x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำ 6 โครงการคุณภาพจัดโปรฯ ทั้ง "เปย์" ให้อยู่ฟรีนาน 3 ปี หรือ "เท" ส่วนลดให้สูงสุดถึง 3 ล้าน*

ข่าว icon 9 มิ.ย. 63 icon 3,597
เมเจอร์ฯ นำ 6 โครงการคุณภาพจัดโปรฯ ทั้ง "เปย์" ให้อยู่ฟรีนาน 3 ปี หรือ "เท" ส่วนลดให้สูงสุดถึง 3 ล้าน*


คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในเรื่องทำเลที่ดีที่สุด การออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงความคุ้มค่าในการลงทุน นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรานำมารองรับสถานการณ์โควิด-19 เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสำคัญ เราจึงได้รวบรวมที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ และครอบคลุมทุกความต้องการบนทำเลศักยภาพที่แตกต่างกันไป ในแคมเปญ เมเจอร์ เปย์ หรือ เท คัด 6 โครงการคุณภาพ เริ่มกันที่โปรโมชั่น เปย์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาที่อยู่เพื่ออยู่อาศัยแบบไร้กังวลเรื่องภาระการจ่าย เมเจอร์ฯ สายเปย์ ช่วยดูแลทั้งต้น และดอก นาน 3 ปี จองวันนี้ รับเพิ่ม ฟรี ค่าส่วนกลางนานถึง 3 ปี หรือ โปรโมชั่น เท ให้ลูกค้าได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท นอกจากนั้นไม่ว่าจะเลือกทางไหน พร้อมจัดเต็ม On Top ฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าโอนกรรมสิทธิ์ I ค่ากองทุน I ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟ I ค่าส่วนกลาง I ค่าจดจำนอง 
สำหรับ 6 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย





Highlight ของแคมเปญ เมเจอร์ เปย์ หรือ เท สุดพิเศษด้วยโปรโมชั่นที่นำเสนอทางเลือกเพื่อตอบความต้องการให้กับผู้บริโภคอย่างตรงใจ ลูกค้าที่กำลังมองหาโครงการเพื่ออยู่เอง อาจจะกังวลกับค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ โปรคนชอบ เปย์ เมเจอร์ฯ ให้อยู่ฟรี!! ผ่อนให้ทั้งต้นและดอกเบี้ยนาน พร้อมจ่ายค่าส่วนกลางให้นานสูงสุด 36 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีที่อยู่อาศัยแบบปลอดภาระตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือกลุ่มนักลงทุนที่รับความคุ้มสุดคุ้มกับ โปรคนชอบ เท เทส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท เมื่อจองทันที รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่าย ช่วงนี้ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อลงทุน I ปล่อยเช่า ก็จะตอบโจทย์ความคุ้มค่าอย่างแน่นอน และทั้ง 6 โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้เป็นโครงการคุณภาพพร้อมเข้าอยู่ ที่เรียกได้ว่าสามารถเดินถือกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที
คุณเพชรลดา กล่าวปิดท้าย "ในช่วงนี้ถ้าผู้ซื้อมีความต้องการอยู่อาศัย ถือว่าเป็นไทม์มิ่ง และโอกาสที่ดี ลูกค้าสามารถเลือกซื้อโครงการพร้อมอยู่ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งถือเป็นข้อดีของวิกฤตในครั้งนี้ เราเชื่อว่าเป็นไซเคิลของตลาด และปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดราคาก็ยังเป็น ทำเล และ สภาวะเศรษฐกิจ บริษัทฯ มีความเข้าใจสถานการณ์จึงพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถจูงใจเรียลดีมานด์ที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันส่วนลดที่นำเสนอก็น่าจะตอบโจทย์นักลงทุนด้วยเช่นกัน"
โอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครอง คอนโดทำเลคุณภาพที่ดีที่สุด ห้ามพลาด เมเจอร์ เปย์ หรือ เท กับ 6 โครงการที่สามารถเลือกความคุ้มค่าได้เอง คนชอบเปย์ อยู่ฟรีนานสุด 3 ปี หรือ คนชอบเท รับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองทันที รับฟรี!! ทุกค่าใช้จ่าย
รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่ https://www.mde.co.th/ และสามารถติดตามรับชม Live สด ได้ที่ https://www.facebook.com/MajorDevelopmentPCL หรือ สนใจชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ สอบถามเพิ่มเติม Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @MajorDevelopment

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ 2563 ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020 เมเจอร์ เปย์ หรือ เท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)