x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ขายแล้ว! Universal Foldable Keyboard คีย์บอร์ดพับได้เพื่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จากไมโครซอฟท์

ข่าว icon 17 ก.ค. 58 icon 3,525
ขายแล้ว! Universal Foldable Keyboard คีย์บอร์ดพับได้เพื่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จากไมโครซอฟท์

เทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวหน้าพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งานในด้านต่างๆ ก็ออกมามากขึ้น เช่นเดียวกับทางไมโครซอฟท์ ที่ได้ฤกษ์วางจำหน่ายเจ้าคีย์บอร์ดพับได้ที่มีชื่อเรียกว่า "Universal Foldable Keyboard" อุปกรณ์ล่าสุดจากทางไมโครซอฟท์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกระบบโดยเฉพาะ ซึ่งใช้การเชื่อมต่อบลูทูธกับตัวเครื่องเพียงเท่านั้น แถมยังมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ง่ายต่อการใช้งาน

เจ้าคีย์บอร์ดพับได้ตัวนี้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้ถึง 2 เครื่อง แค่เพียงเลื่อนปุ่มเพื่อสลับการใช้งานเท่านั้น สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น ระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPad iPhone, ระบบ Android และระบบ Windows phone หรือ Windows Tablet ซึ่งถือได้ว่าครอบคลุมทุกระบบกันเลยทีเดียวค่ะ โดยคีย์บอร์ดตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ เวอร์ชั่น 4.0 เป็นต้นไป

คีย์บอร์ดพับได้ตัวนี้มีความหนาเพียงแค่ 5 มิลลิเมตรเท่านั้น แถมยังกันน้ำที่อาจจะหกใส่คียบอร์ดได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในคีย์บอร์ดยังมีแม่เหล็กที่เอาไว้ใช้ดูดตัวคีย์บอร์ดเอาไว้ในขณะที่พับเก็บไม่ให้กางออกมาเอง ซึ่งการพับเก็บคีย์บอร์ดนี้ จะเป็นการปิดการทำงานโดยอัตโนมัติ และจะเริ่มทำงานใหม่อีกครั้งเมื่อกางออก สำหรับการวางจำหน่าย ตอนนี้ทางไมโครซอฟท์ได้เริ่มวางขายในบางประเทศแล้ว ราคาอยู่ที่ $99.95 หรือประมาณ 3,400 บาทค่ะ
ที่มา : slashgear

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)