x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แอปพลิเคชั่นแท็บเล็ตบนระบบ iOS ที่น่าสนใจ

icon 6 พ.ย. 61 icon 11,360
แอปพลิเคชั่นแท็บเล็ตบนระบบ iOS ที่น่าสนใจ
10 อันดับแอปพลิเคชั่นแท็บเล็ตบนระบบปฎิบัติการ iOS ที่น่าสนใจ เช่น Pixelmator, Fugue Machine, Paper, Lara Croft GO, Snapseed, Power Hover, Earth Primer และ The Room Three เป็นต้น

หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชั่นตกแต่งภาพบนแท็บเล็ตที่มีความสามารถไม่ต่างจาก Photoshop แล้วละก็ มาลอง Pixelmator ดูสิ! โดยตัวแอปนั้นถูกออกแบบให้รองรับกับหน้าจอสัมผัสได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติมากมาย เช่น สามารถวาดรูป ใส่ตัวอักษร เอฟเฟกต์ภาพ มีเครื่องมือรีทัช ฯลฯ นอกจากนั้น แอปฯ ยังทำงานร่วมกับไฟล์ Photoshop ได้ด้วย

Fugue Machine

ราคา 290 บาท

ถ้าคุณฝันว่าอยากจะทำเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองขึ้นมา แอปพลิเคชั่นตัวนี้ก็น่าจะตอบสนองความต้องการของคุณได้ดี โดยแอปฯ จะนั้นช่วยให้คุณปรับแต่ง tempo, direction, octave, velocity, และ pitch ได้อย่างอิสระตามใจนึก เรียกได้ว่าอยากได้เพลงเร็วหรือช้า จังหวะหนักหน่วงแค่ไหน แอปฯ ก็สามารถจัดให้ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นแอปฯ ทำเพลงที่เจ๋งที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว!

Paper

ฟรี

แอปพลิเคชั่น Paper ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองต่อปากกา stylus ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การจดโน้ตบันทึก วาดรูปนั้นง่ายกว่าแอปฯ ในรูปแบบเดียวกันตัวอื่นๆ และเมื่อคุณจดบันทึก หรือวาดรูปตามจินตนาการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถแชร์ให้เพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ดูผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้ทันที ที่สำคัญแอปฯ นี้ยังเปิดให้เราดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย

Lara Croft GO

ราคา 42.50 บาท

Lara Croft GO นับเป็นเกมสุดฮิตเกมหนึ่งประจำปี 2015 โดยมีรูปแบบเกมในสไตล์ turn based puzzle-adventure ซึ่งคุณจะต้องสวมบทบาทเป็น Lara Croft บุกตะลุยไปตามด่านต่างๆ ที่แวดล้อมไปด้วยป่าทึบและโบราณสถาน เพื่อฝ่าฟันไปสู่ชัยชนะ นับเป็นเกมที่เล่นสนุก แถมยังมีกราฟิกที่สวยงาม และเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Snapseed

ฟรี

อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นตกแต่งภาพที่มีประสิทธิภาพและลูกเล่นไม่เบาเลยทีเดียว โดย Snapseed มีเครื่องมือมากมายให้ใช้งาน ทั้ง Tune Image, Crop, Transform, Spot Repair ฯลฯ แถมยังมีฟิลเตอร์อย่าง Lens Blur, Glamour glow, Tonal contrast, HDR-scape ให้เลือกตามใจ ซึ่งผลลัพธ์น่ะเหรอ? รับรองคุณต้องประหลาดใจแน่ ว่าแอปฯ ฟรีแบบนี้ทำได้ไง

Power Hover

ราคา 73 บาท

หากคุณยังประทับใจกับโฮเวอร์บอร์ดในภาพยนตร์เรื่อง Back To The Future ลองมาสวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในเกม Power Hover ดูสิ โดยเกมมีกราฟิกในสไตล์ pseudo-low-poly art ที่ดูเรียบง่าย สวยงาม แถมมีฉากต่างๆ มากมาย จากยากไปง่ายให้คุณบุกตะลุยทำคะแนน เล่นกันเพลินได้ทั้งวันเลยทีเดียว

Earth Primer

ราคา 363 บาท

แอปพลิเคชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเด็กในช่วงอายุ 9 - 11 ปี มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยรูปแบบของแอปฯ ที่จะช่วยให้เด็กสามารถศึกษาได้ว่าโลกของเรานั้นทำงานอย่างไร โดยแอปฯ นี้จะให้เด็กๆ สามารถสร้างภูเขา หรือการเกิดลาวา หรือฝนตกขึ้นมา เพื่อให้รู้ว่า ถ้าสมมติมีฝนตกขึ้นมาเหนือภูเขา น้ำจะไหลไปอย่างไร และจะเกิดผลกระทบยังไงขึ้นมา นับเป็นแอปฯ ที่ยอดเยี่ยมมาก ขนาดผู้ใหญ่ยังชอบเลย

The Room Three

ราคา 181 บาท

เกมแนว SRPG ภาคต่อที่ 3 ของเกม The Room ที่เคยสร้างความประทับใจอย่างมาก โดยภาคนี้ยังทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเช่นเคย ทั้งกราฟิกที่ดูลึกลับ สถานที่แปลกใหม่ และปริศนาที่ท้าทาย ยากยิ่งกว่าเดิม ใครที่เล่นเกมนี้นานๆ เราขอแนะนำให้ติดยาดมไว้ด้วยนะ เพราะคุณอาจมึนหัวได้

Fantastical

ราคา 181 บาท

หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชั่นปฏิทินดีๆ สักตัว อย่าลืมเลือกใช้ Fantastical ดู เพราะเป็นแอปฯ ที่มีความอัจฉริยะกว่าแอปฯ ในแนวเดียวกัน เพียงคุณพิมพ์คำว่า "ไปกินข้าวกับแม่ตอน 6 โมงเย็นวันศุกร์" ระบบก็จะนำข้อความนั้นไปประมวล พร้อมกับสร้างกำหนดการให้คุณในเวลา 6 โมงเย็นของวันศุกร์ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปสร้างปฏิทินแบบเดิมๆ ที่ต้องมีหลายขั้นตอน นอกจากนั้นยังรองรับการใช้เสียงแทนการพิมพ์ แถมตอนนี้ยังมีเวอร์ชั่น 2 ออกมาแล้วด้วย

Her Story

ราคา 181 บาท

เกม Her Story เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกจับมาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ซึ่งการเล่นของคุณก็คือ คอยฟังสิ่งที่เธอให้ปากคำ พร้อมกับเอาคำที่เกี่ยวข้องไปค้นหาคลิปสั้นๆ ในเกมที่จะอธิบายอะไรบางอย่าง ที่อาจจะเป็นการไขคดีนี้ก็เป็นได้ นับเป็นเกมที่หลอน และชาญฉลาดจริงๆ

หมายเหตุ: 1) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลยพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความ ในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้ (ธันวาคม 2558) เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ 3) การจัดลำดับนี้อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ www.stuff.tv
แท็กที่เกี่ยวข้อง tablet แท็บเล็ต 10 อันดับ ios
Tablet Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Tablet Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)