x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่ ชิป A13 Bionic จอภาพ Retina 10.2" แสดงผลแบบ True Tone พร้อมกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ ราคาเริ่มต้น 11,400.-

ข่าว icon 15 ก.ย. 64 icon 93,748

Apple iPad (รุ่นที่ 9) ใหม่ ชิป A13 Bionic จอภาพ Retina 10.2" แสดงผลแบบ True Tone พร้อมกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ ราคาเริ่มต้น 11,400.-
Apple เปิดตัว iPad (รุ่นที่ 9) ใหม่ ที่มาพร้อมชิป A13 Bionic ทรงพลัง ให้ประสิทธิภาพและความสามารถการใช้งานที่เหนือกว่าเดิม จอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ True Tone, กล้องหน้าอัลตร้าไวด์ ความละเอียด 12MP โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ "จัดให้อยู่ตรงกลาง" และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดวัน  ทำงานบนระบบปฏิบัติการ iPadOS 15 ที่ใช้งานง่าย และความจุที่มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า พร้อมรองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) และ Smart Keyboard ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,400 บาท

จุดเด่น
ชิป A13 Bionic พร้อม Neural Engine นำประสิทธิภาพที่สูงขึ้นมาสู่ iPad - iPad ใหม่ มาพร้อมชิป A13 Bionic กับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 20% ซึ่งทำให้ iPad ใหม่เร็วกว่า Chromebook รุ่นที่ขายดีที่สุดถึง 3 เท่า และเร็วกว่าแท็บเล็ต Android รุ่นที่ขายดีที่สุดถึง 6 เท่า โดยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแอปขั้นสูงและเกมได้อย่างต่อเนื่องและง่ายที่สุด Neural Engine ในชิป A13 Bionic ยังเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนความสามารถด้านการเรียนรู้ของระบบของอุปกรณ์ ซึ่งรวมไปถึง คุณสมบัติ "ข้อความในภาพ" ใน iPadOS 15 ที่ใช้ระบบอัจฉริยะบนอุปกรณ์ เพื่อตรวจหาข้อความในรูปภาพและให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ กับข้อความนั้นได้

กล้องหน้าอัลตร้าไวด์สุดล้ำ ความละเอียด 12MP พร้อมคุณสมบัติ "จัดให้อยู่ตรงกลาง" - "จัดให้อยู่ตรงกลาง" เป็นคุณสมบัติบน iPad Pro ที่มีให้ใช้งานแล้วบน iPad ใหม่ ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ ความละเอียด 12MP และ Neural Engine ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับวิดีโอคอลได้น่าสนใจกว่าที่เคย โดยในขณะที่ผู้ใช้ขยับไปมา กล้องจะแพนตามการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้อยู่ในสายตาเสมอ และถ้ามีคนอื่นมาร่วมด้วย กล้องก็สามารถตรวจจับได้ และจะซูมออกอย่างลื่นไหลเพื่อจัดให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนา ซึ่งคุณสมบัติ "จัดให้อยู่ตรงกลาง" นี้ ทำให้การโทรวิดีโอคอลใน FaceTime เป็นธรรมชาติขึ้น รวมไปถึงการใช้แอปวิดีโอคอลอื่น ๆ ด้วย

จอภาพ ขนาด 10.2 นิ้ว มาพร้อมการแสดงผลแบบ True Tone เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น - เป็นครั้งแรกที่การแสดงผลแบบ True Tone มาในจอภาพ Retina บน iPad เซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงโดยรอบที่อัปเกรดมาใหม่ ทำให้สามารถใช้งานการแสดงผลแบบ True Tone ได้ โดยจะปรับคอนเทนต์บนหน้าจอให้สอดคล้องกับอุณหภูมิสีของห้อง และทำให้รูปภาพดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ความจุมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า เพื่อให้ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นในระหว่างเดินทาง - ด้วยดีไซน์ที่บางและเบา พร้อมตัวเลือกระบบเซลลูลาร์ ทำให้สามารถใช้ทำงาน เรียน เล่น และเชื่อมต่อได้ทั้งที่บ้านและในขณะเดินทาง โดย iPad ใหม่ มาพร้อมความจุเริ่มต้นที่ 64GB ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 เท่า จึงหมายถึงความคุ้มค่าที่มากขึ้น และยังมีตัวเลือกขนาด 256GB สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเก็บแอป เกม รูปภาพ และวิดีโอมากขึ้นด้วย

ประสบการณ์ iPad ที่ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย iPadOS 15 - iPad ใหม่ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ iPadOS 15 มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากความสามารถเฉพาะตัวของ iPad ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
  • ทำงานแบบมัลติทาสก์ได้ง่ายดายขึ้นกว่าเดิม ด้วยการทำให้คุณสมบัติอย่าง Split View และ Slide Over สามารถค้นพบได้ง่ายขึ้น ใช้งานได้ง่ายขึ้น
  • ส่วนเลย์เอาท์วิดเจ็ตใหม่สำหรับหน้าจอโฮมและคลังแอปช่วยให้สามารถปรับแต่ง iPad mini ให้เหมาะกับบุคคลรวมถึงจัดระเบียบแอปได้
  • จดโน้ตได้แล้วทั้งระบบด้วย Quick Note สามารถทำงานร่วมกันและจัดระเบียบสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนหรือพิมพ์ด้วย Apple Pencil
  • แอปแปลภาษาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ทำให้การสนทนาง่ายและเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม รวมไปถึงการแปลภาษาอัตโนมัติ และมุมมองแบบเห็นหน้าด้วย
  • คุณสมบัติ "ข้อความในภาพ" ใช้ระบบอัจฉริยะบนอุปกรณ์เพื่อตรวจหาข้อความในรูปภาพ แล้วให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ กับข้อความนั้นได้ เช่น ภาพถ่ายหน้าร้านอาจแสดงหมายเลขโทรศัพท์และตัวเลือกให้โทรไป
  • โหมดโฟกัสช่วยผู้ใช้คัดกรองการแจ้งเตือนตามสิ่งที่กำลังทำอยู่ในปัจจุบัน เช่น ทำงาน อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย เล่นเกม หรือนอนหลับ
  • โทร FaceTime ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งและโหมดภาพถ่ายบุคคลใหม่ นอกจากนี้ การโทร FaceTime แบบกลุ่ม ยังมีตัวเลือกให้แสดงผู้เข้าร่วมเป็นช่องภาพขนาดเท่าๆ กันในมุมมองตารางแบบใหม่ด้วย


ราคาและการวางจำหน่าย
iPad (รุ่นที่ 9) ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • iPad (รุ่นที่ 9) รุ่น Wi-Fi ความจุ 64GB ราคา 11,400 บาท
  • iPad (รุ่นที่ 9) รุ่น Wi-Fi ความจุ 256GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad (รุ่นที่ 9) รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 64GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad (รุ่นที่ 9) รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 256GB ราคา 21,900 บาท

ส่วนอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สำหรับใช้งานร่วมกับ iPad (รุ่นที่ 9) ใหม่ มีรายละเอียดราคาดังนี้
  • Apple Pencil (รุ่นที่ 1)​ ราคา 3,400 บาท
  • Smart Keyboard ราคา 5,290 บาท (มาพร้อมเลย์เอาท์กว่า 30 ภาษา รวมถึงจีนตัวย่อ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น และสเปน)
  • Smart Folio ใหม่ ราคา 2,290 บาท (มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีขาว และสีอิงลิชลาเวนเดอร์)
iPad ใหม่ รุ่นที่มี Wi-Fi + Cellular ทุกรุ่น สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ apple.com/th/store
ที่มา : Apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)