x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Sankyo Home x Keihan เปิดตัวคอนโดใหม่ "SYMYS Sukhumvit 61" Luxury Residence เริ่ม 7.5 ล้าน*

ข่าว icon 20 ก.ย. 62 icon 2,716
"SYMYS Sukhumvit 61" Luxury Residence ที่มาพร้อม Automatic Parking 113% เริ่มต้น 7.5 ล้าน* 


Sankyo Home x Keihan เปิดตัวคอนโดใหม่ "ซิมมิส สุขุมวิท 61 (SYMYS Sukhumvit 61)" Luxury Residence ทำเลใกล้ BTS เอกมัย ที่มาพร้อมที่จอดรถแบบ Automatic Parking 113% หรือประมาณ 120 คัน โครงการนี้เป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 ไร่ 1 งาน 53.20 ตร.ว. โดยออกแบบห้องพักอาศัยให้เป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 Bedroom ขนาด 33 - 55 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 52 - 88 ตร.ม. รวมห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 109 ยูนิต
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ กระจายตัวอยู่ในโครงการอย่างหลากหลาย ได้แก่ Private Gym, Grand Lobby, Waiting Lounge, Central Storage, Lift Lobby & Mail Room, Visitor Lobby, Driver Room, The State of Art Library, Community space, Residence Living Area, Meeting Lounge, Private Meeting Room, The Courtyard, Chef table Area, SYMYS Private Lounge, Game Room, Private Salon, Private Spa & Massage, Infinity Swimming Pool, Kid's Pool, Jacuzzi, Terrace Pool และ Rooftop Pavilion 
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


แผนที่ตั้งโครงการ ซิมมิส สุขุมวิท 61 (SYMYS Sukhumvit 61)

แผนที่ตั้งโครงการ ซิมมิส สุขุมวิท 61 (SYMYS Sukhumvit 61)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-282-2147 หรือ www.symyscondo.com
ดูรายละเอียดโครงการ ซิมมิส สุขุมวิท 61 (SYMYS Sukhumvit 61)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดใกล้ bts เอกมัย sankyo home sankyo home x keihan keihan symys sukhumvit 61 ซิมมิส สุขุมวิท 61

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)