x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองการทำงานด้วยพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

ข่าว icon 19 ม.ค. 64 icon 2,327
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองการทำงานด้วยพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่


เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมซอฟต์แวร์ ที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน เพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการประมวลผลที่ฉลาดช่วยปรับปรุงผลลัพธ์และการประสานงานร่วมกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีให้ดีขึ้น เดลล์ยังได้ปรับปรุงความทันสมัยให้กับสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลด้วย Dell Optimizer software โดยฟีเจอร์ล่าสุดของ Dell Optimizer จะช่วยเพิ่มความเหนือชั้นให้กับการเชื่อมต่อและประสบการณ์ในการประสานงานร่วมกันครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นอุปกรณ์ใหม่ของเดลล์
Dell Latitude 9420 ออกแบบมาเพื่อเป็นพีซีเพื่อธุรกิจที่ประสานการทำงานร่วมกันได้สูงสุด โดยมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อและประสานงานร่วมกันได้ดีที่สุด มาพร้อม speakerphone อันทรงพลังที่บิวด์-อินมาในตัว และกล้องที่ให้ความเหนือชั้นในการปรับแสงได้แบบอัตโนมัติ พร้อมการเบลอภาพแบคกราวด์ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ทำวิดีโอคอลล์ อีกทั้งยังเริ่มทำงานได้เร็วขึ้นด้วยพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Intel Visual Sensing Technology เพื่อมอบระบบล็อคและปลุกเพื่อใช้งานได้แบบอัตโนมัติ (auto wake and lock) ช่วยให้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน WiFi 6E หรือ 5G LTE ทั้ง Advanced Thermals และ โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core vPro จะมาในเดือนมกราคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Intel Evo ที่ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้เรียบง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ปัจจุบัน Latitude 7520  มาในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และให้ดิสเพลย์ที่คมชัด  พร้อมทางเลือกกล้อง FDH (full high-definition) ความละเอียดสูง
เดลล์ ยกระดับมาตรฐานความยั่งยืน ด้วยพีซีคอมเมอร์เชียลตัวแรกที่ใช้ พลาสติกชีวภาพจากของเหลือทิ้งใน Latitude 5000 series และ Precision 3560 ใหม่ ซึ่งพัฒนาไปไกลอีกขั้น ด้วยการเป็นพีซีตัวแรกที่ใช้พลาสติกชีวภาพที่ทำจากไม้เหลือทิ้งในการออกแบบ สร้างขึ้นโดยใช้ของเหลือจากกระบวนการผลิตกระดาษ ที่เรียกว่า tall oil หรือเคมีอินทรีย์จากกรดไขมัน
นอกจากนี้ เดลล์ยังเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้งาน ด้วยการรักษาความปลอดภัยของซัพพลายเชน และการควบคุมในแบบบูรณาการ พร้อมขยายไปสู่เรื่องการปกป้องที่บิวด์-อินมากับตัวอุปกรณ์ ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน ตรวจจับและตอบโต้กับภัยคุกคามที่ประสงค์ร้ายทั้งที่อยู่ด้านล่างและอยู่เหนือระบบปฏิบัติการใน Latitude 9420 และ 9520 ซึ่งให้ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่น SafeShutter ที่ช่วยให้รู้โดยอัตโนมัติว่าจะเปิดหรือปิดเมื่อไหร่ จากการซิงค์กับแอปพลิเคชันด้านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อที่คุณจะทำงานจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมความเป็นส่วนตัวด้วยปุ่มไมค์ และปุ่ม mute เสียงที่ปลอดภัยช่วยให้ทำงานมั่นใจได้จากทุกแห่งหน
เรียกได้ว่าพีซี มอนิเตอร์และซอฟต์แวร์ใหม่ของเดลล์ในครั้งนี้ มาครบทั้งประสิทธิภาพการทำงาน ระบบความปลอดภัย และมาตรฐานความยั่งยืน
สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ Latitude 9420 และ Latitude 9520 จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 1 นี้









แท็กที่เกี่ยวข้อง

dell เดลล์ เดลล์ เทคโนโลยีส์

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)