ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • CIMB Principal เผยทิศทางการลงทุนปี 2016 พร้อมเปิดตัวกองทุนใหม่

    28 ม.ค. 59 1,467

    CIMB Principal เผยทิศทางการลงทุนปี 2016 พร้อมเปิดตัวกองทุนใหม่

    นายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด เปิดเผยแผนกลยุทธ์ในปี 2016 โดยบริษัทวางเป้าหมายสินทรัพย์ภายใต้การบริหารที่ 116,620 ล้านบาท เติบโต 40% แบ่งเป็นธุรกิจกองทุนรวม 81,280 ล้านบาท ธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 34,604 ล้านบาท และธุรกิจกองทุนส่วนบุคคล 736 ล้านบาท โดยแผนธุรกิจจะยังคงเน้นการเติบโตจากสองสายธุรกิจ คือ ธุรกิจกองทุนรวมซึ่งเน้นการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง มีธีมการลงทุนที่เด่นชัดซึ่งเหมาะสมกับการลงทุนในปีนี้ซึ่งทำได้ดีในปีที่ผ่านมา การนำเสนอกองทุนในกลุ่ม Unit Linked รวมทั้งเสริมด้านการให้บริการซึ่งจะเน้นการพัฒนาการบริการทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ จากฐานกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างความสะดวกในการลงทุน
    "การตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นไปอยู่ระดับแสนล้านบาทและต้องขึ้นไปอยู่ในอันดับ Top 10 ของอุตสาหกรรมบริษัทจัดการ นับเป็นเป้าหมายที่ท้าทายอย่างมาก แต่เราก็มีความมุ่งมั่นว่าหากมีการวางแผนกลยุทธ์ที่ดีในทุกส่วนองค์ประกอบ ด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่มีความหลากหลายครอบคลุมการลงทุนทั่วโลก การกระจายลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ และการคัดสรรนวัตกรรมรูปแบบการลงทุนใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า การจัดพอร์ตการลงทุนที่สอดคล้องกับภาพการลงทุนอย่างเหมาะสม การพัฒนาระบบการบริการใหม่ๆ ที่สร้างความสะดวกและรวดเร็ว และส่วนที่สำคัญการสร้างและบริหารผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง หากรวมทุกองค์ประกอบเราเชื่อมั่นว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เราจะประสบความสำเร็จได้เหมือนความสำเร็จในตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา" คุณจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว

    ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล เปิดตัว "กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล โกลบอล อินฟราสตรัคเจอร์ อิควิตี้" 

    นายวิน พรหมแพทย์, CFA ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด เปิดเผยว่า บลจ.ซีไอเอ็มบี - พรินซิเพิล เปิดตัว กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล โกลบอล อินฟราสตรัคเจอร์ อิควิตี้ (CIMB - PRINCIPAL GIF) มูลค่ากองทุน 3,000 ล้านบาท เปิดเสนอขายในระหว่างวันที่ 1 - 5 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน Lazard Global Listed Infrastructure Equity Fund ซึ่งเป็นกองทุนที่บริหารโดย Lazard Asset Management ซึ่งมีประสบการณ์การบริหารกองทุนกลุ่มอินฟราสตรัคเจอร์มากว่า 10 ปี ภายใต้ธีมการลงทุน Preferred Infrastructure ด้วยสินทรัพย์การบริหารรวมกันกว่า 256,900 ล้านบาท (ณ 30 มิ.ย. 58)
    ทั้งนี้ "การลงทุนใน Global Infrastructure สามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจกว่าการลงทุนในสินทรัพย์อื่นๆ เนื่องจากบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐานนั้นไม่มีคู่แข่ง ทำให้ต้นทุนดำเนินงานต่ำและสร้างกำไรได้สูง จึงทำให้กองทุน Lazard Global Listed Infrastructure Equity Fund ที่ CIMB-PRINCIPAL GIF เข้าไปลงทุนในหน่วยลงทุนนั้น จะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนที่ดี เหมาะกับการลงทุนในช่วงที่ตลาดเงินตลาดทุนของโลกอยู่ในภาวะผันผวนเป็นอย่างมาก" นายวิน กล่าว
    สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถขอหนังสือชี้ชวนได้ที่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ และผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี - พรินซิเพิล โทร. 0-2686-9595 หรือ www.cimb-principal.com

    ภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าว ณ โรงแรมเรเนซอง ราชดำริ


    พิธีกรสาวสวยกล่าวเปิดงานแถลงข่าวทิศทางการลงทุนปี 2016 พร้อมเปิดตัว "กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล โกลบอล อินฟราสตรัคเจอร์ อิควิตี้" ณ ห้องรอยัลมณียาบอลรูม B ชั้น M โรงแรมเรเนซอง ราชดำริ

    คุณจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนทางซ้าย) และคุณวิน พรหมแพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน (คนทางขวา) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี - พรินซิเพิล จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันบทเวที

    คุณวิน พรหมแพทย์ ตอบข้อซักถามนักข่าวด้านนอกห้องแถลงข่าว
    หลังงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น โดยมีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักให้ความสนใจ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)