x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ZEED SIM ควงแขน GARENA ระเบิดความมันส์ให้เล่นเกม ROV ฟรี! ไม่เสียค่าเน็ต

ข่าว icon 28 มี.ค. 60 icon 17,428
ZEED SIM ควงแขน GARENA ระเบิดความมันส์ให้เล่นเกม ROV ฟรี! ไม่เสียค่าเน็ต

เอไอเอส วัน-ทู-คอล ซี้ดซิม เอาใจลูกค้าคอเกม ออกโปรโมชั่นใหม่ มอบความสนุกกับเกมสุดฮิต ROV โดย GARENA ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์บนมือถือที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ให้ลูกค้าเล่นเกมผ่านแอป ROV ฟรี !! ไม่เสียค่าเน็ต เล่นได้จุใจไม่มีลิมิต ด้วยความเร็วไม่สะดุด พร้อมทั้งดู YouTube ฟรี 24 GB (เดือนละ 2 GB นาน 12 เดือน), เล่นเน็ตฟรี 6 GB (เดือนละ 500 MB นาน12 เดือน),  AIS SUPER WiFi ไม่อั้น (นาน 6 เดือน) โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) เพียงเติมเงินสะสม 100 บาท/เดือน  โปรโมชั่นพิเศษทั้งหมดนี้ เดือนแรกใช้งานฟรี วัยมันส์คอเกมหาซื้อเอไอเอส    วัน-ทู-คอล ซี้ดซิม ได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ ในราคาซิมละ 50 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.zeedsim.com

พร้อมกันนี้ ขอเชิญเหล่าคอเกม ROV ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของเกมออนไลน์แบบ จัดเต็มที่บูธเอไอเอส วัน-ทู-คอล ซี้ดซิมใน งาน GSL 2017 THAILAND  GARENA STAR LEAGUE ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98-99 ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2560 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอส zeed sim rov

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)