x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สยามสินธร ดึง เคมปินสกี้ เปิดตัวคอนโดหรู "เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้"

ข่าว icon 7 ธ.ค. 61 icon 5,640
สยามสินธร ดึง เคมปินสกี้ เปิดตัวคอนโดหรู "เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้"


นายชลาลักษณ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสินธร จำกัด จัดงานเปิดตัว โครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ "เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)" คอนโดมิเนียม High-Rise ความสูง 33 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ โดยจับมือพันธมิตรชื่อดังระดับโลก "เคมปินสกี้" สร้างสรรค์ที่พักอาศัย รวมถึง โรงแรมระดับ 5 ดาว สินธรเคมปินสกี้ และโรงแรมในเครือคิมป์ตัน ซึ่งอยู่ภายใต้โครงการ "สินธร วิลเลจ" มิกซ์ยูสย่านหลังสวน ทำเลทองชั้นนำของเมืองไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ณ สำนักงานขาย เดอะ เรสซิเดนท์ แอท สินธร เคมปินสกี้ ถนนหลังสวน เมื่อเร็วๆ นี้


เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ และโรงแรมสินธรเคมปินสกี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสินธร วิลเลจ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 39,000 ล้านบาท  ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง จุดกึ่งกลางระหว่างย่านสุขุมวิทและสีลม อยู่ใกล้กับสวนลุมพินี สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เชื่อมโยงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้โรงพยาบาล แหล่งชอปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดัง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-650-9899 หรือ www.theresidencesatsindhornkempinski.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ the residences at sindhorn kempinski

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)