ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกย้อนยุค

icon 25 ก.ย. 58 icon 1,000,082
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกย้อนยุค
มอเตอร์ไซค์นับเป็นยานพาหนะที่ผูกพันกับคนไทยมาช้านานจากรุ่นสู่รุ่น แทบทุกคนต้องเคยผ่านการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กเข้าสู่วัยรุ่นและวัยเรียน แม้กระทั่งวัยทำงาน เรามาย้อนดูความทรงจำวันวานจากรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นที่ผลิตออกมาใหม่ล่าสุดในสไตล์คลาสิกว่ามีคันไหนโดนใจบ้าง

สำหรับ Vespa แล้ว เป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคที่เหล่าบุปผาชนนิยมกันทุกรุ่น แต่เราขอยก Vespa LX 125 3Vie มาเป็นอันดับที่ 2 ครับ ด้วยราคาที่ไม่แพงเพียง 89,900 บาท ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ตามแบบฉบับเวสป้ารุ่นแรกๆ ชัดเจนในความคลาสสิกเส้นสายโค้ง สวยจัด ลงตัวทุกมุมมอง โดยเฉพาะโคมไฟหน้าทรงกลมแบบดั้งเดิม บอดี้แกร่งจากเหล็กกล้า ซึ่งเป็นวัฒนธรรมแท้ๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน พร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ระบบเบรค ดิสก์/หน้า ดรัม/หลัง ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแขนต่อเดี่ยวด้านข้าง,กันสะเทือนหลังโช้คอัพไฮดรอลิคส์ปรับระดับได้ก่อนการบรรทุก เพื่อให้ความสบายตามสรีระของผู้ขับขี่ และประหยัดเชื้อเพลิง

ดูราคามอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Ducati Scrambler Classic

ราคา 419,900 บาท

Ducati Scrambler Classic ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวการออกแบบของรถในยุคปี 70 แต่ต้องการความสะดวกสบายของเทคโนโลยีการขับขี่แบบรถในปัจจุบัน ด้วยการมีบังโคลนที่ทำจากเหล็กที่ยึดป้ายทะเบียนแบบดั้งเดิม และล้อซี่ลวดอลูมิเนียม สีที่ใช้ในรถคันดั้งเดิม คือ สีส้ม "Orange Sunshine" และแถบคาดกลางถังสีดำ ทำให้ Scrambler Classic มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับเดียวกับรถในยุคปี 70 นอกจากนี้ เบาะนั่งสีน้ำตาลยังถูกทำขึ้นใหม่ด้วยการเย็บด้ายเป็นทรงเพชร

ดูราคามอเตอร์ไซค์ Ducati ทุกรุ่น

Yamaha SR400

ราคา 265,000 บาท

สุดยอดแห่งความคลาสสิก Yamaha SR400 นับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อ 30 ปีก่อน ยามาฮ่า SR400 ก็ได้กลายเป็นรถในดวงใจของนักบิดที่ชื่นชอบความเรียบง่าย คล่องตัว และผูกพันกับมอเตอร์ไซค์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะกี่ปี ความนิยมในตัว SR ไม่เคยจางหาย ปัจจุบัน ยามาฮ่า จึงผลิตเจ้า SR400 ออกจำหน่ายใหม่ทั้งคัน โดยยังคงความคลาสสิกแบบเดิมเอาไว้ เพื่อผู้หลงในเสน่ห์เรโทรเป็นเจ้าของ

ดูราคามอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

Suzuki VanVan 125

99,900 บาท

Suzuki VanVan 125 รถจักรยานยนต์สไตล์ Retro Street ลุยได้ทุกเส้นทาง ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่บ่งบอกความเป็นรถสไตล์ครอบครัวที่มีความสูงแบบกึ่งรถวิบาก ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างสนุกและสบายมากยิ่งขึ้น ไฟหน้าทรงกลมสไตล์ Retro Street ไฟท้ายสไตล์คลาสสิก แผงมาตรวัดความเร็วสีดำและตัวเลขแสดงความเร็วสีขาวแบบเรืองแสง เครื่องยนต์ 4 จังหวะ SOHC 125 ซีซี ระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ 6 เกียร์ แบบเฟืองตรงขบกันตลอด ส่งผลให้เข้าเกียร์ง่าย นุ่มนวลทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์และอัตราเร่งต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ดูราคามอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Honda Super Cub

