และนาฬิกา เชื่อมต่อกับระบบที่ห้องดูแลสุขภาพของลิฟเวล (CARE) โดยมีพยาบาลวิชาชีพประจำ 24 ชั่วโมง 
ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน
ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน
สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเฉพาะวัยอิสระของโครงการฯ ได้แก่ ห้องบริหารร่างกายด้วยอุปกรณ์เฉพาะของวัยอิสระ ห้องกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพที่เชี่ยวชาญเฉพาะ (FIT) และห้องจัดกิจกรรมของลิฟเวล (CLUB) ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เพื่อสังสรรค์ร่วมทำกิจกรรมนันทนาการ นอกจากนี้ลิฟเวลมีบริการอาหารเช้า ซักรีด และทำความสะอาดห้องพักเพื่อให้การใช้ชีวิตของวัยอิสระมีคุณภาพและเปี่ยมด้วยความสุข
ทั้งนี้ นายาเรสซิเดนซ์ เป็นโครงการรูปแบบให้เช่าระยะยาว (Leasehold) ผู้สนใจสามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้ขึ้นอยู่กับผู้เช่า สามารถเช่าระยะยาวได้เต็มที่ 30 ปี หรือต้องการเช่าเป็นรายเดือนก็สามารถทำได้ ราคาเช่าเริ่มต้น แบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 40,000 บาท/เดือน และแบบ 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ประมาณ 5-6 หมื่นบาท/เดือน
 
นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรอื่น ๆ เข้ามาเพิ่มเติมคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้สูงวัย อาทิ การจับมือร่วมกับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต พัฒนาแพคเกจประกันสำหรับผู้สูงวัย และการจับมือร่วมกับศูนย์พยาบาลในการดูแลกรณีพิเศษ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.nayaresidence.com หรือ LINE: @nayaresidence

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดผู้สูงอายุ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวคอนโดนายณ์ เอสเตท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)