x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

101 True Digital Park เปิดพื้นที่ "My Green Work Place" ขานรับ "Work from anywhere"

ข่าว icon 24 มี.ค. 64 icon 2,346
101 True Digital Park เปิดพื้นที่ "My Green Work Place" ขานรับ "Work from anywhere"

นายธวัล บุญสนอง ประธานผู้อำนวยการ ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ศูนย์การค้า 101 True Digital Park กล่าวว่า ผลกระทบของโควิด -19 ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และผลักดันให้ผู้คนเข้าสู่ยุค New Normal ที่มีความยืดหยุ่นทั้งในเรื่องเวลา สถานที่และทำทุกอย่างผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น รวมถึงยังมีความระมัดระวังตัวในเรื่องคุณภาพชีวิตและสุขภาพมากขึ้น ในปีนี้ 101 True Digital Park ได้ก้าวข้ามจากนิยามคำว่าศูนย์การค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป ให้กลายเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้เวลาที่นี่ได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ นอกเหนือจาก กินข้าว ช้อปปิ้ง พักผ่อน สังสรรค์ ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานหรือเรียนตลอดวัน สำหรับคนทำงาน สตาร์ทอัพ ฟรีแลนซ์ นักเรียนและนักศึกษา สามารถทำงานควบคู่ไปกับการพักผ่อนได้ในที่เดียวกันบนพื้นที่ของ 101 True Digital Park ดังนี้



Working Space @ 101 True Digital Park
  • Whizdom Club บริเวณชั้น 4 เป็นพื้นที่ Co-Working Place จำนวนกว่า 90 ที่นั่ง พร้อมห้องสำหรับจัดงานประชุมหรือสัมมนาที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกกว่า 120 ที่นั่ง ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการทุกคน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งปลั้กไฟ บริการ Wi-Fi ฟรีและบริการเครื่องปริ้นท์เอกสาร พร้อมมีคาเฟ่บริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยส่วนของพื้นที่ทำงานไม่มีค่าใช้จ่าย
  • SATI Handcraft Coffee ที่ 101 Gallery ชั้น 2 จำนวน 6 ที่นั่งในบรรยากาสสุดชิค เรียบง่ายพร้อมกาแฟรสชาติดี ที่จะทำให้คุณมีไอเดียสร้างสรรค์มากกว่าเดิม พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี
  • Hillside Town และ Garden บริเวณชั้น 1 ถึงชั้น 3 มีพื้นที่นั่งทำงานหรือนั่งเรียนแบบ Outdoor จำนวนกว่า 60 ที่นั่ง จุดเด่นคือ ความโปร่งโล่งสบาย มีพันธุ์ไม้ฟอกอากาศเต็มพื้นที่ บริการ Wi-Fi ฟรี 
  • Grab & Go Zone บริเวณชั้น 1 มีพื้นที่นั่งทำงานหรือนั่งเรียนพร้อมรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 200 ที่นั่ง ตั้งอยู่ในโซนร้านอาหารพร้อมทาน บริการ Wi-Fi ฟรี  
  • Event Zone ชั้น 2 มีพื้นที่นั่งทำงานหรือนั่งเรียน ในบรรยากาศสบายๆ จำนวนกว่า 10 ที่นั่ง บริการ Wi-Fi ฟรี


นอกจากนี้ เราได้สร้างความมั่นใจให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการด้วยมาตราการรักษาความสะอาดปลอดภัยเข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวดก่อนเข้าศูนย์การค้าและคัดกรองเพิ่มเติมก่อนเข้าร้านค้าทุกร้าน บริการเจลล้างมือทุกบริเวณที่เกิดการสัมผัส การจัดเว้นระยะห่างของโต๊ะและเก้าอี้ การเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสร่วม ไม่ว่าจะเป็นปุ่มกดลิฟต์, ราวบันได, รถเข็น, โต๊ะเก้าอี้ และห้องน้ำ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกๆ 30-45 นาทีภายใต้มาตรฐานด้านสุขภาวะของศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) รวมไปถึงการฉีดพ่นฆ่าเชื้อประจำวันก่อนการเปิดบริการ และส่งเสริมการจ่ายค่าสินค้าโดยไม่สัมผัสธนบัตร เช่น โซน Grab & Go Cashless Society และร้านค้าอื่นๆ หรือตู้ vending อัตโนมัติต่างๆ ในศูนย์การค้าเราก็สนับสนุน Cashless ด้วยการชำระผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ 
101 True Digital Park เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา10:00-22:00 น. พิเศษ สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้นั่งทำงานหรือเรียนออนไลน์ที่โซน Hillside และ Garden Space ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ รับฟรีส่วนลด 50 บาทสำหรับการสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ครั้งแรก โดยสมัคร True 101 Member ได้ที่ Line OA: @True101 หรือเว็บไซต์ 101truedigitalpark และกดโค้ดส่วนลดที่ระบุบนโต๊ะที่นั่ง สามารถอัพเดทกิจกรรมและติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่ Facebook: 101truedigitalpark

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mqdc 101 true digital park work from anywhere mygreenworkplace บ้านหลังที่สอง coworkingspace

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)