ราคา 42,300 บาท

Honda Super Cub ภายใต้คอนเซปต์ ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า" โดนใจคอเรโทรยิ่งกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ ประกอบด้วยสีชมพูฮาราจูกุพิงค์, น้ำเงินโอกินาว่าบลู, ส้มฮอกไกโดออเร้นจ์ และน้ำตาลเกียวโตช็อคโก ใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ทมือ บรรทุกนุ่มนวลด้วยโช้กหลังโครเมียมขนาดใหญ่แบบปรับระดับได้ ปลอดภัยด้วยที่บังโซ่แบบเต็ม และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110 cc. ให้สมรรถนะเต็มพลัง ทนทาน และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กม./ลิตร ในราคา 42,300 บาท

ดูราคามอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น

Stallions Centaur Cafe

ราคา 60,900 บาท

Stallions Centaur 150 สร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับกลุ่มคนรักรถสปอร์ต อยากมีรถสไตล์แบบนี้ไว้ขี่เล่นหรือใช้งานแต่ไม่สามารถหาได้ วันนี้ มอเตอร์ไซค์สตาเลียน ได้สร้างฝันของท่านให้กลายเป็นจริง เซนทรอ 150 คือ ความคลาสสิกในยุค '60 ที่กลับมาให้ทุกท่านได้ชื่นชมในสภาพใหม่ 100% พร้อมด้วยราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน ท่านสามารถขับขี่ใช้งานได้เต็มที่สมบูรณ์แบบ

ดูมอเตอร์ไซค์ Stallions ทุกรุ่น

Triumph Bonneville

ราคา 420,000 บาท

Triumph Bonneville มีรูปลักษณ์เหมือนกับมอเตอร์ไซค์ ในทศวรรษ 1970 ถังน้ำมันเล่นลายด้วยโลโก้โครเมี่ยม โครงตัวถังเป็นท่ออัลลอย แบบ Twin Cradle มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ มีการปรับ Handle Bar เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้นเมื่อมีการใช้ความเร็วสูง ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 865 Direct Injection แรงม้าสูงสุด 67 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 69 นิวตัน-เมตร ที่ 5,800 รอบ/นาที ใช้ล้ออัลลอยขอบ 17 นิ้วเพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph ทุกรุ่น

Honda CB1100 EX

ราคา 574,000 บาท

Honda CB1100 EX รถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิคเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยไฟหน้าโครเมียมทรงกลมแบบย้อนยุค ให้เอกลักษณ์ที่ไม่มีวันตายของรถสไตล์เรโทร แข็งแกร่งด้วยเฟรมและโครงสร้างเหล็กกล้าคุณภาพสูงที่ออกแบบให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย แรงเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 1,140 cc. ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS

ดูราคามอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

GPX Racing Wonwan

ราคา 29,900 บาท

มอเตอร์ไซค์แนว Classic น้องใหม่สุดจากค่าย GPX Racing รุ่น Wonwan (วันวาน) 110 cc. ซึ่งคุณสมบัติที่ไม่น้อยหน้ากว่ารุ่นก่อนๆ เพราะถูกออกแบบมาให้ขับขี่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในราคาที่ไม่แพง และเป็นแบรนด์ของคนไทย 100%

ดูราคามอเตอร์ไซค์ GPX Racing ทุกรุ่น

BMW R nine T Limited Edition

ราคา 1,190,000 บาท

BMW R nine T Limited Edition ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคอย่าง BMW R 32 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์กว่า 90 ปี ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยเฉพาะ BMW R nine T Limited Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะแบบ Flat Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาดความจุ 1,170 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 119 นิวตัน-เมตร เกียร์ไฮดรอลิค 6 สปีด โดยรุ่นพิเศษมีจำหน่ายเพียง 15 คันเท่านั้น

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น
หมายเหตุ 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาสำหรับรุ่นมาตรฐานของสินค้านั้นๆ ณ วันเริ่มเปิดขาย ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้นๆ อีกครั้ง 2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน กันยายน ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)