x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรม กดราคา ครั้งแรกของแกรนด์ ยู 11 โครงการ รอบกรุง จาก ยู ดีไลท์

ข่าว icon 26 ก.ค. 57 icon 5,608
Grand U จัดมหกรรม "กดราคา" คอนโดยู ดีไลท์ 11 โครงการ 11 ทำเล วันที่ 15-17 ส.ค. 2557


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เตรียมจัดมหกรรม "กดราคา" กับคอนโด แบรนด์ U Delight 15-16-17 สิงหาคม 2557 นี้ กดเลือกดูทำเลถูกใจก่อนใคร กับ 11 โครงการ 11 ทำเล ได้แก่

ชีวิตที่กว้างกว่า ถึง 7.6 เมตร กับคอนโดมิเนียมหน้ากว้างที่ออกแบบให้ห้องนั่งเล่น+ห้องนอน+ห้องครัว อยู่ติดหน้าต่างที่มีความสูง และความกว้างเต็มพื้นที่ทั้ง 3 ห้อง ราคาพิเศษ 2.79 ล้านบาท


ให้การอยู่คอนโดมิเนียมเป็นเรื่องง่ายๆ กับห้องชุดที่ครบครันด้วยเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้ง ห้องครัวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว Built-in และยังให้คุณได้เลือกแต่งห้องให้สวยลงตัว ออกแบบมาเฉพาะคอนโดยู ดีไลท์ เท่านั้น ราคาพิเศษ 1.69 ล้านบาท


ชาร์จความสดชื่นให้กับร่างกาย สูดหายใจได้เต็มปอดด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 400 ตร.ม. เพิ่มความฟิตและเฟิร์มด้วย Fitness Center และสระว่ายน้ำดีไซน์ Waterfall-edged ราคาพิเศษ 1.69 ล้านบาท


ที่นี่...มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าด้วยความปลอดโปร่งเพราะพื้นที่โครงการ 3 ไร่กว่า แต่มีจำนวนยูนิตที่ไม่มากคุณจึงไม่รู้สึกอึดอัด และการออกแบบให้มีพื้นที่เปิดโล่งเกินกว่า 50% และสวนขนาดใหญ่ทำให้รับลม และใกล้ชิดธรรมชาติได้เต็มที่ ราคาพิเศษ 1.39 ล้านบาท


เปลี่ยนบรรยากาศของชีวิตเมือง ให้กลายเป็นความสงบด้วยรูปแบบอาคาร Serenity Chic พร้อมจะเปลี่ยนทุกๆ วันให้เป็นวันง่ายๆ สบายๆ ที่มากับโทนสีสไตล์ Geo สามารถเข้ากันได้กับทุกวัน และตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามลงตัว ราคาพิเศษ 1.49 ล้านบาท


แม้จะตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ แต่ก็มีความสงบและปลอดภัย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการวางรูปแบบอาคารให้หันเข้าหากัน สร้างพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลาง รวมถึงสร้างสวนริมทางเดินภายนอกโครงการ ราคาพิเศษ 2.49 ล้านบาท


เดินทางสะดวกเป็น 2 เท่า เพราะใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู และ BRT สถานีราชพฤกษ์ การเดินทางเข้าสู่ใจ กลางเมืองจึงเป็นเรื่องง่ายๆ พิเศษกว่าใครเพราะสามารถเข้าออกโครงการได้ 2 ทาง ทั้งทางถนนรัชดา และถนนเทอดไท 33 ราคาพิเศษ 1.99 ล้านบาท


มิติใหม่ของ Lobby สูง 4 เมตร ที่เปิดโล่งและต่อเนื่องไร้รอยต่อกับ Contour park ขนาดใหญ่ 1.5 ไร่ ที่รองรอบทุกกิจกรรมผ่อนคลายเพื่อสุขภาพในทุกวันหยุด ราคาพิเศษ 3.59 ล้านบาท


ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่-รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน ใกล้สี่แยกแครายทำเลที่มีศักยภาพและได้รับการลงทุนและพัฒนาจากภาครัฐฯ อย่างต่อเนื่อง ทุกการเดินทางจึงง่ายมาก เพียง 3 นาที ถึงจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน ราคาพิเศษ 1.69 ล้านบาท


ไม่ใช่แค่ใกล้อีกต่อไป... แต่เราติดรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน ที่เชื่อมต่อคุณสู่ใจกลางเมือง และทุกหน แห่งในเมืองหลวงและปริมณฑลเนื่องจากใกล้ชุมทางบางซื่อ ซึ่งจะเป็น Terminal ใหญ่ของรถไฟฟ้า 3 สายทั้งปัจจุบันและอนาคต สายสีน้ำเงิน สีม่วง และสีแดง และยังเชื่อมต่อกับ BTS หมอชิตอีกด้วย 


ใช้ชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในสไตล์ "ยู ดีไลท์" ด้วยการออกแบบห้องแนวคิดใหม่ มาพร้อมกับ Sunken Balcony ระเบียงเล่นระดับที่กว้างบนพื้นที่ที่คุณสามารถใช้งานได้จริง ราคาพิเศษ 68,000 บาท/ตร.ม.


สำหรับผู้ที่สนใจพบกับมหกรรม "กดราคา" กับคอนโด 11 โครงการ 11 ทำเล จากแกรนด์ ยู ได้ในวันที่ 15 ส.ค. 57 "กด" เลือกห้องก่อนใครบนเว็บไซด์ และวันที่ 16-17 ส.ค. 57 และ "กด" เลือกห้องที่พาร์ค พารากอน ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-652-400 หรือทางเว็บไซต์ www.grandu.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)