x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE ครีเอเทอร์มาร์เก็ต ขยายเวลาโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี!

ข่าว icon 21 ก.ค. 58 icon 1,769
LINE ครีเอเทอร์มาร์เก็ต ขยายเวลาโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี!

LINE ประเทศไทย ขยายเวลาโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ (LINE Creators Market Sticker Contest) จากวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 เป็นวันที่ 7 สิงหาคม 2558 โดยผู้ชนะ 10 ท่าน จะได้ร่วมทริปไปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ LINE
เอก อัครประเสริฐกุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "เพื่อเป็นการฉลอง LINE ครีเอเทอร์มาร์เก็ตครบรอบ 1 ปี LINE จึงจัดโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ LINE Creators Market Sticker Contest ในหัวข้อ 'Happy to be Thai' เพียงออกแบบสติกเกอร์ที่แสดงออกถึงความเป็นไทย และแฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน ร่าเริง โดยผู้เข้ารอบจำนวน 10 ท่านจะได้ร่วมทริปไปประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน พิเศษสุดๆ กับโอกาสเข้าเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE ในย่านชิบูยะ ใจกลางกรุงโตเกียว พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับนักออกแบบสติกเกอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น และท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกแบบให้กับคุณ"
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้ามาได้ที่ https://lin.ee/8VFnjVH/prmt/pr ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 สิงหาคมนี้เท่านั้น โดย LINE จะประกาศผลในวันที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 16:00น. ผ่านทาง Official Account ของ LINE ประเทศไทย และ LINE Creators TH
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)