x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

8 Casson Square คอนโดหรูใจกลางลอนดอน ย่าน Southbank ติด Jubilee Gardens - London Eye - Westminster

ข่าว icon 21 พ.ย. 62 icon 1,600
"8 Casson Square" คอนโดหรูใจกลางลอนดอน ติด Jubilee Gardens วิวแม่น้ำเธมส์ เจาะตลาดนักลงทุนไทย


JLL เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางลอนดอน "8 Casson Square" (เอท แคสซัน สแควร์) เสนอทางเลือกการลงทุนสำหรับนักลงทุนไทยในช่วงเงินบาทแข็งค่า ชูทำเลสุดยอดย่านริมแม่น้ำเธมส์ใกล้ 3 แลนด์มาร์ค ระดับโลก ทั้ง London Eye Jubilee Gardens และ Westminster เพียง 2 นาทีเดินถึงสถานีรถไฟใต้ดิน และพระราชวังบัคกิ้งแฮม ด้วยราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท พร้อมส่งมอบภายในปีนี้
การเปิดตัวโครงการ "8 Casson Square" จากลอนดอนให้กับผู้สนใจซื้อในช่วงภาวะที่เงินบาทแข็งค่าสูงสุดในรอบ 6 ปี อัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่อยู่ในระดับต่ำ และตลาดหุ้นที่มีความผันผวนสูง นับเป็นการเสนอทางเลือกที่ดีสำหรับชาวไทยที่สนใจลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ
"8 Casson Square" เป็นอาคารคอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ในโครงการ Southbank Place ใกล้แม่น้ำเธมส์ ใจกลางกรุงลอนดอน เมืองยอดนิยมอันดับต้นสำหรับคนไทยที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยให้กับบุตรหลานที่ไปศึกษาต่อ หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่าในกรณีที่ต้องการขยายการลงทุนให้มีความหลากหลายโดยกระจายการลงทุนไปสู่ตลาดใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ ซึ่งอังกฤษเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจในระดับโลก และลอนดอนถือเป็นตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่ให้ผลตอบแทนสูงและราคามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาว ณปภัช วนิชรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ บริษัท เจแอลแอล ประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดเผยว่า "8 Casson Square" เป็น 1 ใน 5 อาคารพักอาศัยใน Southbank Place โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งใหม่ ใจกลาง South Bank ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Central London ถือเป็นหนึ่งในย่านริมแม่น้ำเธมส์ที่ได้รับความนิยม โครงการอยู่ใกล้กับ London Eye จุดชมวิวและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของลอนดอน และ Jubilee Gardens แหล่งปิคนิคช่วงฤดูร้อนยอดนิยมสำหรับชาวลอนดอนและนักท่องเที่ยว สามารถเดินข้ามสะพานเวสต์มินสเตอร์ เพื่อชื่นชมพระราชวังเวสต์มินสเตอร์และหอนาฬิกา Big Ben ทำเลนี้ยังแวดล้อมไปด้วยย่านเก่าแก่ที่มีมรดก ทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผสมผสานอย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมและอาคารที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย พรั่งพร้อมไปด้วยร้านอาหารและแหล่งกินดื่มที่เปิดบริการทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน มีบรรยากาศเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนในสวน เดินทอดน่องริมแม่น้ำเธมส์ หรือช้อปปิ้งในย่าน West End โครงการมีทางเดินเชื่อมเข้ากับสถานีรถไฟใต้ดิน Waterloo ที่สามารถใช้เดินทางสู่ Central London หรือย่านสำคัญ อาทิ Canary Wharf และ Victoria ในเวลาเพียง 9 นาที และเพียง 11 นาทีถึง Hyde Park, Marylebone หรือ Knightsbridge 
"8 Casson Square" เป็นอาคารสูง 30 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งบริการผู้ช่วยพิเศษ (Concierge Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เฮลธ์คลับ สปา ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เล้านจ์สำหรับให้ผู้อยู่อาศัยใช้นั่งทำงานหรือพักผ่อนจิบชากาแฟ สวนลอยฟ้าและสระว่ายน้ำในร่ม พร้อมแล้วให้คนไทยจับจอง เป็นเจ้าของหรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่าในขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ทั้งแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท

ห้องแบบ 1 Bedroom

ห้องแบบ Studio
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมชมรายละเอียดโครงการได้ภายในงานวันที่ 30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคมนี้ ที่ห้องสโรชา ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 081-617-1492 หรือ 096-924-1962

แท็กที่เกี่ยวข้อง

8 casson square เอท แคสซัน สแควร์ คอนโดหรูใจกลางลอนดอน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)