x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

จอภาพ Retina รองรับ Apple Pencil และ Smart Keyboard ราคาเริ่มต้น 10,900.-

ข่าว icon 18 ก.ย. 62 icon 7,235

Apple iPad รุ่น 10.2 นิ้ว จอภาพ Retina รองรับ Apple Pencil และ Smart Keyboard ราคาเริ่มต้น 10,900.-
Apple แนะนำ iPad ใหม่ รุ่นที่ 7 พร้อมพื้นที่บริเวณจอภาพที่เพิ่มขึ้น และระบบรองรับ Smart Keyboard ขนาดฟูลไซส์ที่เพิ่มลงใน iPad รุ่นยอดนิยมราคาย่อมเยา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 10,900 บาท iPad รุ่นอัพเกรดนี้ มาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว และรองรับนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น Apple Pencil ชิพ A10 Fusion อันรวดเร็ว กล้องและเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูง พอร์ตและการเชื่อมต่อที่ไม่มีใครเทียบ การใช้งานง่ายดาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน โดย iPad รุ่นใหม่เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายในร้านค้าตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

จุดเด่น
จอภาพที่ใหญ่ขึ้น พร้อมการออกแบบที่ทรงพลังและพกพาสะดวก - iPad ใหม่ มาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว มีความละเอียดเกือบ 3.5 ล้านพิกเซล และมีมุมมองกว้าง ทำให้เหมาะแก่การใช้แสดงความคิดสร้างสรรค์ และสมบูรณ์แบบในการดื่มด่ำประสบการณ์ เทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ด้วยประโยชน์จากกล้องประสิทธิภาพสูงและเซ็นเซอร์ล้ำสมัย ทำงานด้วยชิพ A10 Fusion ที่ทรงพลัง iPad ใหม่ รุ่นที่ 7 มีประสิทธิภาพการทำงานเร็วกว่าเครื่อง Windows PC4 รุ่นที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ถึงสองเท่า เพื่อการทำงานแบบมัลติทาสก์ได้อย่างทรงพลังและการเล่นเกมที่ไหลลื่นใน Apple Arcade

ออกแบบมาเพื่อให้พกพาสะดวกและทนทาน iPad นี้มีน้ำหนักประมาณหนึ่งปอนด์ และเป็นครั้งแรกที่ตัวเครื่องทำมาจากอลูมิเนียมรีไซเคิล 100% โดยมีความแข็งแรง ความทนทาน และความสวยงาม ไม่ต่างจากอลูมิเนียมในผลิตภัณฑ์อื่นของ Apple การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่ายสำหรับ iPad ด้วยประสิทธิภาพการทำงานไร้สายที่รวดเร็วพิเศษ และการรองรับการเชื่อมต่อ Gigabit-class LTE เพื่อการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วขึ้น 3 เท่า ผ่านการเชื่อมต่อระบบเซลลูลาร์ ด้วย Touch ID การปลดล็อค iPad เป็นเรื่องที่ง่ายดายและปลอดภัย โดยใช้เพียงปลายนิ้วมือในการเก็บรักษาข้อมูลให้ปลอดภัย

ประสบการณ์ iPad รุ่นใหม่ กับ iPadOS - iPadOS มาพร้อมความสามารถใหม่ๆ อันทรงพลัง และฟีเจอร์ใช้งานง่ายที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์หนึ่งเดียวบน iPad หน้าจอ Home ที่ได้รับการออกแบบใหม่แสดงแอพเพิ่มขึ้นในแต่ละหน้า และสามารถเพิ่ม Today View ได้เพื่อให้สามารถเข้าถึงวิดเจ็ตต่างๆ ได้รวดเร็ว เพื่อดูข้อมูลได้ในทีเดียว เช่น พาดหัวข่าว สภาพอากาศ และปฏิทินกิจกรรม การทำงานบนหลายไฟล์และหลายเอกสารจากแอพเดียวสามารถทำได้ง่ายขึ้นบน iPad ด้วย Split View ที่ได้รับการอัพเดท เช่นเดียวกับการสลับระหว่างแอพด้วยการใช้ Slide Over

