x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาอัดโปรโมชั่นย้ำความแรง THE TREE INTERCHANGE 7-13 มี.ค.56 เซ็นทรัลลาดพร้าว

ข่าว icon 8 มี.ค. 56 icon 11,479
พฤกษาอัดโปรโมชั่นย้ำกระแสความแรงของ THE TREE INTERCHANGE


พฤกษา เรียลเอสเตท จัดงานอัดโปรโมชั่นตอกย้ำกระแสความแรงของโครงการ THE TREE INTERCHANGE (เดอะทรี  อินเตอร์เชนจ์) "โครงการไฮไลท์ที่สุดแห่งอนาคต ใจกลางวงแหวนรถไฟฟ้ามหานคร" โดยงานนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 มี.ค 56 เปิดให้ผู้สนใจโครงการสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และเลือกจองห้องชุดกันภายในงานได้เลย

model โครงการ "เดอะทรี  อินเตอร์เชนจ์" ด้านขวามือคืออาคาร A ส่วนด้านซ้ายคืออาคาร B 
ภาพบรรยากาศภายในงาน

มุมนี้ไว้ให้ลูกค้านั่งคุยกับน้องๆ เซลล์

MC ของงาน
โดยโครงการ "เดอะทรี  อินเตอร์เชนจ์" ถือว่าเป็นไฮไลท์ของทาง "พฤกษา เรียลเอสเตท" ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี และได้รับความสนใจ มีลูกค้าจองห้องเป็นจำนวนมาก ด้วยความโดดเด่นของขนาดพื้นที่โครงการที่กว้างขวางกว่า 12 ไร่ กับจำนวน 2 อาคาร 1,724 ยูนิต และด้วยทำเลติดรถไฟฟ้า 2 สาย (วงแหวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง) รองรับการเกิดเป็นสถานีเชื่อมต่อในอนาคต ซึ่งจะคล้ายกับสถานีอโศก สีลม และจตุจักร ในปัจจุบัน

จำลองที่ตั้งโครงการให้เห็นทำเลโดดเด่นติดรถไฟฟ้า และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา
นอกจากนี้ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพร้อมสรรพที่ทางพฤกษา จัดมาเอาใจผู้อยู่อาศัยอย่าง สวนเขียวส่วนตัวบนพื้นที่กว่า 5 ไร่, WELCOME-HOME LOBBY ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยโถงทางเข้าเพดานสูง โปร่ง โล่ง สบายหรูหราสมเป็นหน้าตาของลูกบ้าน  บวกกับการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางอย่างที่นั่งชมวิวทั้งส่วน indoor, outdoor และสระว่ายน้ำไว้ที่ชั้นสูง เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้มีโอกาสใช้ประโยชน์ของวิวตึกสูงพร้อมชื่นชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นจุดขาย ถือเป็นวิธีคิดที่ชาญฉลาดสมกับที่พฤกษาเป็นหนึ่งในวงการผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

Sky Lounge ของโครงการวิวสวยมาก

สระว่ายน้ำและฟิตเนสลอยฟ้า
สำหรับโปรโมชั่นในงานครั้งนี้ ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดได้ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท และผ่อนดาวน์ค่าห้องด้วยราคาถูกแสนถูกเพียง 900 บาท/เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังอัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าที่อาจจะยังลังเล ให้รีบตัดสินใจเป็นเจ้าของคอนโดกัน ด้วยการแจก iPad Mini 3G เฉพาะ 50 ยูนิตแรกเมื่อลูกค้าจองห้องและทำสัญญาภายในงาน (ราคาจองเริ่มต้น 5,000 + ทำสัญญา 20,000 บาท) แม้ว่าลูกค้าจะจองห้องจนครบตามโควต้าไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางพฤกษาก็ใจดีเดินหน้าแจก iPad Mini 3G ตอบแทนลูกค้าที่มาจองห้องกันต่อไปอีก

ห้องตัวอย่างแบบมุมกว้าง

เจาะภาพรวมๆ แต่ละมุมของห้องตัวอย่างมาฝากกัน

ห้องตัวอย่างตกแต่งออกมาเรียบๆ แบบโมเดิร์นสวยดี
งานนี้จะมีไปถึงวันพุธที่ 13 มี.ค ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ใครที่สนใจก็รีบเดินทางไปที่งานกันด่วน เพราะโครงการคุณภาพ กับโปรโมชั่นโดนๆ อย่างนี้มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้
เปิดตัวยิ่งใหญ่ "ศุภาลัย ไอคอน สาทร" มิกซ์ยูสระดับลักซ์ชัวรี่แลนด์มาร์คใหม่ บนที่ดินผืนงาม ใจกลางสาทร



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)