x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"สโคป หลังสวน" เปิดให้ชมความพิเศษหนึ่งเดียวแบบ Private Viewing

ข่าว icon 28 ก.ย. 63 icon 2,315

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จํากัด ผู้พัฒนาโครงการ "สโคป หลังสวน" เปิดเผยว่า "งานก่อสร้างสโคป หลังสวน คืบหน้าเป็นไปตามแผน ปัจจุบันงานโครงสร้างใต้ดินแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างขึ้นโครงสร้างอาคารชั้น 6 ตามลำดับ" นอกจากนี้ สโคป หลังสวน ยังได้สร้างปรากฎการณ์ยอดขายประมาณ 40% ก่อนเปิดการขายอย่างเป็นทางการ
นับตั้งแต่ "สโคป หลังสวน" ได้เริ่มงานก่อสร้างจนถึงปัจจุบัน งานก่อสร้างได้คืบหน้าอย่างราบรื่นมาตลอด โดยที่ผ่านมาโครงการได้ดำเนินงานลุล่วงแล้วเสร็จในส่วนของงานโครงสร้างใต้ดินซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญและซับซ้อนที่สุดอย่างไม่มีอุปสรรค บริษัทฯ คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนในช่วงปลายปี พ.ศ. 2565

"สโคป หลังสวน" พร้อมเปิดให้ชมสำนักงานขาย 'Sales Gallery' ในรูปแบบ Appointments Only และเป็น Private Viewing ดังนั้นท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อนัดหมายได้โดยตรง โดยนายยงยุทธกล่าวว่า "สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ต้องได้มาสัมผัสด้วยตนเอง จึงจะรับรู้ถึงรายละเอียด คุณภาพของกระบวนการคิด ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนออกแบบที่ยอดเยี่ยม รสนิยมที่ดี การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างเหมาะสม และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด"

อีกทั้งเรามุ่งหมายพัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน ให้เป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และคงไม่ง่ายที่จะพัฒนาโครงการที่ดีแบบนี้อีก ซึ่งถือเป็นการยกระดับที่พักอาศัยสู่มาตรฐานใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน" และด้วยเหตุที่ว่าเพื่อทําโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ให้คู่ควรกับที่ดินแปลงที่ดีที่สุดนี้ จึงมีหลายส่วนประกอบสําคัญที่จะช่วยตอกย้ำความเป็นเลิศในทุกมิติของโครงการ สโคป หลังสวน ที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่ดินฟรีโฮลด์ต้นถนนหลังสวน ที่มีมูลค่าสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ "ที่ดินฟรีโฮลด์บนถนนหลังสวนมีเหลืออยู่น้อยมาก และที่สำคัญต้องมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ซึ่งถนนหลังสวนเป็นทําเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บวกกับความเป็นย่านที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมของหลังสวนที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ"
  • การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก เพื่อยกระดับที่พักอาศัยสู่มาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการออกแบบที่ถูกต้อง เพื่อให้บ้านเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว ด้วยเหตุนี้ "เราจึงร่วมงานกับบริษัทที่ปรึกษาและผู้ออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากล และสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก ทั้งบริษัทปรึกษาออกแบบภายนอก Kohn Pedersen Fox (KPF), New York และบริษัทออกแบบภายใน Thomas Juul-Hansen LLC, New York"
  • ประสบการณ์เหนือระดับกับพื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่า 2,500 ตารางเมตร "เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์" รองรับไลฟ์สไตล์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงยังมีบริการเทียบเท่าระดับมาตราฐานโรงแรม 5 ดาว มีแม่บ้านทำความสะอาดและพนักงานรับรถบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น"

บริษัท สโคป จำกัด มีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของกลุ่มลูกค้าอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม 'International Premium segment' ซึ่งเป็นมากกว่า Ultra Luxury segment ทั่วไป โดยนายยงยุทธกล่าวว่า "สโคปเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับการทำบ้านให้อยู่สบาย "น่าอยู่" และลูกค้าจะต้องได้ประโยชน์สูงสุด" จึงมั่นใจได้ว่าสโคป หลังสวน จะเป็นโครงการที่สร้างมาตรฐานใหม่ของที่พักอาศัย เป็นโครงการที่ผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และสุดยอดของหนึ่งในทําเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวนเข้าไว้ด้วยกัน
"สโคป หลังสวน" คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี พ.ศ. 2565 มูลค่าโครงการรวมกว่า 9,000 ล้านบาท โดยห้องชุดพักอาศัยแบบ 2 ห้องนอน ราคา 80 ล้านบาท
สอบถามการนัดหมายแบบ Private Viewing กับ 'นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์' ได้ที่ 02-028-9788 หรือข้อมูลเพิ่มเติม https://scopecollection.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโครงการสโคป หลังสวน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)