x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! Panasonic TOUGHPAD FZ-E1 และ FZ-X1 แท็บเล็ตหน้าจอ 5 นิ้ว พันธุ์แกร่ง

ข่าว icon 8 ก.ค. 58 icon 2,301
มาแล้ว! Panasonic TOUGHPAD FZ-E1 และ FZ-X1 แท็บเล็ตหน้าจอ 5 นิ้ว พันธุ์แกร่ง

พานาโซนิค ผู้นำตลาดโมบายคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่ปี 2539 ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตสมบุกสมบัน (Toughpad) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ แท็บเล็ตแฮนด์เฮลด์ขนาดพกพาสุดสมบุกสมบัน 2 รุ่น Toughpad FZ-E1 และ Toughpad FZ-X1

การเปิดตัว Toughpad FZ-E1 และ Toughpad FZ-X1 รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นก้าวสำคัญของพานาโซนิคในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ทัฟแพด ซึ่งถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตสำหรับองค์กรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในขณะนี้ โดยทั้งสองรุ่นเป็นแท็บเล็ตแฮนด์เฮลด์ขนาด 5 นิ้ว ที่ได้มาตรฐานระดับองค์กร ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อผ่านเสียงและข้อมูล และได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ทำงานแบบโมบายเพื่อการใช้งานในภารกิจสำคัญ ซึ่ง Toughpad FZ-E1 จะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ในขณะที่ Toughpad FZ-X1 นั้นทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2

ทั้งนี้ Toughpad FZ-E1 และ FZ-X1 ที่มาพร้อมฟังก์ชันการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi หรือเครือข่ายโทรศัพท์ความเร็วสูง ได้วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคา 55,000 บาท โดยผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นในกลุ่ม Toughpad จะได้การรับประกัน 3 ปี ซึ่งครอบคลุมสูงสุดในตลาด นอกจากนั้น ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อการทำงานระดับองค์กรที่สมบูรณ์แบบ โดยอุปกรณ์ทั้งหมดสามารถซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของพานาโซนิคทั่วประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.panasonictoughbook.asia

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)