x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เอไอเอส วางจำหน่าย iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ในวันที่ 13 ก.ค. นี้

ข่าว icon 12 ก.ค. 60 icon 19,691
เอไอเอส วางจำหน่าย iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ในวันที่ 13 ก.ค. นี้


เอไอเอส ประกาศวางจำหน่าย iPad Pro รุ่นใหม่ 10.5 นิ้ว และ iPad Pro รุ่นใหม่ 12.9 นิ้ว ที่มาพร้อมกับจอภาพสุดล้ำสมัยที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยี ProMotion และประสิทธิภาพเหลือเชื่อด้วยชิพ A10X Fusion ใหม่ โดยรุ่น 10.5 นิ้ว ลดขนาดขอบลง 40% เพื่อให้ขนาดกะทัดรัด และมีคุณสมบัติใหม่ใน  iOS 11 ไม่ว่าจะเป็นแอพ Files, Dock ที่ปรับแต่งได้ การทำงานแบบมัลติทาสก์ที่ปรับปรุงใหม่ และการใช้งาน Apple Pencil ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว มีให้เลือก 4 สีสีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ สีทอง และสีโรสโกลด์ และ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว มีให้เลือก 3 สี สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์  สีทอง โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS online store

iPad Pro เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพ แก้ไขตัดต่อ รวมถึงแชร์รูปภาพและวิดีโอคุณภาพระดับโปร โดยมาพร้อมกล้อมหน้า-หลังที่ล้ำสมัยแบบเดียวกับ iPhone 7 ซึ่งหมายถึงกล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล และกล้อง FaceTime HD ความละเอียด 7 เมกะพิกเซล นอกจากนั้น iPad Pro ยังมาพร้อมระบบเสียง 4 ลำโพง ให้เสียงสเตอริโอที่ทรงพลัง คมชัด และเต็มอิ่มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน  Apple SIM2 ที่มาในตัวเครื่องและการรองรับ    Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac และ LTE Advanced3 ทำให้เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นตลอดการเดินทางในกว่า 180 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ipad pro เอไอเอส

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)