x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MQDC จัดงาน "Whizdom Day" พบที่สุดของความ RARE กับ Whizdom Asoke - Sukhumvit 13-16 ธ.ค.นี้

ข่าว icon 13 ธ.ค. 61 icon 6,538
MQDC จัดงาน "Whizdom Day" พบที่สุดของความ RARE กับ Whizdom Asoke - Sukhumvit


บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงาน "Whizdom Day" พบที่สุดของความ RARE กับ Whizdom Asoke - Sukhumvit พิเศษพบกับ Whiz's Talk Special Edition for Whizdom Day เรียนรู้ด้านการลงทุนและศาสตร์ด้านฮวงจุ้ยจากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ เพื่อให้ทุกท่านเตรียมตัวกับการเริ่มต้นใหม่ในปี 2562 (จำนวนจำกัดวันละ 10 ที่นั่ง) ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่
- ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 13.30 - 14.30 น. พบกับอาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสด้านฮวงจุ้ยระดับโลกที่จะมาแนะนำการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย เพื่อรับความสำเร็จในปีหน้า
- วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 - 17.00 น. พบกับโค้ชป็อป วิธิรัต โรจนตรีคูณ โค้ชชื่อดังที่เทรนนักเล่นหุ้นมาแล้วมากมาย ที่จะมาบอกแนวโน้มกระแสตลาดหุ้นในปีหน้า เพื่อให้ลงทุนอย่างปลอดภัยและสมดุลกับชีวิต 
พร้อมลุ้น Package ท่องเที่ยวในสถานที่ที่ RARE ที่สุด และรางวัลอื่นๆ มากกว่า 1 แสนบาท* โดยงานจะจัดขึ้นที่ ลาน Fashion Hall Siam Paragon ในวันที่ 13 - 16 ธ.ค. นี้ พบข้อเสนอพิเศษสูงสุด 500,000 บาท*
สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1265 หรือ www.mqdc.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ mqdc whizdom asoke-sukhumvit whizdom day คอนโด mqdc

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)