ที่ขาดไม่ได้ก็คือ Apple Pencil ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งได้รับการหลอมรวมเข้ากับประสบการณ์ใช้งาน iPad นี้ สามารถทำเครื่องหมายและส่งหน้าเว็บหรือเอกสารทั้งหมดได้เพียงแค่ลาก Apple Pencil จากมุมด้านล่างของจอ นอกจากนี้ กระดานเครื่องมือที่ได้รับการออกแบบใหม่ช่วยให้สามารถเข้าถึงเครื่องมือ สี และรูปทรงได้ง่ายขึ้น
การจัดการเอกสารในแอพไฟล์ผ่าน iPadOS ทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับ USB ไดรฟ์และเซิร์ฟเวอร์ไฟล์จากภายนอก Safari นำประสบการณ์ท่องอินเทอร์เน็ตบนหน้าเดสก์ท็อปมาไว้บน iPad ผู้ใช้งานจึงได้รับหน้าเว็บเวอร์ชันเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับ iPad เสมอ รวมถึงมีการรองรับแอพบนเว็บที่เป็นที่นิยม เช่น Squarespace และ Google Docs สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ของ iPadOS รวมถึง Dark Mode, Custom Font และ การทำงานร่วมกับแอพรูปภาพ

อุปกรณ์กลุ่ม iPad ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่มีมา - iPad ราคาย่อมเยารุ่นใหม่ล่าสุด มาเสริมทัพ iPad mini, iPad Air และ iPad Pro รุ่นที่ทันสมัยที่สุด นับเป็นกลุ่มอุปกรณ์ iPad ที่ดีที่สุดและใช้งานได้หลากหลายที่สุดเท่าที่มีมา โดยรองรับการใช้งาน Apple Pencil มีประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศ จอภาพขั้นสูง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน

รายละเอียดสเปกของ Apple New iPad 10.2"
  • มิติตัวเครื่อง 250.6 x 174.1 x 7.5 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 483 กรัม สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 493 กรัม สำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular
  • หน้าจอ Retina จอภาพ Multi-Touch แบ็คไลท์แบบ LED ขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี IPS ความละเอียด 2,160 x 1,620 ที่ 264 ppi ความสว่าง 500 นิต พร้อมเคลือบสารกันรอยนิ้วมือ และรองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1)
  • ชิปประมวลผล CPU Apple A10 Fusion (16 nm)
  • ชิปประมวลผล GPU PowerVR Series7XT Plus (6-core Graphics)
  • หน่วยความจำ RAM 2 GB
  • หน่วยความจำ ROM 32 GB / 128 GB
  • กล้องหลัง ความละเอียด 8MP (f/2.4)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 1.2MP (f/2.2)
  • แบตเตอรี่ Li-Po ชนิดชาร์จซ้ำได้ภายในตัวเครื่อง 32.4 วัตต์ต่อชั่วโมง
  • เซนเซอร์ Fingerprint (Front-mounted), Accelerometer, Gyro, Compass, Barometer, Siri Natural Language Commands, Dictation
  • ระบบปฏิบัติการ iPadOS

ราคาและวันวางจำหน่าย
iPad ใหม่ รุ่นที่ 7 มีวางจำหน่าย 3 สี คือ สีเงิน, สีเทาสเปซเกรย์ และสีทอง โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • New iPad 10.2" รุ่นรองรับ Wi-Fi ความจุ 32GB ราคา 10,900 บาท
  • New iPad 10.2" รุ่นรองรับ Wi-Fi ความจุ 128GB (รอราคาทางการ)
  • New iPad 10.2" รุ่นรองรับ Wi-Fi + Cellular ความจ 32GB ราคา 15,400 บาท
  • New iPad 10.2" รุ่นรองรับ Wi-Fi + Cellular ความจ 128GB (รอราคาทางการ)
iPad รุ่นใหม่ เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ที่ apple.com/th และที่แอพ Apple Store ในสหรัฐอเมริกา และกว่า 25 ประเทศและภูมิภาค โดยจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2562 เป็นต้นไป
โดย iPad ใหม่รุ่นที่ 7 จะมาพร้อมกับ iPadOS ฟรี และสำหรับ iPad Air 2 และรุ่นหลังจากนั้น, iPad Pro ทุกรุ่น, iPad รุ่นที่ 5 หรือหลังจากนั้น และ iPad mini 4 และหลังจากนั้นจะมีให้บริการเป็นฟรีซอฟต์แวร์อัพเดทในวันที่ 30 กันยายน 2562
  • Apple Pencil รุ่นที่ 1 มีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 3,400 บาท
  • Smart Keyboard เป็นคีย์บอร์ดขนาดฟูลไซส์ที่เชื่อมต่อกับ iPad ขนาด 10.2 นิ้ว ด้วยตัวเชื่อมต่อ Smart Connector โดยมีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 5,900 บาท
  • เคส Polyurethane Smart Cover สำหรับ iPad มีให้เลือก 4 สี คือ สี Charcoal Gray, สีขาว, สี Pink Sand และสี New Alaskan Blue วางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท
ที่มา : apple.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet apple ipad new ipad ipad 10.2

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)