ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • "อาฟเตอร์ ยู" พร้อมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน 6 ธ.ค. นี้

    30 พ.ย. 59 1,975
    "อาฟเตอร์ ยู" พร้อมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน 6 ธ.ค. นี้
    หุ้น IPO น้องใหม่มาแรง ที่มีนักลงทุนต่างให้ความสนใจ หลังติดใจรสชาติขนมหวาน "อาฟเตอร์ ยู" ที่เคยได้ลิ้มลอง ล่าสุด ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) หรือ AU แม่ทัพ ต.สุวรรณ พร้อมด้วย กุลพัชร์ และ มิลล์ กนกวัฒนาวรรณ รวมถึง บริษัท หลักทรัพย์บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เตรียมโรดโชว์พบนักลงทุน ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ (SET Hall) อาคาร B ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 09.30 - 11.15 น. เพื่อให้ข้อมูลธุรกิจ พร้อมวิสัยทัศน์สู่ผู้นำธุรกิจขนมหวานและเบเกอรี่ครบวงจร ก่อนเสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 165 ล้านหุ้น โดยใครมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด งานนี้ด้วยความโดดเด่นของธุรกิจอาฟเตอร์ ยู เชื่อว่าจะกลายเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สร้างความคึกคักให้แก่ตลาด MAI ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้แน่นอน...
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2612-2081 ต่อ 127 (บจก. เอ็ม ที มัลติมีเดีย ในนาม บมจ. อาฟเตอร์ ยู)

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)