x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

รุ่นใหม่ พรีเมี่ยมเหมือนเคย มาพร้อมความแรงชิปเซ็ต A9 ราคาเริ่มต้น 12,500 บาท

ข่าว icon 22 มี.ค. 60 icon 18,224

iPad รุ่นใหม่ พรีเมี่ยมเหมือนเคย มาพร้อมความแรงชิปเซ็ต A9 ราคาเริ่มต้น 12,500 บาท
Apple เปิดตัว iPad รุ่นใหม่ ขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว โดยมาแทนที่ iPad Air 2 ดีไซน์เดิมซึ่งยังคงดูหรูหราและสวยงาม โดยเปิดตัวมา 3 สี ได้แก่ สีเงิน, สีทอง, สีเทา รอบนี้ตัดสีชมพูออกไป และยกเลิกชื่อ iPad Air หันกลับมาใช้ชื่อ iPad เท่านั้น

จุดเด่น
iPad รุ่นใหม่อัพเกรดสเปคมาใช้ชิปเซ็ต Apple A9 64 bit และทำงานบน iOS 10 สำหรับหน้าจอยังคงเลือกใช้ความละเอียดเท่าเดิม Retina Display 2048 x 1536 pixels แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 10 ชั่วโมง กล้องความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 1.2MP บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P มีสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และมีทั้งรุ่นที่รองรับ WiFi และรุ่นที่รองรับ 4G LTE ด้วย
ล่าสุด Apple ประกาศว่ามีแอปพลิเคชั่นสำหรับ iPad มากถึง 1.3 ล้านแอปพลิเคชั่นให้ผู้ใช้งาน ได้เลือกใช้เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลาย ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.5 มม. และมีน้ำหนัก 469 กรัม ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย

ราคา
  • iPad รุ่น WiFi ความจุ 32GB ราคา 12,500 บาท
  • iPad รุ่น WiFi ความจุ 128GB ราคา 15,900 บาท
  • iPad รุ่น LTE ความจุ 32GB ราคา 17,500 บาท
  • iPad รุ่น LTE ความจุ 128GB ราคา 20,900 บาท
เพื่อนๆ สามารถไปสั่งซื้อ iPad รุ่นใหม่กันได้แล้วที่ Apple Store ประเทศไทย ได้เลยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ipad

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)