x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แพ็คเกจล่องเรือสำราญ สุดพิเศษที่ Alaska

ข่าว icon 18 มี.ค. 56 icon 9,419
แพ็คเกจล่องเรือสำราญ สุดพิเศษที่ Alaska

บริษัท ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น จองซื้อคอนโด บ้านทิวทะเล รับฟรีทันทีแพ็คเกจล่องเรือสำราญ สุดพิเศษที่ Alaska บ้านทิวทะเลคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท




สำหรับโครงการ บ้านทิวทะเล เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ Luxury Chic ติดริมทะเล บนชายหาดเก่าแก่อันมีชื่อเสียงของ ชะอำ-หัวหิน โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมด้วยแนวคิด Aqua Contemporary ออกแบบโดย ฮาบิตะ บริษัทสถาปนิกชั้นนำ ออกแบบได้อย่างเหมาะสมเป็นที่สุด ทั้งในด้านรูปลักษณ์อันสวยงาม และประโยชน์การใช้สอยพื้นที่ เปิดกว้างรับทัศนียภาพทะเล เต็มๆด้วยหน้าต่างบานใหญ่ในห้อง ซึ่งทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเล เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน

สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 088-9088445-7 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baanthewtalay.com

ดูรายละเอียดคอนโด ชาญอิสระ ทุกโครงการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้
เปิดตัวยิ่งใหญ่ "ศุภาลัย ไอคอน สาทร" มิกซ์ยูสระดับลักซ์ชัวรี่แลนด์มาร์คใหม่ บนที่ดินผืนงาม ใจกลางสาทร



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)